ภาพหวานจั๊กจั่นแค่ถ่ายเล่นณเดชน์ไม่กดดันผู้จัดแย่งตัว

 

คมชัดลึก :ณเดชน์ คูกิมิยะ ยันภาพหลุดคู่กับนางเอกชื่อดัง "จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ สุวรรณศุข เป็นแค่ภาพถ่ายเล่นเท่านั้น โวชีวิตโสด เมินถูกมองชวดละคร 2 เรื่อง เหตุเวลาไม่ลงตัว ไม่กดดันผู้จัดชิงตัวลงจอ

 "ไม่มีอะไร ภาพนั้นเป็นภาพที่ถ่ายเล่นกัน ผมกับพี่เขารู้จักกันธรรมดา ไม่ได้สนิทอะไรกันมากด้วย มีภาพหลุดแบบนี้ ผมไม่ซีเรียสนะ ผมว่าโอเคน่ารักดี คิดว่าคนที่เห็นภาพ เขาคงเข้าใจอยู่แล้ว ว่าอะไรเป็นอะไร (ตอนนี้มีใครหรือยัง) ผมโสด แค่ทำงานก็เหนื่อยแล้ว ถ้าจะต้องมาดูแลใครอีก ผมกลัวดูแลเขาไม่ดี ไม่มีเวลาให้ ขออยู่อย่างนี้ไปก่อนดีกว่า" ณเดชน์กล่าว



ส่วนที่มีข่าวว่าชวดละครถึง 2 เรื่อง คือ รักปฏิหาริย์ และสามหนุ่มเนื้อทอง นั้น พระเอกหนุ่มกล่าวว่าเป็นการผ่อนแรงมากกว่า ไม่รู้สึกว่าเป็นการเสียโอกาสอะไร


 "เพราะเท่าที่ผมได้รับโอกาส จากทางช่อง 3 มา ผมว่ามากเกินพอแล้ว เป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่มองว่าเรื่องไหนเหมาะสมกับผมมากกว่า ผมก็เห็นด้วยตามนั้น (รู้สึกกดดันไหมที่ถูกผู้จัดแย่งชิง) ผมไม่รู้สึกกดดันนะ เพราะโดยส่วนตัวแล้ว ผมจะรับรู้ในส่วนงานของผมมากว่า ส่วนเรื่องราวต่างๆ คงเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่จัดการกันเอง ผมเป็นเด็ก คงจะไปทำอะไรมากไม่ได้ แล้วโดยส่วนตัว ผมไม่เคยเลือกที่จะรับงาน

ผมอยากที่จะร่วมงานกับผู้จัดทุกคน ถ้าเวลาผมว่างและเหมาะสม ตอนนี้ผมไม่ว่างเลย


แค่เวลาไปเรียน ผมได้เรียนแค่วันเดียวคือวันพฤหัส ผมหวงเหมือนกัน ไม่ได้ห่วงเรื่องเสียการเรียน เพราะผมเพิ่งเรียนปี 2 แต่ห่วงเรื่องเสียเวลาเรียนมากกว่า ผมอยากจบภายใน 4 ปี แต่ไม่รู้จะทำได้อย่างนั้นหรือเปล่า" พระเอกวิกพระรามสี่แจกแจง



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์