รันเปิดตัวแฟน ใหม่ขอเก็บเงินก่อนวิวิาห์

"รัน" ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ เปิดตัวแฟนหนุ่มนอกวงการ "ใหม่" โยธิน ปัญจวัฒนกุล ขอเก็บเงินก่อนแต่งงาน ด้านแฟนหนุ่ม ตื่นเต้นออกสื่อครั้งแรก แจงให้อิสระแฟนสาวในการทำงาน

ออกมาให้สัมภาษณ์ ว่ามีคนที่คบหาอยู่ สำหรับนักแสดงสาว "รัน" ณัทธมนกาญจน์  แต่ก็ยังไม่เคยควงหวานใจออกงานสักที  ล่าสุดสาวรันยอมใจอ่อนพาแฟนหนุ่ม "ใหม่" โยธิน  มาเผยโฉมหน้าเป็นครั้งแรก

โดยนักแสดงสาวได้ควงแฟนมาบันทึกเทปรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์"  สาวรันผยให้ฟังดังนี้

"ไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่ เพราะออกรายการเยอะ แต่รันสงสารเขา เพราะเขาตื่นเต้นมาก เขาเพิ่งเคยออกรายการ อาจจะมีกังวลบ้าง รันบอกไปว่าไม่เป็นไร ทำเต็มที่เอาเป็นว่าสนุกสนานดีกว่า ถ้าได้ไปเที่ยวก็ถือว่าเป็นของขวัญ ถ้าไม่ได้เราเก็บเงินไปเที่ยวกันเอง จริงๆ ความหวานของเราอยู่ในระดับกลางๆ ไม่มากไม่น้อย แต่เป็นความรักที่สม่ำเสมอ เรื่อยๆ ไม่อยากได้อะไรที่มันหวือหวา ไม่อยากให้มันมีแค่ช่วงโปรโมชั่น แต่อยากให้เป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น" รันกล่าว



นางเอกสาวเผยต่อ ว่าส่วนหนึ่งที่คบกันมาถึงตอนนี้ เพราะใช้ความเข้าใจกันมากกว่า ไม่ได้มานั่งถามเรื่องงานมากมาย  ตอนนี้ไม่มีปัญหากัน ทุกวันเป็นวันที่พิเศษอยู่แล้ว

แฟนหนุ่มเป็นคนที่ไม่ค่อยพูด แต่เป็นคนที่แสดงออกมากกว่า เป็นคนค่อนข้างใส่ใจเล็กๆ น้อยๆ หากมาทำงานก็จะให้กำลังใจตลอด  "เราก็เคยคุยกันเรื่องของอนาคต แต่บอกพี่ใหม่ ว่าขอเก็บเงินก่อน ทำงานก่อน เพราะยังรักงานในวงการบันเทิง ที่สำคัญยังมีภาระที่ต้องดูแลครอบครัว อยากให้ที่บ้านสบายก่อน แล้วค่อยมองตัวเอง"

ทางด้านของแฟนหนุ่ม "ใหม่" โยธิน กล่าว ว่ารู้สึกตื่นเต้นในการออกสื่อครั้งแรก ถึงขั้นนอนไม่หลับ ส่วนเรื่องความรักนั้นไม่ได้หวือหวามากนัก

"เราไม่ได้หวือหวาเหมือนคู่อื่น คนอื่นอาจจะหวาน มันเป็นนิสัยของเรา 2 คนอยู่แล้วที่หวานอยู่ในระดับปานกลาง เรื่องการทำงานของรัน ผมไม่ค่อยซีเรียส มองว่ามันเป็นงานของเขาอยู่แล้ว ให้ความอิสระกับเขา ให้เขาตัดสินใจเอง ถ้าเป็นเรื่องการทำงานก็เต็มที่ เรื่องอนาคตต้องรออีกสักระยะเพราะกำลังสร้างตัวอยู่" ใหม่กล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์