ว่านไม่แคร์รูปหวานหลุดบ่อย

"ว่าน" ธนกฤต พานิชวิทย์ ออกตัวไม่คิดมากเรื่องภาพหลุด กับคนรู้ใจ "พิม" พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร เผยวาเลนไทน์นี้ งดสวีท เหตุงานเยอะ


 เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับสาวสวย พิม ซาซ่า อีกทั้งช่วงนี้ ยังขยันมีภาพหวานหลุดออกมาให้ได้ดูกันอยู่บ่อยๆ   หนุ่มมาดเซอร์ "ว่าน" ธนกฤต  เลยเปิดใจ ในงานแถลงข่าว11 คอนเสิร์ต “เอไทม์ โชว์บิส” ที่ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่เพลส  ถึงภาพหลุดที่ออกมาและเรื่องความรักดังนี้ “ความสัมพันธ์ก็ยังไม่ถึงไหน จริงๆ มันก็คล้ายๆ เดิม และก็คือยังเป็นปกติดี ไม่มีอะไรที่เร่งแรงแซงทางโค้ง ความหวานก็ไม่ได้หวานขึ้น  ผมคิดว่ามันเป็นระดับความสัมพันธ์ที่ปกติ และก็ตามเวลา   สำหรับเรื่องภาพ ที่ผมดูมา ก็รู้สึกว่ามันเป็นรูปธรรมดา เป็นภาพปกติที่ไปเดินเล่นกัน  ซื้อของ  และก็เป็นเรื่องปกติ ที่ไปเดินเล่นกันในวันว่างๆ มันก็ไม่ได้เป็นภาพที่หวานมาก” ว่านกล่าว 



นักร้องหนุ่มยังยอมรับอีกด้วย ว่าภาพที่ออกมาทั้งหมดนั้น เป็นภาพของทั้งคู่จริงๆ อย่างที่เคยได้บอกมาก่อนหน้านี้ กับสื่อมวลชนตั้งแต่แรกว่าคุยกันก็คือคุยกัน  ไม่ได้ปิดอะไร บอกเท่าที่บอกได้

"ตัวผมเองไม่ได้เร่งรัดอะไร ยังไม่รู้ว่าระดับความสัมพันธ์มันจะไปถึงวันนั้นหรือเปล่า แต่เท่าที่คุยกันวันนี้ รู้สึกว่ามีความสุขดี และก็ยังไม่ได้สรุป ว่ามันต้องเป็นอย่างไร  และครั้งนี้ที่มีรูปออกมาเยอะอาจเป็นเพราะ เหมือนกับว่าที่ผ่านมาว่านไม่ได้คุยอะไรกับใครที่เป็นที่สนใจแบบนี้ ฉะนั้นมันก็เลยเป็นอีกมุม ที่เวลาคราวนี้ไปไหนมาไหนก็อาจจะมีคนสนใจ หันมามองมากขึ้นหน่อย แต่ไม่ถึงกับเสียความเป็นส่วนตัว  ถ้าเกิดจะมีภาพอะไรหลุดไปบ้างก็ถือว่าเราแบ่งปันกัน คือพี่นักข่าวก็ต้องทำงานของเขา ซึ่งเราก็เข้าใจ" ว่านกล่าว

ถามต่อว่าถึงแพลนที่ทั้งคู่ จะทำร่วมกันในวันวาเลนไทน์นี้ หนุ่มว่านตอบบว่าคงไม่มี

"เพราะวันวาเลนไทน์ ผมจะทำบุญบ้านที่บ้านของผม และผมก็มีงานต่อด้วย คงเป็นวันที่ยุ่งอีกหนึ่งวันแน่นอนและพิมก็คงไม่ได้ไป เพราะว่าพออีกวันนั้นมันตรงกับวันจันทร์ ซึ่งเขาก็น่าจะต้องถ่ายละครเป็นต่อ  ก่อนหน้านี้พ่อแม่ของผม เคยมีโอกาสได้เจอน้องเขาแล้ว   คือจริงๆ รู้จักกันมานานมากแล้วด้วยซ้ำ คุณพ่อ คุณแม่ผม เคยเจอกับพิมเมื่อ 5 ปีที่แล้ว  คือรู้จักกัน  ถามว่าท่านชอบพิมไหม ท่านก็ไม่มีปัญหาอะไร คุณพ่อ คุณแม่ ท่านแล้วแต่ผมอยู่แล้ว  คือท่านบอกว่าจะคุยกับใครแล้วแต่ ลองดู กับคุณแม่ของพิมก็มีโอกาสได้เจอกันบ้าง ท่านก็น่ารักดี ใจดี" นักร้องหนุ่มกล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์