วัฏจักรวงกลมคู่เลิฟเสิร์ฟรักคนมายา


มีคำถามผุดขึ้นมาเมื่อมีคนพูดว่า ทำไมดาราถึงได้ปิ๊งรักสลับคู่กันไปมา กลายเป็นโจทย์ให้คิดว่าความรักของดารามีวัฏจักรที่ซ้ำๆ กับคนเดิมๆ

หรือเป็นคนที่อยู่ในกลุ่มในแก๊งเดียวกัน พอมีโจทย์นี้มาหลายคนคงเริ่มอยากจะรู้ว่ามีคู่รักคู่ไหน หรือใครที่วงเวียนอยู่ในวัฏจักรนี้บ้าง เริ่มที่ตัวแม่ของวงการอย่าง "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ กับหวานใจคนล่าสุด "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่เพิ่งมีข่าวว่านางเอก จ. แทรกตัวเข้ามาขอเป็นกิ๊กของไฮโซหนุ่ม




 หลายคนได้ฟันธงฉับไปแล้ว ว่านางเอกคนนี้คือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ถ้ามองย้อนกลับไปนิดหนึ่งจะได้คำตอบว่า เจนี่ คือเพื่อนสาวแก๊งเดียวกับ อั้ม และมีข่าวว่านางเอกสาวแอ๊บแบ๊วคนนี้แหละที่เป็นแม่สื่อ แต่มีอีกกระแสหนึ่งว่า เจนี่ ไม่ใช่แค่เป็นแม่สื่อให้คู่  "อั้ม-โน้ต" เท่านั้น เพราะเธอคนนี้เคยขึ้นแท่นเป็นหวานใจของไฮโซหนุ่ม "โน้ต" มาแล้วด้วย ในกรณีนี้ มีตัวแสดงเพิ่มมาอีกหนึ่งในวัฏจักรนี้คือไฮโซ "ฮิม" อิทธิพัทธ์ จิรสุขประเสริฐ ที่ตอนนี้อยู่ในสถานะแฟนของ "แพท" ณปภา ตันตระกูล โดยไฮโซ "ฮิม" เคยถูกเปิดเผยว่าเป็นกิ๊กของสาว เจนี่ เมื่อสืบลึกไปอีกหน่อย ก็ได้รู้ว่าหนุ่ม "ฮิม" ยังเป็นเพื่อนร่วมแก๊งกับ "โน้ต" หวานใจสาว "อั้ม" เรียกว่าวัฏจักรนี้สลับซับซ้อนเสียเหลือเกิน




 โดดข้ามมาที่วงเวียนหัวใจของ "พิงค์กี้" สาวิกา ไชยเดช กันบ้าง ที่สาวคนนี้ ก็มีวัฏจักรความรักที่วนไปวนมาอยู่เหมือนกัน เริ่มตั้งแต่คบกับ "อั้ม" อธิชาติ ชุมนานนท์ ก่อนจะโบกมือบ๊ายบายจากกัน แล้วหันมากิ๊กกับไฮโซหนุ่มทายาทโบนันซ่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ แต่จู่ๆ ฝ่ายชายก็ชิ่งหนีไปหานางเอกตาใส "แอฟ" ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ "อั้ม" และ ณ ตอนที่ "พิงค์กี้" คบหาดูใจกับหนุ่ม "อั้ม" นางเอกนัยน์ตาแขก ก็สนิทสนมเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับ "แอฟ" เป็นอย่างมาก

หรือพอ "พิงค์กี้" มาเป็นข่าวกับ "เป๊ก" สัณชัย เองตระกูล สามีหนุ่มของ "ธัญญ่า" ธัญญาเรศ ก็วนกลับมาประจวบกับหนุ่ม "อั้ม" อีกครั้ง เพราะ ธัญญ่า เป็นนักแสดงร่วมช่อง 3 เหมือนกัน แถมพอ "พิงค์กี้" หมดสัญญาช่อง 7 แล้วโดดมาอยู่ช่อง 3 ทำให้วงจรของทั้งหมด มาชนเจอะกันพอดี ด้านหนุ่ม "อั้ม" เองก็ไม่น้อยหน้า เพราะใช้เพื่อนสนิท แอน ทองประสม เป็นแม่สื่อก้าวไปหา "นัท" มีเรีย เบเนเด็ตตี้ โลกกลมเกลี้ยงดีจริงๆ



 แต่ถ้าจะให้พูดถึงวงเกิร์ลกรุ๊ปสาวที่มีหนุ่มๆ วนเวียนอยู่ในวงมากที่สุดคงหนีไม่พ้นวง "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" เพราะทั้ง 4 สาว มีข่าวกับหนุ่มคนเดียวกันบ่อยมาก อย่าง "กิ๊บซี่" วนิดา เติมธนาภรณ์ และ "กิ๊ฟซ่า" ปิยา พงศ์กุลภา เคยตกเป็นข่าวกับหนุ่มคนเดียวกันอย่าง ณัฐ สารสาส หรือจะเป็น "กิ๊บซี่" กับ "แนนนี่" ภัทรนันท์ ดีรัศมี ที่ตกเป็นข่าวกิ๊กกับ โจอี้ บอย ด้วยกันทั้งคู่ เล่นเอางงกันไปเลย ไม่รู้ใครคือตัวหลอก ใครคือตัวจริง วกมาถึงสาว กิ๊บซี่ แล้วต้องขอบอกว่า เธอฮอตจริงๆ เพราะว่า "กิ๊บซี่" ได้ชื่อว่าเป็นสาวที่มีข่าวว่ากิ๊กกับ 2 ทายาทหนุ่มแห่งตึก "แกรมมี่" ทั้ง ฟ้าใหม่ และ ระฟ้า ดำรงชัยธรรม มาแล้ว แต่ ณ ตอนนี้คนน้องอย่างหนุ่ม ระฟ้า ดูจะมีภาษีดีกว่าคนพี่ไปซะแล้ว




 ปิดท้ายที่หนุ่มคนสุดท้าย "รุจ" ศุภรุจ เตชะตานนท์ ที่หนุ่มคนนี้เรียกว่าวังน้ำวนจริงๆ เพราะว่าเวลาที่หนุ่มคนนี้มีข่าวกับสาวจะวนเวียนอยู่ในวัฏจักรเดิมๆ อย่างตอนแรก "รุจ" เปิดตัวคบหาดูใจกันกับ "ยิปซี" คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ซึ่งทันทีที่เลิกกับ "ยิปซี" หนุ่ม "รุจ" ก็มีข่าวกิ๊กกับ "ยิปโซ" รมิตา น้องสาวคนสวยของสาว "ยิปซี" ก่อนจะมาถูกกระพือข่าวว่ากิ๊กกับนักร้องสาวร่วมค่าย "แกรนด์" พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า ซึ่ง "แกรนด์" เอง เป็นเพื่อนร่วมรุ่น "สตรอเบอรี่ชีสเค้ก" กับ "ยิปซี-ยิปโซ" เมื่อนักร้องหนุ่มออกมาเคลียร์ตัวเองว่าไม่ได้กิ๊กกับทั้ง 2 สาว จนล่าสุด "รุจ" มาถูกจับได้ว่าแอบสนิทชิดเชื้อกับพี่สาวของสาว "แกรนด์" อย่าง "เกรซ" กาญจน์เกล้า เฮ้อ!!!ตกเป็นข่าวทั้งกับลูกสาวของบ้าน "มหาพฤกษ์พงศ์" และ "ด้วยเศียรเกล้า" แบบนี้ ตำแหน่ง "พระยาเทครัว" เลยตกเป็นของหนุ่ม "รุจ" อย่างที่ยากจะปฏิเสธจริงๆ

 เห็นคนในวงการสลับรักเปลี่ยนคู่กันไปๆ มาๆ แล้ว อดแปลกใจไม่ได้เลยว่าเวลาเจอหน้ากันเองจะทำหน้าอย่างไร แต่ขึ้นชื่อว่ามายาทุกอย่างล้วนเป็นไปได้ด้วยกันทั้งนั้นจ้า



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์