ภูริ-แอน หวานรับวาเลนไทน์มีแพลนสวีทไกลถึงญี่ปุ่น

หลังจากที่กลับมาหวานชื่นกันอีกครั้ง ล่าสุดสาว แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล และแฟนหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์

ก็ขอประเดิมความหวานรับเทศกาลวาเลนไทน์ โดยการควงกันออกงานคู่เป็นครั้งแรกในงานเปิดตัว “เพียว บิวตี้ แบล็ก เพิลร์” บนเรือเจ้าพระยา ครูซ ซึ่งทั้งคู่เผยถึงความรู้สึกที่ได้รีเทิร์นกันอีกครั้งว่า เข้าใจกันมากขึ้น และแอนก็ดูแลอย่างดีตอนประสบอุบัติเหตุ ส่วนวันแห่งความรักที่จะถึงนี้ ก็มีแพลนไปสวีทกันไกลถึงญี่ปุ่น  ภูริ เผยว่า “ความสัมพันธ์ก็เหมือนเดิมครับ แฮปปี้ดี ส่วนเรื่องแผลที่ได้รับจากการประสบอุบัติเหตุนั้น ตอนนี้ก็ไม่เป็นไรแล้ว เป็นรอยนิดหน่อย มีคุณแอนดูแล”



งานนี้เลยไม่ต้องพึ่งหมอศัลยกรรมใช่มั้ย?

“โอ้โห คุณแอนฟาดแตกอีกรอยแล้วครับ (หัวเราะ)” ณ วันนี้เราดีขึ้นกว่าเก่ามั้ย ต้องปรับอะไรอีกหรือเปล่า? “ก็เข้าใจกันขึ้นนะครับ มันผ่านอะไรมา คือบางทีเราก็รู้สึกว่าโอเค อะไรที่เราเคยไม่ยอม ตอนนี้เราก็ยอม ๆ ไป”

ส่วนใหญ่ใครเป็นคนยอม?

“ก็ผมจะยอมซะส่วนใหญ่ครับ” ด้านแอนเสริมว่า “ก็ดีค่ะ โอเค (หัวเราะ)” มาคบกันครั้งนี้ เราได้มีตกลงข้อกำหนดอะไรมั้ย? ภูริ เผยต่อว่า “ไม่ค่อยมี คือมันผ่านอะไรมา เราก็จะไม่ค่อยพูดอะไรในเรื่องข้อห้ามอะไร เหมือนเรารู้กันเองอยู่แล้ว” หลังจากกลับไปอยู่กับตัวเองกันสักพัก ช่วงเวลานั้นเราคิดถึงกันบ้างหรือเปล่า? “ก็คิดถึงสิครับ ถ้าไม่คิดถึง คงไม่มายืนตรงนี้” แอนเสริม “ก็ค่ะ (ยิ้ม) ก็คิดถึงแหละ” 

แอน - ภูริ

ใกล้วาเลนไทน์มีงานคู่ติดต่อมาเยอะมั้ย? 

“ไม่มีครับ เราไม่อยู่ด้วย จริง ๆ เราก็นัดกับเพื่อนหลายๆ คน ไปที่ญี่ปุ่น ไปเล่นสโนว์บอร์ดกัน ก็เป็นช่วงที่เราไปกันทุกปี” ตอนนี้กลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้ว ทั้งคู่วางอนาคตกันหรือยังไง? “จริง ๆ ก็คุยกันเรื่อย ๆ ครับ แต่ว่าตอนนี้เราก็ยังมีอะไรที่ต้องทำครับ” แอนเสริม “ก็ใจเย็น ๆ ค่ะ อย่าเพิ่งกดดันอีกรอบ ซึ่งตอนนี้แอนก็มีธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นที่ทำกับภูริ แค่นี้ก็เหนื่อย ไม่มีเวลาทำอย่างอื่นแล้วค่ะ”

จากนี้มีแพลนทำธุรกิจด้วยกันอีกมั้ย?

“ผมว่าต่างคนต่างทำดีกว่าครับ เพราะผมก็งานเยอะมาก ทั้งรายการโทรทัศน์ และธุรกิจครอบครัวที่เราต้องไปช่วยดูแลอีกครับ” งานเยอะแบบนี้ มีเวลาเจอกันหรือเปล่า? “ถ้าว่างก็เจอกันครับ” วาเลนไทน์นี้มีของขวัญอะไรให้กันมั้ย? “บอกได้ไงครับ เดี๋ยวไม่เซอร์ไพร้ส์ แต่วันวาเลนไทน์ทุกปีเป็นหายนะของผมเลย เพราะผมเป็นคนไม่ชอบเซอร์ไพร้ส์ แต่ปีนี้ก็ต้องนิดนึงมั้งซึ่งถือว่าปีนี้เป็นวาเลนไทน์ปีที่ 4 ของเราแล้วครับ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์