ล้วงลึก !! จุ๋ย เซ็กซี่ ทรมานใจชาย

ตามคำเรียกร้องของแฟนๆ ละคร


ที่อยากจะให้สองนักแสดงนำ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา กับ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ คู่พระ-นาง จากละคร คมฅน ที่กำลังกระชากเรตติ้งให้กับวิกหมอชิต มาเปิดเผยเปิดใจเรื่องลึกๆ ลับๆ แบบอินไซด์สุดๆ ที่นี่ที่เดียว ถ้างั้นเรามาเริ่มที่ฝ่ายหญิงกันก่อน


ช่วงนี้เซ็กซี่ขึ้น ?


ไม่นะ ธรรมดาปกติ อาจจะเป็นเพราะว่า โตขึ้น ต้องมีพัฒนาขึ้น ถ้าทำงานแล้วย่ำอยู่กับที่คงไม่มีใครจ้าง คือเราต้องเซฟของเรา แล้วพี่สไตลิสต์ก็น่ารัก รู้ว่า เราได้แค่ไหน

เซฟตัวเองยังไงบ้าง ?

ต้องดูคอนเซปต์ก่อนว่า เป็นประมาณไหน ดูเซ็กซี่นิดนึง แต่ว่าเป็นเซ็กซี่น่ารัก ไม่ได้ไปแหกแข้ง ยกขาทำท่าตีลังกา เราห่วงความรู้สึกของคุณพ่อ - คุณแม่ ห่วงคนรอบข้าง เราเป็นผู้หญิงด้วยไปงานก็ไม่ได้เปิดอะไรเลย


พ่อ-แม่ ขอไม่ให้เซ็กซี่หรือเปล่า ?


พ่อ - แม่ไม่เคยขอค่ะ เขารู้อยู่แล้วว่า จุ๋ย เป็นคนแบบไหน

ถูกเปรียบเทียบกับนางเอกคนอื่น ?

ไม่กลัวค่ะ ถ้าเกิดเขาทำแล้วบุคลิกดี เหมาะกับบุคลิก แต่ถ้าแต่งมากเกินไปก็ไม่ได้ ถ้าจะให้ จุ๋ย ไปแต่งตัวเซ็กซี่ก็ไม่ใช่ตัวเรา ไม่เข้ากับบุคลิกเรา เพราะว่า เป็นคนที่ไม่ค่อยระวังตัวเองเท่าไหร่


ช่วงนี้โดนข่าวคาวเยอะจัง ?


มันอาจจะเป็นช่วงจังหวะ ช่วงชีวิตมั้งคะ เราเรียนจบ เรื่องงานเหมือนละครออนแอร์ออกงานบ่อย เลยเป็นกระแส คนเราก็ต้องมีข่าวแบบนี้บ้าง จุ๋ย ไม่ได้ซีเรียสอะไร

จุ๋ย เป็นห่วงคนรอบข้างมากกว่า

คนที่เป็นข่าวด้วยต้องโดนผลกระทบไปด้วย ก็ขอโทษ จริงๆ เราผู้หญิงเป็นฝ่ายเสียหาย เราต้องยอมรับว่า มันเป็นข่าว อะไรถ้ามันไม่จริงก็จะไม่จริง อะไรที่ใช่ก็ใช่เอง


ทำใจ กับข่าวกิ๊กหนุ่มๆ ได้มากขึ้น ?


ทำใจได้ตั้งแต่เข้าวงการแล้ว ไม่เคยโกรธใคร ข่าวที่แรงที่สุด คงเป็นข่าวมีปัญหากับผู้ใหญ่ พี่นุช เป็นคนที่ จุ๋ย เคารพนับถือ แล้วมีข่าวแบบนี้ มาเขียนแบบนี้ ไม่รู้ว่า

ใครคิดยังไง

แต่เราอยู่ตรงนี้รู้ตัวดีว่า มันเป็นอย่างไร ทุกอย่างเป็นเรื่องของงาน และเรื่องส่วนตัวของแต่ละคน ข่าวออกไปก็ยังคุยกันอยู่ บอกว่า พี่นุช ไม่สบายหายเร็วๆ นะคะ ยังโทรคุยกันอยู่เลย


ได้คุยเรื่องข่าวกับ พี่นุช หรือเปล่า ?


คือ ถ้ามันไม่ใช่เรื่องจริง ก็ไม่อยากไปรื้อฟื้น ไม่อยากที่จะไปแคะเขี่ย ไปพูดทำไมให้เรารู้สึกไม่ดีเอง ไม่อยากพูดถึงแล้ว จุ๋ย พูดไปความจริงก็กระจ่างแล้ว
กำลังใจที่ดีที่สุด คือ ?

คือ คุณพ่อ - คุณแม่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็แล้วแต่

ถ้าฟังพ่อพูดน้ำตาจะไหลพรากๆ แล้วทุกอย่างจะหายเป็นปลิดทิ้ง ฟังแม่พูด แม่ก็จะบอกว่า เข้าใจ เรารู้สึกดีขึ้นมาเลย น้ำตา คือ ความทุกข์ที่อยู่ในใจเรา พอได้คุยกับพ่อความไม่สบายใจก็หายเป็นปลิดทิ้งเลย


ความคืบหน้าเรื่องซื้อบ้าน ?


ซื้อเรียบร้อยแล้วค่ะ เหลือแค่ตกแต่ง ตอนนี้อยากได้คอนโดมากกว่า อะไรที่เราซื้อเป็นอสังหาริมทรัพย์เป็นมูลค่า ก็จะดีกว่า รอดูคอนโดก่อน ดูทำเลอยู่แถวสุขุมวิท แถวสาธร จุ๋ย เก็บเพชร ชอบเพชรค่ะ ทีละชิ้นสองชิ้นเก็บไปเรื่อยๆ


วางแผนชีวิตไว้อย่างไรบ้าง ?


ถ้าผู้ใหญ่ให้การเอ็นดู ก็คงทำไป เพราะว่า สนุกกับตรงนี้ จุ๋ยคงต้องมีงานอื่นนอกวงการที่ทำด้วย ในเรื่องของการเรียนต่อ อยากเรียนภาษา ญี่ปุ่น หรือ ภาษาจีน อยากที่จะพัฒนาเรื่องภาษาอังกฤษด้วย

กำลังใจจากคนรอบข้างถือว่า เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

นิตยสารทีวีอินไซต์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์