“หน่อง”แก้มปริ“มงกุฏดอกส้ม”เปรี้ยงสุดๆ

โด่งดังจนมีกระแสตอบรับดีเว่อร์ไม่แพ้เวอร์ชั่นเก่าเลยทีเดียว

สำหรับละครเรื่อง “มงกุฎดอกส้ม” ทางช่อง 3 งานนี้ทำเอาผู้จัดคนเก่ง “หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธ์” ถึงกับยิ้มแก้มปริ ปลื้มใจสุดๆ กับกระแสตอบรับ แถมยังชมเปราะว่านักแสดงเล่นได้ดี ประทับใจเอามากๆ ทั้งนี้ยังเปิดเผยถึงความเข้มข้นของภาคต่อ “ดอกส้มสีทอง” ที่ได้นางเอกสาว “ชมพู่-อารยา” มาเสริมทัพความแรงอีกด้วย เปรยตอนนี้ถ่ายทำไปแล้ว 50% และในช่วงเดือนมีนาคมนี้จะเปิดกล้องละครใหม่ “ต้มยำลำซิ่ง” ละครเพลงแนวลูกทุ่ง แต่ตอนนี้ขออุบไว้ก่อน รอเก็บเป็นเซอร์ไพร์ส

กระแสตอบรับมงกุฎดอกส้มตอนนี้ดีมากๆ ค่ะ มีแต่คนพูดถึง และเป็นที่กล่าวขวัญมากๆ
 
สำหรับคุณนายคนที่หนึ่ง ,สอง, สาม, และสี่ ตอนนี้ไปไหนไม่มีใครไม่พูดถึงประโยคที่ว่า “ไม่ร่ายหลั่งใจเลย” ปลื้มใจมากๆ ค่ะ ที่กระแสตอบรับออกมาดีอย่างนี้ โดยเฉพาะกิ๊บซี่ถึงแม้จะเป็นละครเรื่องแรก แต่กิ๊บซี่แสดงไว้ดีมากๆ”


ในเรื่องคุณนายที่สามน้ำผึ้งเด่นมากจนทำให้กลบ“กิ๊บซี่”?
 
“จริงๆ แล้วต้องบอกว่าตัวละครเด่นทุกตัวละคร นก-จริยาก็เล่นได้เยี่ยมมากๆ ส่วนจอย-รินลณีก็ถือว่าเล่นร้ายได้สุดยอด คุณนายที่สามก็ดังมาตั้งแต่เวอร์ชั่นเก่าแล้ว น้ำผึ้งก็เล่นไว้ได้ดีมาก ส่วนกิ๊บซี่ก็ต้องชมไปจนถึงจบเรื่องเลย ว่าเรื่องนี้ท้าทายฝีมือกิ๊บซี่มากๆ สำหรับเรื่องแรกของน้องเขา”

สาเหตุที่เลือกกิ๊บซี่เป็นคุณนายที่สี่?

“เพราะคาแรกเตอร์คุณนายที่ 4 จะเป็นคนที่ไม่ยอมคน เป็นคุณนายที่สู้คน ที่ไม่ยอมใคร ด้วยบุคคลิกของกิ๊บซี่เป็นผู้หญิงที่แกร่งๆ ท่าทางเป็นคนไม่ยอมใคร เลยคิดว่าบทนี้น่าจะเหมาะกับกิ๊บซี่” รู้สึกเครียดมั้ยที่มีคนเอาไปเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นเดิม? “จริงๆ แล้วไม่ได้เครียดเลยนะคะ ตอนที่ตั้งใจทำละครเรื่องนี้ก็คิดอยู่แล้ว ว่าแต่ละเวอร์ชั่นมันก็มีส่วนดี และองค์ประกอบต่างๆ ไม่เหมือนกัน แตกต่างกันไป เวอร์ชั่นนี้โปรดักชั่นเองก็ถือว่าอลังการ นักแสดงทุกคนก็เล่นได้ ดีแม้กระทั่ง “พุดเดิ้ล” ที่เดินไปไหนต่อไหนก็มีแต่คนเรียก อาจู”



สำหรับภาค 2 ดอกส้มสีทองตอนนี้ถ่ายทำเป็นถึงไหนแล้ว?
 
“ตอนนี้ผู้กำกับป่วย แถมยังติดหยุด ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมายังไม่มีคิวถ่ายทำเลย กลัวอยู่เหมือนกันว่าจะไม่ทันลงจอ คิดว่าน่าเฉียดฉิว ตอนนี้ “ดอกส้มสีทอง” ถ่ายทำไปกว่า 50% แล้วค่ะ ความเข้มข้นไม่แพ้ “มงกุฏดอกส้ม” อย่างแน่นอน ภาค 2 นี้จะมีคุณนายที่ 5 เข้ามาเพิ่มสีสัน และจะมีตัวละครใหม่ๆ เข้ามา อาทิ ชมพู่ อารยา, หลุยส์ สก๊อต มาประชันความเข้มข้น แต่ก็ยังคงหลักทีมนักแสดงเดิมอยู่เกือบครบทุกตัว ในภาคต่อนี้ได้ “โบว์-เบญจวรรณ” มารับบทเป็นคุณนายที่ 5

สำหรับ “ชมพู่” ซึ่งรับบทเป็น “เรยา” ก็เล่นได้ดีมากๆ เรื่องนี้เราลงทุนไปถ่ายทำกันถึงนิวซีแลนด์ 10 วัน ภาพที่ออกมาสวยมาก
 
ค่าใช้จ่ายก็สูงมาก(หัวเราะ) เพราะฤดูที่ไปก็เป็นฤดูที่สวยที่สุดของนิวซีแลนด์” โปรเจกละครเรื่องต่อไป? “ประมาณเดือนมีนาคมกำลังจะเปิดกล้องละครเรื่อง “ต้มยำลำซิ่ง” เป็นละครเพลงแนวลูกทุ่งครบทุกรส ได้แกรมมี่มาช่วยทำเพลง เป็นพลอตเรื่องใหม่ ที่เขียนขึ้นใหม่ เป็นละครที่ครบทุกรสชาติจริงๆ ซึ่งตอนนี้เตรียมทุกอย่างไว้เรียบร้อยหมดแล้วทั้งวางตัวนักแสดง เพียงแต่รอเวลาเปิดกล้อง แต่ตอนนี้ของอุบเรื่องนักแสดงรอให้ 100% แล้วเปิดตัวพร้อมกับเปิดกล้องละครเลยแล้วกัน ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ” หน่องกล่าว




ขอบคุณภาพสวย ๆ จาก my3space


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์