ขวัญโสด-ห่างพี่เอลูกชายนายพลแล้ว

หัวใจเป็นสีชมพูกับ 'พี่เอ' ลูกชายนายพลได้ไม่เท่าไหร่ ตอนนี้นางเอกสาว 'ขวัญ'อุษามณี ไวทยานนท์ ก็กลับมาโสดสนิทแล้ว

แถมยังโต้เรื่องข่าวควงหนุ่มไปหลบมุมคุยกันที่ลานแอบโซลูทพาร์ค พารากอน ยันไม่ใช่พี่เอ แต่เป็นเพื่อนที่คุยประบความเข้าใจกัน




ทั้งนี้ ขวัญเผยว่า "สำหรับคนที่ขวัญคุยที่ลานแอบโซลูทพาร์ค พารากอนไม่ใช่หนุ่มที่ไหนเลย เป็นเพื่อนสนิทในกลุ่มขวัญเอง วันนั้นไปกันหลายคนมีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ขวัญว่าเป็นเรื่องธรรมดาเพราะตอนนี้ก็เรียนจบแล้ว เวลาทำงานหรือเรียนก็ทำเต็มที่ ฉะนั้นเลยอยากจะขอเวลาพักผ่อนบ้าง"

"อีกอย่างไม่ได้ทำอะไรเสียหาย เพราะทุกคนคือเพื่อนกันหมด ส่วนเรื่องที่ว่าไปนั่งหลบมุมคุยตอนงานเลิกแล้ว จริงๆ ไม่มีอะไรเลย เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมาตั้งนานแล้ว พอดีว่าตอนนั้นมีปัญหาในกลุ่มอยู่ เลยต้องมีการเคลียร์กัน แล้วเรื่องที่มีปัญหาไม่ใช่เรื่องของขวัญ แต่เป็นเรื่องของเพื่อนๆ ขวัญเป็นคนกลางที่ช่วยปรับความเข้าใจให้"

เคลียร์ว่าหนุ่มคืนนั้นไม่ใช่ 'เอ' ลูกนายพลที่มีข่าวว่าคุยๆ กันอยู่ตอนนี้
 ดาราสาวกล่าวว่า "ไม่ใช่ค่ะ พี่เอก็ไม่ได้อะไรกับขวัญมากมายแล้วตอนนี้ เรารู้จักกันธรรมดาปกติ ตอนนี้ไม่มีใครสำคัญกับขวัญเท่าครอบครัวและเพื่อนๆ อยู่แล้ว อย่างข่าวที่ออกมาว่าแม่ปลื้มพี่เอ ก็อยากจะเคลียร์ว่าแม่ขวัญปลื้มทุกคนที่ดีกับขวัญ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง ผู้ชาย กระเทย ทอมดี้ แม่ไม่ได้ให้ความสำคัญใครเป็นพิเศษ"

พูดแบบนี้หมายถึงความสัมพันธ์กับพี่เอไม่คืบหน้า
 "ปล่อยเขาไปเถอะ เขาแค่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป เหมือนขวัญได้รู้จักพี่คนหนึ่ง ถึงเวลาหลายอย่างก็ผ่านไป ใจขวัญไม่อยากให้พูดถึงเรื่องเขาเท่าไร ถามว่ามีปัญหากันหรือเปล่าก็ไม่ใช่แบบนั้น แต่มันเป็นเรื่องที่ขวัญตอบไม่ถูก พอคุยมาถึงจุดหนึ่งแล้วมันก็ไม่ใช่"




ใครเป็นคนถอยออกไปก่อน ขวัญแย้ม "ไม่มีใครถอยออกไปก่อน แต่ต่างคนต่างเฟดออกไปเองมากกว่าเพราะรู้ว่าไม่ใช่"

"พี่เอเป็นผู้ชายที่ดี แต่ไม่ใช่ที่ดีสำหรับขวัญ คนเรามันไม่มีสีดำหรือสีขาวอยู่แล้ว แต่ทุกคนคือสีเทา ถามว่าทุกวันนี้ได้คุยกันอยู่มั้ย คือคุยก็ได้ ไม่คุยก็ไม่เป็นไร เขาไม่ได้สำคัญขนาดที่ขวัญจะต้องไปนับวันว่าไม่ได้คุยกันนานแค่ไหนแล้ว ตอนนี้ขวัญโสดสนิท เรียกว่าเป็นผู้หญิงสวยและโสดค่ะ(หัวเราะ)"

ต่อข้อถามถึงเรื่อง ที่แม่ปลื้มมากๆ ที่ขวัญเรียนจบแล้ว

นางเอกสาวกล่าวว่า "ขวัญก็ดีใจ เพราะที่ผ่นมาแม่ไม่เคยพูดเลยว่าปลื้มใจที่ขวัญเรียนจบ ส่วนเรื่องจะเรียนต่อโทมั้ย ตอนนี้ขวัญคิดว่าที่เรียนจบมาได้คือได้ทางช่องและกองถ่ายช่วยเหลือเยอะมาก เลยอยากตอบแทนบุญคุณที่พี่ๆ ทำให้ขวัญเรียนจบได้ ขวัญไม่เก่งขนาดว่าเรียนจบได้คนเดียวถ้าธุรกิจกองไม่ช่วยเรื่องสลับคิว"

"หลังจากนี้ขวัญจะลุยงานละครและเทเวลาให้ช่อง 7 เต็มที่ ปริญญาใบนี้เป็นคนของพ่อแม่ ของป้าแดง(สุรางค์ เปรมปรีดิ์) ผู้ใหญ่ และทีมงานทุกคนค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์