กระดึ้บ...เข้าใกล้ ล้วงหัวใจ พีค

ถ้าพูดถึงคำว่า "เจ่อมหาเสน่ห์" คงจะคิดถึงใครไปไม่ได้ นอกจากสาวน้อยร่างเล็ก แต่เซ็กซี่ระดับพริกขี้หนู อย่าง "พีค" ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ

 ที่ล่าสุดเธอกำลังมีผลงานผ่านสายตาทุกคนอย่างภาพยนตร์เรื่อง กระดึ้บ ของผู้กำกับอารมณ์ดี จตุรงค์ มกจ๊ก ค่ายจีทีเอช และเป็นการประกบคู่กับหนุ่มอารมณ์ดีครั้งแรก อย่าง "ฟรอยด์" ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ วันนี้คม ชัด ลึก และรายการ แมงโก้ แบงโก้ เลยคว้าตัวสาวเซ็กซี่คนนี้มาร่วมพูดคุยกัน


 เลิฟซีนกับฟรอยด์
 จริงๆมันไม่เชิงเป็นฉากเลิฟซีน แต่เป็นฉากที่พี่ฟรอยด์จะต้องจมน้ำ แล้วเราก็จะต้องไปช่วยส่งลมหายใจให้เขา ในฉากนั้นป๊าต้องอยู่ด้วย แล้วเราต้องผายปอดต่อหน้าป๊า ป๊าก็ทำอะไรไม่ถูก ในสถานการณ์แบบนั้น แต่มันก็เป็นสถานการณ์จำเป็น ถ่ายใต้น้ำลำบากมาก ร่วมงานกับพี่ฟรอยด์ก็ดี พี่เขาเป็นคนเก่ง เป็นคนพลังเยอะมาก อย่างเวลาอยู่กองถ่าย ต่างคนต่างมีกิจกรรมของตัวเอง พีคก็จะกินตลอด ส่วนพี่ฟรอยด์ก็จะนอนตลอด พอถึงเวลาถ่าย ไม่รู้พลังมาจากไหน เขาจะเสียงโหวกเหวกโวยวายมาก่อนเลย จะรู้เลยว่าเป็นใคร ทั้งที่เมื่อ 5 นาทีที่แล้วยังหลับอยู่เลย (หัวเราะ)

 คาดหวังอย่างไรกับหนัง
 จริงๆ เวลาทำงานก็จะใส่เข้าไปเต็มที่อยู่แล้ว แต่สำหรับพีค พีคจะไม่คาดหวังกับอะไรมาก แต่แค่เราทำเต็มที่แล้วก็อยากให้คนมาดูหนังของเรา ไม่อยากให้บริษัทขาดทุนก็พอแล้ว แต่ผลพลอยได้คือถ้าเกิดว่าคนเข้าไปดูหนังแล้วชอบ ก็อาจจะเกิดการบอกต่อ ก็จะได้ด้วยกันทุกฝ่าย แต่สุดท้ายเต็มที่ก็อยากให้คนเข้าไปดูหนังเยอะๆ ก็เท่านั้นเอง

 ผลงานชิ้นต่อไป
 ต่อจากนี้ พีคก็ยังมีซิทคอมวงษ์คำเหลา เดอะซีรีส์ ซีรีส์เซน สื่อรักสื่อวิญญาณ แล้วก็ซิทคอม ตลก 6 ฉาก



ถึงวันนี้
 ก่อนเข้าวงการบันเทิง เคยคิดไหมจะได้มาเป็นนักแสดง
 พีคไม่เคยคิดเลย เพราะตั้งแต่เด็กๆ ก็ขี้เหร่ พอดีมีเพื่อนพีคเขาได้ถ่ายโฆษณา พีคเห็นเขาอยู่ในทีวี มีเพื่อนๆ พูดถึง พีคก็อยากจะเห็นตัวเองไปอยู่ในทีวีบ้าง พอมีโอกาสก็ได้ไปแคสติ้งงาน แล้วพอได้งานมา งานแรกเป็นโฆษณา 4 ชุด เป็นความภูมิใจของตัวเองที่พีคหาเงินได้ในจำนวนที่เยอะมากในตอนนั้น   รู้สึกภูมิใจมาก เรามีโอกาสก็ได้ทำต่อมาเรื่อยๆเท่านั้นเอง แต่ไม่คิดว่าต้องไปถึงจุดไหนๆ แต่มันเป็นโอกาสที่ให้พีคมาเท่านั้นเอง

 ถึงวันนี้มากกว่าที่เคยฝันไหม
 คือไม่เคยฝัน ไม่เคยคิดเลย แต่พอมันถึงวันนี้ พีคก็รู้สึกดีใจและภูมิใจในตัวเองที่ได้เป็นพีคในทุกวันนี้ แต่ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก่อน

 ต้องปรับตัวมากกว่าเดิมมากแค่ไหน กับการเป็นนางเอก
 ตั้งแต่ตอนแรก จำได้ว่าพีคเด็กมาก ตั้งแต่ก่อนถ่ายสายลับจับบ้านเล็ก ตอนนั้นอายุประมาณ 17-18 ปี แต่พีคโชคดีที่ได้มาเจอพี่ๆ ที่ดี ได้เจอพี่ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ได้เจอคนดีๆ แล้วเขาทำให้ความคิดของเราดีไปด้วย ตอนนั้นพีคกำลังโต กำลังหัวอ่อน กำลังอยากรู้อยากเห็น พีคก็รู้สึกดีใจมากที่เราได้เจอพี่ๆ ที่เขารัก และหวังดีกับเราจริงๆ เลยทำให้พีคเป็นพีคถึงทุกวันนี้ แล้วทุกอย่างมันก็ทำให้พีคโตขึ้นได้เร็วด้วยตัวเอง ก็เลยรู้สึกว่าวงการบันเทิงมันทำให้เราได้พัฒนาการทางความคิดได้เร็วมาก และให้ความรับผิดชอบ ที่ต้องมีจริงๆ มันจะเป็นด้วยตัวเราเอง ปลูกฝังอยู่ข้างในตัวเราเองอยู่แล้ว ก็รู้สึกว่ามันดีให้อะไรเราเยอะมาก

 รู้สึกโตกว่าเพื่อนรุ่นเดียวกัน
 รู้สึกโต ด้วยความที่เราเจอสังคมเยอะทุกวันนี้ แต่ก็รู้สึกว่านิ่งขึ้น จากที่เมื่อก่อนอาจจะดูเด็กกว่านี้ แต่ก็ยังคงความเป็นตัวเองอยู่ เรื่องการปรับตัว คงไม่ได้ปรับเปลี่ยนอะไรมาก แต่สิ่งที่มันต้องปรับเปลี่ยนต้องมีอยู่แล้ว เพราะจากวันนั้นถึงวันนี้ เราโตขึ้นเรื่อยๆ รู้สึกว่าปรับตัวไปในทางที่ดีขึ้น

 เคยน้อยใจบ้างไหม ที่ไม่ได้เที่ยวเล่นเหมือนคนวัยเดียวกัน
 มีบ้างเหมือนกัน อย่างทุกวันนี้พีคแทบจะไม่มีเพื่อนเลย มีเพื่อนน้อย แต่สิ่งที่ได้กลับมาแทนคือพีคมีพี่เยอะมาก พี่ๆที่อยู่กับพีค ซึ่งพีคก็รู้สึกเมื่อก่อนเราไม่มีเพื่อน ไม่เคยไปกับเพื่อน แต่มาคิดอีกที น่าจะเป็นความโชคดีที่พีคมีพี่ๆ ทำให้เราโตขึ้นด้วย แล้วก็ไม่ได้ขาด พี่ๆ เขาก็เติมเต็มสิ่งที่ขาด เขามีอะไรโตกว่าเยอะ  ฉะนั้นความคิดก็จะถูกปลูกฝังมาให้เราด้วย ก็เลยไม่รู้สึกว่าขาดเลย

 แพลนชีวิตในวงการบันเทิงไว้อย่างไร
 ทุกวันนี้พีคก็ทำทุกอย่างให้เต็มที่ แต่ส่วนตัวก็อยากทำร้านขนม ร้านไอศกรีม ถ้ามีโอกาสก็อาจจะเปิดเป็นร้านของตัวเอง เพราะพีคชอบทานพวกนี้มาก โดยเฉพาะขนมหวาน เลยรู้สึกมีความสุข ยิ่งถ้าเราเป็นคนทำ ถ้าเห็นคนทานของเราอร่อย คงยิ่งมีความสุข ส่วนในวงการบันเทิงคงพูดไม่ได้ว่าจะอยู่ได้นานแค่ไหน แต่ทุกวันนี้ก็ทำเต็มที่ในสิ่งที่เราทำอยู่ และยังสนุกไปกับสิ่งที่ทำ



หัวใจสไตล์พีค
 หัวใจกับเต๋อ ยังแฮปปี้อยู่ไหม
 แฮปปี้ดี พี่เต๋อก็ดีเหมือนเดิมเสมอ

 ส่วนไหนของเต๋อที่ใช่
 เขาเป็นคนน่ารักตั้งแต่แรกที่เจอ เขานิสัยน่ารัก จิตใจดี สัมผัสได้ตั้งแต่ตอนแรกถึงวันนี้ แล้วก็น่ารักขึ้นเรื่อยๆ เข้าใจพีคขึ้นเรื่อยๆ จนทุกวันนี้เข้าใจมาก ไม่ใช่เสมอต้นเสมอปลาย แต่เหมือนดีขึ้นเรื่อยๆ

 พีคกับเต๋อใครหึงใครมากกว่า
 ส่วนตัวพีคเป็นคนไม่ขี้หึง แต่ทุกวันนี้พี่เต๋อก็ดีขึ้น พีคเองก็พยายามทำตัวไม่ให้พี่เขาไม่สบายใจ ซึ่งพี่เขาก็ดีขึ้น ไม่เรียกว่าหวงหรอก เรียกว่าห่วงมากกว่า  ก็พยายามทำให้เขาเป็นห่วงน้อยลง ให้รู้ว่าเราโตแล้ว ไม่ต้องห่วงมาก ก็ไม่ค่อยหึงอะไรแล้ว เพราะก็ไม่ได้ทำให้เขาไม่สบายใจ

 ส่วนใหญ่เต๋อหึงพีคเรื่องอะไร
 เขาจะเคยพูดว่าเขาไว้ใจพีค แต่เขาไม่ไว้ใจคนอื่นที่เข้ามาหาเรา คือเขาเป็นผู้ชาย เขาก็จะเข้าใจเพศของผู้ชาย แล้วพีคก็จะเป็นคนไม่ขี้หึงด้วย เขาก็จะไม่คิดมากแล้ว พีคไม่หึงเขาเพราะว่าเวลาเราคบใครก็ต้องเชื่อใจกัน เราคบกันอยู่สองคน จะได้ไม่มีเรื่องอะไรมาให้ปวดหัว เราคบกันแค่สองคน ก็ดูแลกันให้เต็มที่ก็พอ ให้เกียรติซึ่งกันและกัน

 วางแผนเรื่องความรักไว้อย่างไรบ้าง
 คนเราคบกันก็ต้องมีการวางแผนอยู่แล้ว แต่ว่าจะวางถึงขนาดไหน พีคว่ามันต้องอยู่ที่ช่วงเวลาว่าพร้อมหรือยัง พีคก็ไม่รู้อนาคตเราจะลงเอยที่ตรงไหน แต่ทุกวันนี้ก็ดูแลกันให้ดีที่สุด แค่ทุกวันนี้คบกันรักกันก็มีความสุขแล้ว ต่อไปมันก็จะพัฒนาไปเรื่อยๆ เอง

 คนมองพีคเซ็กซี่ เสน่ห์แรง
 แล้วแต่คนอื่นมอง แต่สำหรับพีคก็เฉยๆ พีคก็เป็นของพีคแบบนี้ บางคนก็อาจจะชอบอะไรแบบนี้ สุดท้ายแล้วเราก็เป็นแบบนี้

 แค่คำตอบยังเซ็กซี่ขนาดนี้ ตัวจริงจะเซ็กซี่ขนาดไหน ติดตามได้เต็มๆในรายการ แมงโก้ แบงโก้ ทาง แมงโก้ทีวี ที่เดียว... 

เธอคนนี้ชื่อ  ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ
ชื่อเล่น  พีค
เกิดวันที่  18 ตุลาคม 2531
ผลงานชิ้นแรก ถ่ายโฆษณา
ผลงานสร้างชื่อ สายลับจับบ้านเล็ก
ผลงานปัจจุบัน กระดึ๊บ

เรื่อง... "ดวงใจ สอาดจิตต์ / อารยา มาลัยเล็ก"
ภาพ... "กอบภัค พรหมเรขา"



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์