♥ พระฟิล์ม ฟ้อง เจ๊เบียบ หมิ่น ♥

 
หลังจากที่ช่วงหนึ่งตกเป็นข่าวฉาวต้องสงสัยเป็นพ่อเด็กชายฑีฆายุ หรือ ''น้องคากิ'' ลูกชายของดาราสาว ''แอนนี่ บรู๊ค'' โดยระหว่างนั้น ได้มีบุคคลที่ 3 ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวมากมายเป็นเหตุให้เกิดการยื่นฟ้องร้องดำเนินคดีทางกฎหมายตามมา โดยทางฝั่งของนักร้องซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หรือ ''พระฟิล์ม'' ที่อยู่ในระหว่างบวชศึกษาพระธรรม จำวัดอยู่ที่วัด จ.เชียงใหม่ ได้ทำการฟ้อง ''แอนนี่ บรู๊ค'' ไปแล้วก่อนหน้าที่จะเข้ารับการอุปสมบท



ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ธ.ค. 53 มีรายงานข่าวว่า ทางฝั่งของ ''พระฟิล์ม'' ได้ตัดสินใจยื่นฟ้อง นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข ไปแล้วอีกราย หลังจากที่ก่อนหน้านี้นางระเบียบรัตน์ ได้ให้สัมภาษณ์สื่อพาดพิง นักร้องหนุ่มว่าเป็นคนเลว ไม่ใช่ลูกผู้ชาย ขาดจิตสำนึกในการเป็นคน เนื่องจากบังคับให้ฝ่ายหญิงตรวจดีเอ็นเอ เหมือนเป็นการตบหน้า ดูหมิ่นศักดิ์ศรีความเป็นสตรี จนเป็นเหตุให้ทางฝั่งของ ''พระฟิล์ม'' ตัดสินใจฟ้องร้อง ''เจ๊เบียบ'' ในที่สุด




ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามข้อเท็จจริง ไปทางค่ายเพลงต้นสังกัดของ ''พระฟิล์ม'' ว่า ได้มีการยื่นฟ้อง นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช ในข้อหาหมิ่นประมาทจริง และยังมีข้อหาอื่นอีก แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยในตอนนี้ได้ ต้องรอปรึกษากับผู้ใหญ่ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่มอีกทีว่า จะให้ข้อมูลได้มากน้อยแค่ไหน เนื่องจากไม่อยากให้เป็นข่าวขึ้นมาอีก เพราะตอนนี้ ''พระฟิล์ม'' ก็ยังบวชอยู่ หากมีความคืบหน้าผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป

ที่มา : สยามดารา.คอม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์