“พลอย”โวโกอินเตอร์ แต่อุบชื่อหนัง

ตกเป็นข่าวมือที่ 3 แย่งไฮโซหนุ่ม “โอจีฟ” ออกจากอกสาว “หยก-ธัญยกันต์”

สำหรับนักแสดงสาว “พลอย จินดาโชติ” ล่าสุดเจอตัวในงาน “No7 Protect & Perfect Day” ชั้น 5 โรงแรม S31 สาวพลอยขอปิดปากงดพูดเรื่องส่วนตัว บอกคุยแต่เรื่องงานเท่านั้น งานนี้ผู้สื่อข่าวเลยถามถึงข่าวที่ว่าโกอินเตอร์เล่นหนังฮอลลีวู้ด ซึ่งสาวเจ้าถ่อมตัวบอกยังไม่โกอินเตอร์ ฟุ้งแฟนๆ ชาวไทยได้ชมแน่นอน ก่อนบอกไม่ทิ้งวงการบันเทิงไทยจ้า

“ยังไม่ได้โกอินเตอร์ค่ะ รอให้หนังมันดังก่อน เข้าโรงก่อน แล้วเดี๋ยวค่อยโกอินเตอร์ ก็เป็นหนังฮอลลีวู้ด มีการถ่ายทำที่สเปนแล้วก็ที่เมืองไทยคือที่ภูเก็ตค่ะ แต่ขอไม่บอกชื่อเรื่องแล้วกันนะคะ เพราะว่าพลอยติดสัญญากับทางบริษัทฝรั่ง ยังพูดไม่ได้ ช่วงนี้ที่ไม่ได้อยู่เมืองไทยก็ไปแคสติ้งที่แอลเอ และไปเรียนคอร์สการแสดงด้วยค่ะ”


ไปร่วมงานกับทางฮอลลีวู้ดได้ยังไง?

“พอดีพลอยไปแคสติ้งแล้วในเรื่องก็ต้องมีคนไทยด้วย เพราะเกี่ยวกับสึนามิมันเกิดที่บ้านเรา เขาก็เลยหานักแสดงนำหญิงคนไทยที่จะไปเล่น ก็เลยได้มีโอกาสไปทำงานกับต่างชาติค่ะ บทก็เด่นโอเคค่ะ ตื่นเต้นมากเลยค่ะ” จะได้ดูกันเมื่อไหร่? “น่าจะได้ดูกันประมาณปลายๆ ปีหน้านะคะ”

ยังมีเรื่องอื่นอีกมั้ย?

“มีค่ะ แต่ว่ายังไม่ได้ฉาย ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงการทำซีจี เขาจะไปฉายรอบปฐมทัศน์ที่แอลเอ ก็น่าจะเป็นช่วงปลายปีนี้ค่ะ” ทำงานต่างประเทศมีปัญหาอะไรมั้ย? “มีปัญหาค่ะ เหงามาก ร้องไห้คิดถึงเพื่อน คิดถึงอาหารไทย อาหารที่นู่นไม่อร่อยเลย แล้วก็แพงมากด้วย”


จะกลับมาทำงานในวงการบันเทิงไทยบ้างมั้ย?
 
“ก็อยากค่ะ ก็มีที่ถ่ายเสร็จไปนานแล้วเรื่อง มือปืนดาวพระศุกร์ ถ้ามีโอกาสก็ทำเพราะว่าพลอยชอบทำงานอยู่ที่นี่มากกว่า เรื่องนี้ก็น่าจะได้ดูกันช่วงประมาณเดือนกุมภาพันธ์นี้ค่ะ” งานละครล่ะ? “โห...ตอนนี้เด็กใหม่เยอะมากเลย พลอยไม่รู้ว่าพลอยแก่ไปหรือเปล่า แต่ถ้าเกิดว่ามีติดต่อมาถ้ามีเวลาก็เล่นนะคะ ตอนนี้ส่งน้องฌอนไปก่อนค่ะ”

งานถ่ายแบบเซ็กซี่มีติดต่อมาบ้างมั้ย?

“ก็มีติดต่อเข้ามาบ้างค่ะ ทั้งเซ็กซี่แล้วก็ไม่เซ็กซี่ ถ้ามีโอกาสทำพลอยก็ยังอยากรับงานอยู่ แต่ก็ไม่ได้ตั้งลิมิตว่าต้องเซ็กซี่อะไร ก็เหมือนเดิมนะไม่ได้เพิ่มตามอายุ (หัวเราะ)” พลอยกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์