ภูริเผยหวนคุยแอนอลิชา เพราะคิดถึง


ภูริ หิรัญพฤกษ์ ให้สัมภาษณ์ระหว่าง มาร่วมงานนาฬิกาเกสส์ ที่อาคารศาลา@ สาทร ถนนสาทร เมื่อ 11 พ.ย.
 
ถึงเรื่องไม่ไปร่วมงาน V-SPEED A-LIST PARTY พหลโยธิน 12 และทางเจ้าของงานให้แอน-อลิชา ไล่ศัตรูไกล แฟนสาว มาแทนเมื่อสองวันก่อน

 “เรื่องนี้ผมก็ยังงงอยู่ เพราะผมไม่ได้ไปรับงานของเขา เขาโทร.มาถามผมว่าวันที่ 8 พ.ย.ว่างหรือเปล่า ผมก็บอกว่าผมไม่ว่าง ผมไปถ่ายรายการที่ปาย แต่ถ้ากลับมาแล้วผมจะแวะไปดูที่โชว์รูมแล้วกัน ผมพูดแค่นี้ แล้วตอนเย็นวันที่ 8 พ.ย.เขาก็โทร.มาถามผมว่าอยู่ไหนแล้ว ทำไมไม่มางาน ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าผมไปรับปากว่าจะไปงานเขาตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมก็ยังงงๆ อยู่ จริงๆ เขาต้องโทร.มาเคลียร์กับผมนะ แต่เขายังไม่โทรมาเคลียร์เลยครับ ผมยืนยันว่าผมไม่ได้เบี้ยวแน่นอน เพราะผมไม่ได้รับปากเขา

 นักข่าวเปลี่ยนถามเรื่องความสัมพันธ์กับแอน อลิชา 
ภูริ กล่าวว่า
จากที่เราห่างๆ กันไปเมื่อ 3-4 เดือนก่อน ช่วงที่เราไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ ทะเลาะกันบ่อยก็เลยไปคิดว่าเราลองไปคิดกันดูมั้ยว่าเรายังต้องการกันอยู่หรือเปล่า ซึ่งผมก็ไปคิดดูแล้วผมก็ยังคิดถึงคุณแอนอยู่ แล้วกลับมาคุยกันเดือนกว่าๆ แล้ว มันก็ค่อยๆ เป็นสเต็ปครับ คือ ช่วงนี้ผมอยู่ปายบ่อย แล้วผมทำรายการทีวีและถ่ายละคร2เรื่องไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่ ทำให้เจอกับคุณแอนไม่ได้บ่อยเหมือนสมัยก่อน แต่เราก็โทรคุยกันตลอด ว่างเมื่อไหร่ก็จะไปหากัน”

 เมื่อถามว่า ณ วันนี้แอนยังอยู่ในฐานะคนรู้ใจเหมือนเดิมหรือเปล่า
ภูริกล่าวว่า “ก็ยังเป็นคนรู้ใจและคนพิเศษอยู่

 ถามต่อว่า จะกลับมาได้เหมือนเดิมหรือเปล่า ภูริหัวเราะ กล่าวว่า มันก็ยังไม่ค่อยแน่เท่าไหร่ คือเราต้องพยายามกันต่อไป ถ้าเราตั้งใจครับ

 เมื่อถามเรื่องจีบรถเมล์ คะนึงนิจ ดาราสาว และน้องมิ้นท์-นวินดา 
ดาราหนุ่มกล่าวว่า รถเมล์เป็นน้องที่ร่วมงานกันตอนเล่นละครไทรโศก แค่นั้น ส่วนกับน้องมิ้นท์ รู้สึกว่าผมไปงานแต่งงานของนานาแล้วก็เฮฮาปาร์ตี้กันในงานแล้วคงมีรูปถ่ายคู่กัน รู้สึกไม่ดีเหมือนกันที่เอาเขามาเกี่ยวข้องด้วย เรื่องนี้ กับคุณแอนก็คุยกันเกือบทุกเรื่อง เข้าใจอยู่แล้ว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์