‘ชมพู่’ วอนอย่าเทียบอั้ม ยันให้ ‘เวลา’ พิสูจน์เอง

อีกคนที่คว้ารางวัล “สวย ดูดีในสายตาผู้หญิง” ของนิตยสารโอเค. “ชมพู่ อารยา” แต่เธอถล่มตัวเอง บอกอย่าเอาตนไปเปรียบเทียบกับตัวแม่ “อั้ม พัชราภา” หวานใจ “โน้ต วิเศษ”

คว้าอีกรางวัล? “ชมก็ดีใจเพราะเป็นรางวัลที่ผู้หญิงด้วยกันโหวตให้ ปกติจะเป็นแต่รางวัลที่ผู้ชายเป็นคนโหวต ก็ขอบคุณค่ะ ขอบคุณโอเค.แมกกาซีนด้วยขอบคุณผู้หญิงทุกๆ คน” มีอะไรแนะนำให้สาวๆ ไหม? “ก็เลือกอะไรที่มันเหมาะกับตัวเราเอง เพราะไม่มีอะไรที่เป็นสูตรตายตัว อีกอย่างก็หมั่นดูแลตัวเองอย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัว”

วกถามเรื่องอั้มได้เข้าบ้านโน้ตเหมือนผู้ใหญ่บ้านโน้ตชอบอั้มมากกว่าชอบชม?

“เหรอคะ ไม่นะคะทุกอย่างเหมือนเดิม มีเจอที่บ้านด้วยเจอข้างนอกด้วย แล้วแต่โอกาสมากกว่าถ้ามีโอกาสก็เจอกัน” ท่านน่ารักกับเราแค่ไหน? “ก็น่ารัก ทั้งพ่อแม่พี่ๆ น้องๆ ด้วย” เคยเจอกันพร้อมหน้าพร้อมตา? “ยังไม่เคยเจอกันครบนะ กับคุณพ่อคุณแม่ชมก็มีเจอกันบ้าง ท่านไม่ได้ว่าอะไรเฉยๆ ปล่อยให้เป็นเรื่องของเรา” คิดยังไงถ้ามีคนจับเรากับอั้มเปรียบเทียบกัน? “เอาจริงๆ เซ็งเหมือนกันนะ ให้เป็นเรื่องของเวลาดีกว่า ถ้าคนเสพข่าวจะคิดยังไงก็ห้ามไม่ได้”

กดดันไหม?

“คือถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากเป็นข่าวนะ อยากอยู่ปกติ ดาราเบื้องหลังข่าวแล้ว ถ้าเจอก็คุยกันปกติไม่ได้มาสนใจเรื่องข่าว ถ้าเป็นไปได้ก็ไม่อยากให้ใส่ใจเรื่องแบบนี้มากไม่อยากจะให้เกิดการเปรียบเทียบ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์