ยิปโซ-รมิตา ทุ่มสุดตัว พัฒนาตัวเอง..ทั้งเรียนทั้งงาน

หลังปิดจ๊อบงานภาพยนตร์ “เราสองสามคน” กับผู้กำกับ “เรียว-กิตติกร เลียวศิริกุล” 

สาวหน้าใส “ยิปโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์” ก็ซุ่มเงียบเก็บตัวเรียนหนังสืออยู่ ที่คณะพาณิชย ศาสตร์ และการบัญชี หลักสูตรนานาชาติ จุฬา ลงกรณ์มหาวิทยา ลัย อย่างเต็มที่



ซึ่งทีมข่าว “บัน เทิงเดลินิวส์” ได้มีโอกาสเจอสาวหน้าใสคนนี้ ก็เลยต้องจับตัวมาอัพเดทเรื่องงานกันสักหน่อย
   
“ช่วงนี้เป็นช่วงเรียนหนังสือค่ะ ก็มีงานอีเวนต์เข้ามาบ้างประปราย จะเลือกรับเฉพาะที่ไม่ตรงกับเวลาเรียน ถ้ามีงานเข้ามาตรงกับเวลาที่เรียน ก็จะปฏิเสธไป เพราะกลัวเรียนไม่ทันเพื่อน ซึ่งคณะที่เรียนนี่ก็ต้องยอมรับว่ายากเหมือนกัน ยิปโซ ก็อยากรีบ ๆ เรียนให้จบ เพื่อจะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องเรียนค่ะ ส่วนงานแสดงก็มีพูดคุยกับพี่เอมี่ (จันทิมา-ผู้บริหาร) อยู่เหมือนกัน ซึ่งคิดว่าเป็นไปได้สูงที่จะมีโอกาสได้ร่วมงานกับ พี่ยอร์ช-ฤกษ์ชัย อีกครั้ง แต่จะได้ รับบทแบบไหน ยิปโซ ก็คงต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่พิจารณาค่ะ
   
สำหรับตัว ยิปโซ เองตั้งแต่ได้ร่วมงานกับทางพี่ ๆที่ เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ มาก็รู้สึก ว่า สนุกสนานกับการทำงานที่ผู้ใหญ่มอบหมายให้

อีกอย่างผู้กำกับแต่ละคนก็จะมีการทำงานที่แตกต่างกันไปทำให้เราได้มีโอกาสได้พัฒนาฝีมือการแสดงมากขึ้น อย่างเรื่องแรก เจอพี่ยอร์ช เราก็แสดงเป็นแบบนึง พอเรื่องที่สองมาเจอพี่เรียว เราก็ได้ความรู้เพิ่มขึ้นอีกแบบนึง แล้วก็ยังมีโอกาสได้ไปลองศาสตร์ของละครซิทคอมมาด้วย มันก็ทำให้เราเห็นความแตกต่างของการแสดงในแต่ละศาสตร์ ซึ่งมันมีความยากง่ายแตกต่างกัน ทั้งการแสดงออก และมุมกล้อง ก็ถือได้ว่าปีหนึ่ง ที่ผ่านมายิปโซ ได้ความรู้เพิ่มเติมขึ้นเยอะมาก และก็ยังสนุกที่จะทำงานในสายบันเทิงนี้ต่อไปค่ะ ก็ต้องขอบคุณพี่ ๆ ทุกคนที่ให้การสนับสนุน ยิปโซ มาโดยตลอด ยังไง ก็รอติดตามผลงานใหม่ของ ยิปโซ ด้วยนะคะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์