อั้ม สยอง ถูกผีอำให้ทำบุญให้ แย้มเที่ยวนอก เปล่าสวีท โน้ต


อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า จะบินไปพักผ่อนที่อังกฤษ กับหวานใจอย่างไฮโซหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์
 
พอมีโอกาสเจอตัว สาวอั้ม ในงานเปิด “เซ็นทรัลเวิลด์ รีโอเพนนิ่ง” เลยรีบคว้าตัวมาถามซะหน่อยว่า...ที่ไปเที่ยวกับหนุ่มโน้ตนั้นทั้งคู่หวานกันขนาดไหน

ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบทันทีว่า “ก็ดีค่ะ สนุกดี เราไป 5 วันเองค่ะ เพราะว่าต้องกลับมาทำงานต่อ” ไปทำอะไรกันมาบ้าง? “ไปเจอเพื่อน แล้วก็ไปชอปปิงทั่วไป หมดไปพอประมาณค่ะ” ไปกันทั้งหมดกี่คน “อั้มไปสองคน แล้วก็ไปเจอเพื่อนที่โน่นอีกเป็นสี่คน”

อยู่อังกฤษโน้ตตามใจอะไรบ้าง?
ไม่เลยค่ะ กินสเต๊กจนหน้าจะเป็นเป็ดอยู่แล้ว แล้วเวลาเราไปชอปปิงก็จะไปช้อปกับเพื่อนผู้หญิง แยกกันช้อปอยู่แล้ว เพราะเวลา   มันน้อย”
 
ประทับใจอะไรบ้าง?
“ไม่เลยค่ะ เพราะไปบ่อย 2-3 เดือนที่แล้วก็ไปมา” มีแพลนจะไปซื้อคอนโดฯไว้ที่โน่นเลยรึเปล่า “ขอซื้อที่เมืองไทยก่อนดีกว่า เงินยังไม่เหลือเฟือ”
 
มีเวลาสวีทกันมั้ย?
“จริง ๆ อยู่เมืองไทยเราเจอกันบ่อย ต่างประเทศไม่ได้แตกต่างกันเท่าไหร่”

เห็นว่าตอนเช้าอั้มฝันไม่ค่อยดีช่วงเผลอหลับก่อนงานเริ่ม? 
   “จริง ๆ อั้มว่าฝันดีนะ แต่ว่าอั้มง่วง เป็นช่วงที่กำลังรอจะเปิดงานแล้วก็ฝันว่าเหมือนมีอีทีหรืออะไรนั่นแหละมาบีบหัวอั้ม แล้วเจ็บมาก เขาบอกว่าอั้มไปทำบุญหรือยัง ให้ไปทำบุญซิ ทำบุญนะ แต่อั้มไม่ได้ถามเรื่องทำบุญเลยถามเรื่องอื่น ถามว่าชีวิตนี้หนูจะได้แต่งงานมั้ยคะ แต่ว่าเขายังไม่ทันตอบมีคนมาเคาะประตูรถก่อนเลยตื่นค่ะ พอตื่นมาอั้มก็เห็นอีทีอยู่บนรถอั้มด้วยนะ แต่อั้มไม่สนใจ เพราะง่วงมากเลยหลับต่อ”
 
อย่างงี้ไม่ต้องถามหมอดูหรอกถามโน้ตดีกว่า?
“เหรอคะ เขาคงไม่รู้หรอกค่ะ (หัวเราะ)”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์