แนน เหนื่อย!บอกเลิก น้ำ เมื่อ รักแท้ดูแลไม่ได้ ก็ไม่อยากฝืน


เพิ่งเห็นกลับมาสวีตอีกรอบแต่จู่ๆก็เกิดฟ้าผ่าใจกลางความสัมพันธ์ของ พระเอกหนุ่ม น้ำ-รพีภัทร เอกพันธุ์กุล กับสาว แนน-ปิยะดา ดุรงคกุล

เมื่อฝ่ายหญิงสาวขอเป็นฝ่ายสะบั้นรักเดินออกมาจากแฟนหนุ่มแบบดื้อๆ ไม่เสียดายเวลาที่คบหากันมาเกือบ 4 ปี โดย แนน เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า

"ตอนนี้ห่างจากน้ำแล้วค่ะ" เกิดอะไรขึ้น? "พอเราโตขึ้นความคิดหลายๆอย่างก็เริ่มเปลี่ยนไป" เกิดจากความระแวงในตัวน้ำรึป่าว? "ไม่มีเรื่องพวกนี้เลย   เราห่างกันสักพักแล้วเกือบเดือนนึง ที่ผ่านมาทั้งพี่น้ำและแนนต่างคนต่างทำงาน ไม่ค่อยเจอกัน คุยกันน้อยมากจะได้คุยแค่ก่อนนอน ต่างคนรู้สึกไม่เหมือนเดิม อยู่ในขั้นทบทวน แนนยังไม่อยากใช้คำว่าเลิก เพราะเราไม่รู้อนาคตยังไง ถ้าเกิดว่าอีก 2 อาทิตย์กลับมาคุยกันอีก ครั้งนี้เราคุยกันด้วยเหตุผล ความเข้าใจ ไม่เหมือนทุกครั้งที่บอกเลิกจะพูดด้วยอารมณ์"

เป็นเพราะอยู่คนละช่องรึเปล่า?
"ไม่เกี่ยวเลย อาจเป็นเพราะเมื่อก่อนแนนว่างเยอะยังไม่ได้รับงานเต็มที่เพราะยังติดเรียน เลยมีเวลาเจอกันบ่อย   ตัดสินใจห่างกันไม่ได้เกี่ยวกับมือที่ 3 ด้วย"


เป็นเพราะก่อนนี้มีข่าวว่าไปเดินจตุจักรกับ ต่าย-ณัฐฐพนท์ เลยเป็นสาเหตุทำให้น้ำระแวงรึป่าว?
 "แนนไม่ได้ถาม ก่อนไปก็บอกพี่เค้านะ เพราะวันนั้นมีกองถ่ายละครแถวนั้น พี่ต่ายเลยชวนไปเดินดูของแต่งบ้านไม่ได้มีอะไรจริงๆ" ยังคุยกับน้ำอยู่รึเปล่า? "ยังคุยกันอยู่ พี่น้ำยังรับไปกินข้าวบ้าง แต่ ไม่ได้คุยตลอดเพราะเป็นช่วงทบทวน เราลองต่างคนต่างไป ไม่ต้องมาห่วงกันว่า ความรู้สึกของแต่ละคนจะเป็นยังไง"

ถอยคนละก้าวแล้วความรู้สึกล่ะ?
"ใจหายนะ ความรู้สึกที่เปลี่ยนมันหาสาเหตุไม่ได้ บางทีเราก็เหนื่อยที่จะต้องพูดเรื่องเดิมๆ ต่างคนต่างปรับและพี่เค้าก็ปรับเยอะมาก ไม่มีใครผิดใครถูกหรอก แนนบอกพี่เค้าว่า พี่น้ำยังเป็นคนที่แนนไว้ใจและเป็นห่วง พี่น้ำเลยพูดว่า แต่ไม่ได้เป็นคนที่หนูอยากอยู่ด้วยใช่มั้ย พี่เค้าพูดว่าต่อไปไม่รู้ จะอยู่ยังไง เพราะปกติเวลาไปไหนก็ไปด้วยกันตลอด พอต้องทำอะไรคนเดียวเค้าไม่ชิน" ตั้งแต่ตัดสินใจห่าง ทางน้ำมีง้อมั้ย? "ไม่ได้ง้อ เค้ายังทำอะไรเหมือนเดิม โทร.หาเป็นห่วง แคร์ความรู้สึก เวลาเราอยู่คนเดียวก็เหงานะ ปกติว่างจะต้องไปทานข้าว ช็อปปิ้ง  ดูหนัง  แต่นี่อยู่คนเดียว  หรือไปกับแม่  และวันจันทร์-พุธ แนนจะไปอยู่วัดไปถือศีลแก้กรรม"

โอกาสรีเทิร์นล่ะ?
"ยังไม่อยากพูดอะไร ตอนนี้ยังเป็นพี่น้อง ไม่อยากเลิกกันด้วยอารมณ์ อยากเลิกดีๆและยังคุยกันได้ เค้าเป็นคนที่แนนรักอยู่ แล้วพี่น้ำเป็นคนจิตใจดีมากค่ะ"... แต่ก็อย่างที่พี่น้ำบอกใช่มั้ยล่ะจ๊ะว่า "ไม่ใช่คนที่อยากอยู่ด้วย" เฮ่อ เศร้าเนอะน้ำ!



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์