ครียืนกรานไม่คิดฉกเอเอจากใคร ช็อกถูกตราหน้าตื๊อจีบผู้ชาย

เกือบกลายเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด สำหรับคู่ "ครี"พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา เมื่อหนุ่ม "เอเอ"พีรวัชร์ เหราบัตย์ ปูดข่าวว่าฝ่ายหญิงตามตื๊อไม่เลิก จนทำให้สาวครีลมออกหู พร้อมเคลียร์ชัดไม่คิดฉกแฟนใคร

"ครี" เผยว่า "เขาบอกว่าเขาไม่รู้เรื่อง ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ แต่ในบทสัมภาษณ์เหมือนเขาให้สัมภาษณ์ เลยโทร.ไป แต่ ณ วันนั้นเขาก็วางหูใส่ หลังจากตอนนั้นเขาโทร.กลับมาบอกว่าไม่ได้เป็นคนพูด เราเลยไม่รู้ว่าจะเลือกเชื่อตรงไหนดี และในทวิตเตอร์ที่ส่งเล่นกับเขา ไม่มีตรงไหนที่สื่อว่าไปจีบเขา เลยไม่รู้ข่าวเกิดขึ้นมาได้อย่างไร ข่าวออกมาว่าครีพยายามจีบเขาโดยไม่ลดละ เขาปฏิเสธแค่ไหนครีก็ยังเดินหน้าจีบต่อ ซึ่งครีช็อกมากเพราะไม่เคยพูดอย่างนั้นกับเขาทั้งในทวิตเตอร์ โทรศัพท์ หรือแม้แต่ต่อหน้า รวมถึงไม่เคยชวนออกไปกินข้าวด้วย"

ข่าวบอก "ครี" ไม่พอใจที่ "เอเอ" วางหูโทรศัพท์ใส่ ไฮโซสาวตอบ

"ก็ใช่ คือตอนแรกโทร.ไปเขาไม่รับ จากนั้นเขาก็โทร.กลับมา ตอนที่โทร.ไปเราแค่อยากได้คำตอบจากเขาว่ายูพูดหรือเป็นแค่ข่าวโคมลอย เราจะได้ทำตัวถูก ซึ่งพอเขาได้ยินเสียงเรา พอเราพูดว่านี่ครีนะ แจ๋วนะ พูดชื่อเก่าด้วยเขาก็วางหูใส่เลย เรารู้สึกว่าเขาวางหูใส่ทำไม การที่เขาเหวี่ยงหูใส่ตอนนั้นยอมรับว่าควันออกหูเลย ซึ่งทีแรกคิดอยู่แล้วว่าเขาไม่ได้ทำ เพราะถ้ามั่นใจว่าเขาทำครีคงไม่โทร.ไป"


แล้วตอนนี้เคลียร์กันหรือยัง

"มันไม่มีอะไรต้องเคลียร์ขนาดนั้น แต่อยากบอกตรงนี้ว่าครีกับเอไม่ได้มาตั้งป้อมว่าต้องเกลียดกัน แต่ถ้าเขายืนยันว่าเขาไม่ได้พูด แล้วครีไม่ได้เป็นแบบนั้นจริงๆ อย่างที่ข่าวว่า ครีอยากให้ทุกคนเข้าใจตามนั้นด้วย"

อยากให้เรื่องจบลงอย่างไร

"อยากให้จบตรงที่ว่า ตัวครีกับเอเป็นเพื่อนจริงๆ และในอนาคตไม่มีสิทธิ์พัฒนาอะไรทั้งนั้น เพราะเขาเป็นเพื่อนนิกกี้ (สุระ ธีระกล) แล้วครีรู้จักเอได้เพราะนิกกี้ ครีไม่สานต่ออยู่แล้ว ไม่เคยคิดจะจีบหรือไม่เคยคิดจะแย่งมาจากใครแน่นอน 100%"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์