ครีมธิชาชางง!ถูกหมอดูทักดวงมีสามี2คน

มีประเด็นข่าวมาให้นักข่าวได้เล่นกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับดารานักร้องลูกทุ่งสาว ครีม ธิชาชา เจ้าของเพลงฮิต “ว่างก็โทรมา” หลังจากปล่อยเพลงโปรโมต ตามคลื่นวิทยุแล้ว

สาวครีมก็เดินสายถ่ายแฟชั่นโชว์สรีระสวยๆ ให้หนุ่มๆ ได้น้ำลายสอ (โดยเฉพาะหนุ่มโรคจิตหรือเปล่าไม่รู้ 555) ล่าสุดสาวครีมเปลือยหลังสวยๆ ให้ช่างภาพนาม “นิพนธ์” แห่ง gmlive ได้กดชัตเตอร์อย่างเมามันส์ “ ครีมชอบแฟชั่นเซ็ทนี้มาก สวยมากค่ะ แม้ตอนถ่ายจะค่อนข้างกลัวนิดนึง เพราะพี่ช่างภาพเค้าค่อนข้างจะจริงจัง กับการทำงานมาก แต่ก็ถือว่าดี เพราะทำให้ภาพที่ออกมาสวย ถูกใจครีมมากๆ บางช็อตให้ครีมใส่ชุดเจ้าสาว แล้วเปลือยหลัง โนบราด้วย สวมส้นสูง 5 นิ้ว แล้วลอยอยู่ในน้ำลึก 4 เมตรกว่า โห...มาลึกมากนะคะ แต่ครีมก็อดทน และมันก็ผ่านไปได้ด้วยดี ต้องขอขอบคุณ คุณฟิล์ม-พีศิลป์ พงศ์วราภา แห่งจีเอ็มมัลติมีเดีย ที่ให้โอกาสครีมได้ถ่ายแฟชั่นเซ็ทนี้ แล้วก็ต้องขอขอบคุณ พี่นิพนธ์ช่างภาพด้วยค่ะ ที่ถ่ายภาพได้ออกมาสวยสุดยอดจริงๆ ”

ส่วนประเด็นเรื่องหมอดูชื่อดัง “ เซียนเต่าเขย่าดวง ” เจอหน้าสาวครีมครั้งแรก ก็ทักเลยว่า สาวนางนี้จะต้องมีรักซ้อน หรือรักสามเส้า หรือมีหนุ่มๆ เข้ามาพร้อมกันถึง 2 คนเลยทีเดียว

“ ก็งงเหมือนกันนะ เพราะท่านบอกว่าครีมเป็นคนเจ้าชู้ จะมีหนุ่มๆ เข้ามาเยอะ แล้วก็ปีหน้าเนี่ย...ก็จะมีข่าวฉาวเยอะมาก (หัวเราะ) แล้วก็มีหนุ่มๆ เข้ามาพร้อมกันถึง 2 คน เหมือนกับว่า 1 หญิง 2 ชาย เป็น รักสามเส้า ดูเหมือนครีมจะเสน่ห์แรงเน๊อะ (หัวเราะร่วน) แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ท่านบอกว่าไม่เชื่อคอยดู! และยังให้ครีมไปเปิดดวงด้วยการปล่อยปลาด้วย ครีมก็จะนำไปทำเพื่อความสบายใจ แต่หลายสิ่งหลายอย่าง ที่ท่านทักมาก็ถูกหลายเรื่องนะ แค่ดูเส้นลายมือ ที่สำคัญครีมกับท่านยังเกิดเดือนเดียวกันด้วย เส้นลายมือคล้ายๆ กับท่าน นี่ถ้าครีมเปลี่ยนอาชีพมาเป็นหมอดูท่านบอกว่ารุ่งเลยนะ (หัวเราะ) แต่ครีมยังอยากทำงานในวงการบันเทิงมากกว่าค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์