แอฟชมสงกรานต์น่ารักมาก เช็คเรตติ้งละครวนิดาให้ตลอด


 เมื่อ 13 ก.ย. นางเอกวนิดา แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ มาร่วมงานกาลาดินเนอร์ภาพยนตร์เรื่อง ชั่วฟ้าดินสลาย ที่สยามพารากอน หลังจากไปเยี่ยมแม่ที่อเมริกามาหนึ่งเดือน โดยให้สัมภาษณ์ว่า

 “ไปอเมริกามาสนุกมาก ได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัว หลังจากที่ทำงานหนักมาช่วงนึง ตอนไปที่นั่นก็มีโทร.คุยกับสงกรานต์ตลอด ทางครอบครัวแอฟเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรที่มีคนมาดูแลเรา แต่ก็คงดีใจที่มีคนมาดูแลลูกสาวเพิ่มอีกคน(ยิ้ม) อย่างไรครอบครัวก็ยังดูแลอยู่ดี ส่วนคุณแม่แอฟเขาก็ติดตามผลงานของแอฟตลอด ยังดูละคร ‘วนิดา’ ผ่านทางยูทูบเลย”


 เมื่อถามว่า กลับมาได้เจอสงกรานต์ ให้หายคิดถึงหรือยัง
สาวแอฟยิ้ม ตอบแบบเขินๆ ว่า “ดีค่ะ ตั้งแต่กลับมายังไม่ได้เจอกันเลย เพราะแอฟเพิ่งกลับมาได้ไม่กี่วันนี้เอง เลยไม่ค่อยได้ไปไหนด้วยกันเท่าไหร่ แต่ส่วนใหญ่ถ้าเจอกันก็เจอที่กทม.นี่แหละค่ะ”


 ถามต่อว่า หนุ่มสงกรานต์ได้ดูละครที่เล่นหรือเปล่า
นางเอกวนิดา กล่าวว่า
“เช็คเรียบร้อยแล้วค่ะว่าดู(ยิ้ม) ดูทั้งบ้านเลย”

 นักข่าวแซวว่า เรียกว่าเช็คเรตติ้งให้ใช่ไหม
นางเอกสาวหัวเราะ กล่าวว่า ไม่ได้บอกให้เขาทำนะ เขาทำของเขาเอง น่ารักมากคอยเช็คเรตติ้งให้แอฟ ลงทั้งในเฟซบุ๊ก และในทวิตเตอร์ด้วย จะคอยอัพเดตข่าวให้ตลอด ก็ถือเป็นการโปรโมตอีกทางหนึ่ง อย่างตอนที่แอฟไม่อยู่ไปอเมริกาเขาก็มีคุยกับแฟนคลับแอฟด้วยเหมือนกัน เขาน่ารักมาก(ยิ้ม)”


 เมื่อถามว่าแล้วสงกรานต์แอบหึง ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ บ้างหรือเปล่า
แอฟกล่าวว่า
“ไม่มีค่ะ(ยิ้ม) ไม่หึงหรอกเขาเข้าใจว่าเป็นเรื่องของาน สำหรับ 1 ปีที่คบกันนั้นต้องบอกว่ามีความสุขราบรื่นดีอยู่ ช่วงแรกอาจไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่ เจอปัญหาเยอะ แต่ก็ดีเพราะสิ่งที่เจอมาก็ได้เป็นบทเรียน ให้เราได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันมากขึ้น และเร็วขึ้นด้วยค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์