พิงกี้ เลิฟ ไมค์ รู้สึกดีทุกท่วงท่า เต้นร่วมกันแล้วสนุก

มีข่าวกุ๊กกิ๊กกันมาตลอด ถามฝ่ายชาย ไมค์-พิรัชต์ ก็ตอบทีเล่นทีจริงว่าเรื่องอนาคตต้องลุ้นกันอีกที

แถมยอมรับว่า สนิทแบบซี้ปึ้กกับนางเอกสาวตาคม พิงกี้ สาวิกา มานาน คอนเฟิร์มได้จากภาพกอดคอยิ้มระรื่น ร่วมงานซ้อมเต้น "พอนด์ส ตาหารักแท้ ซุปเปอร์ สตาร์ วาไรตี้โชว์" อีกใจนึงก็มีข่าวว่า ไมค์ น่าจะเป็นเพื่อนที่แสนดี ที่มาเบรกข่าว "ฉก" พี่เป๊ก สัณชัย จากอก ธัญญ่า-ธัญญาเรศ ให้เบาลงรึป่าวก็ไม่รู้?!!



ซึ่ง พิงกี้ เผยถึงความสนิทสนมกับ ไมค์ ว่า

"ก่อนหน้านี้เราก็มีข่าวด้วยกัน อันนี้เรามาเต้นแล้วเราก็เลยมาสนิทกัน ถ้ามีข่าวมันก็คงไม่แปลก ความสนิทเรามีอยู่แล้ว เราเป็นเพื่อนกัน เรารู้สึกว่าเราเต้นแล้วเราสนุกกัน เรื่องอย่างอื่นนอก จากนี้มันไม่มี" เห็นถามเรื่องสาวๆกับไมค์ก็จะตอบว่าให้มาถามกี้? "ก็เพราะว่าเราสนิทกันไง เราเป็นเพื่อน มีอะไรก็ปรึกษากัน" จะมีลุ้นไหม? "เราสนิทกันแบบนี้มาหลายปีแล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องเปลี่ยนสถานะมาเป็นคนรู้ใจสำหรับกี้พักไว้ก่อนดีกว่า เพราะว่าไมค์เค้ายังมีอนาคตอีกไกล (หัวเราะ) เค้ายังต้องโต เราก็เป็นแบบกันอย่างนี้ดีกว่า"

ไมค์เองมีมาปรึกษาเรื่องสาวๆกับกี้บ้างมั้ย?

"ไม่มีมาปรึกษานะ เพราะเค้าหล่อก็ต้องมีสาวๆที่ชอบ ไมค์เองเค้าไม่เคยถามกี้  เวลามาเจอกันเราจะไม่มาพูดเรื่องข่าวหรือเรื่องอะไรเพราะมันเหนื่อย ด้วยความที่เค้าเป็นนักร้อง เป็นศิลปิน ก็มีเรื่องมากพออยู่แล้ว เราเจอกันเราก็มาเต้นเป็นครึ่งๆวัน ก็ให้กำลังใจกันตามประสาคนสนิทกัน" มีแฟนคลับหลายคนลุ้นให้เป็นแฟนกัน? "ต้องไปถามแฟนคลับนะ ตัวกี้ไม่ทราบ คือเวลาที่กี้เต้นกับไมค์มันมีความแมชชิ่ง แล้วเรารู้สึกได้ว่าเราสนุก แฟนคลับกี้เองเขาก็ชอบเวลาที่กี้เต้นกับไมค์ มันดูสนุก คนดูก็รู้สึกเหมือนกับเรา แฟนคลับเลยลุ้นๆแบบน่ารักๆเหมือนคู่เต้นที่หายากเพราะแบบนี้ไม่ค่อยมี"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์