ลือ!หมออ้อย วิวาห์ล่ม เจ้าตัวโต้เผยฤกษ์แต่ง 19 พ.ย. มิกกี้อวดอยากให้รถพอร์ชเซอร์ไพร์ส

“หมออ้อย” หัวเราะร่าโต้กระแสวิวาห์ล่ม แจงเหตุร้องไห้ในรายการทีวีเพราะทะเลาะแฟนหนุ่ม แต่ยันยังรักกันดี 19 พ.ย.นี้ได้จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์แน่ ด้าน "มิกกี้" คุยอวดเพราะตนหล่อทะลุเป้าเกินไปทำฝ่ายหญิงหึง บอกงอนได้แต่ห้ามเกิน 3 วันไม่งั้นมีเมียใหม่ โวงานแต่งอยากเซอร์ไพร์สแฟนสาวด้วยรถพอร์ช พร้อมส่งการ์ดเชิญ "แองเจลิน่า-แบรด พิตต์" แต่ไม่มาเพราะไม่รู้จัก แพลนฮันนีมูนญี่ปุ่นสิ้นปี
      
       อุตส่าห์สู้เลือดตาแทบกระเด็น ฉกตัวแฟนเด็กมาจากอกกะเทยได้เป็นผลสำเร็จ จู่ๆ กลับมีกระแสข่าวออกมาว่า "เจนนี่ จุฑารัตน์ เทียมสุวรรณ" หรือที่รู้จักกันดีในนาม "หมออ้อย" วิวาห์ล่มกับแฟนหนุ่ม "มิกกี้ ณัฐพงศ์ ชอบชื่น" ซะแล้ว หลังพิธีกรสาวได้ไปนั่งร้องห่มร้องไห้ตาบวมขณะเป็นพิธีกรในรายการ "เซ็กซี่ไนท์" ทางช่องเคเบิ้ลทีวี พร้อมบอกว่าอกหักเลิก "มิกกี้" แล้ว เหตุฝ่ายชายใจร้อนเกินไป
      
       เพื่อเป็นการเคลียร์เรื่องดังกล่าว ทางบันเทิงผู้จัดการออนไลน์จึงได้ต่อสายตรงไปถาม "เจนนี่" ทันทีที่ทราบเรื่องเจ้าตัวหัวเราะร่วนก่อนยันว่า ยังรักกันดีกับแฟนหนุ่ม พร้อมแย้มฤกษ์แต่งเป็นวันที่ 19 พ.ย.นี้
      
       “กระแสว่าเลิกกับมิกกี้แล้วเอามาจากไหนคะ นี่ยังอยู่ด้วยกันอยู่เลย (หัวเราะ) ข่าวลือแบบนี้อีกแล้วเหรอ ยังเลยค่ะ จะเอาฤกษ์ดีไหมล่ะจะได้ขึ้นหน้าหนึ่ง ก็ได้ฤกษ์แต่งแล้ววันที่ 19 เดือนพฤศจิกายน คือเป็นฤกษ์ที่ทางคุณย่าฝ่ายชายหามาให้ ทางครอบครัวเขาเป็นคนจัดการให้หมด เราไม่ค่อยรู้เรื่องทางนี้เท่าไหร่”
      
       “ที่วันนั้นร้องไห้ออกรายการคนเลยมองว่าเลิกกัน คือไม่ได้เลิกกันนะคะ ที่ร้องไห้ในรายการเพราะคนเราอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง ก็อาจมีทะเลาะกันบ้างเป็นเรื่องปกติ ซึ่งเราเป็นคนขี้แยอยู่แล้ว วันนั้นในรายการแฟนคลับอาจจะเห็นทะเลาะกันงอนกัน บางทีพิธีกรอีกคนที่ทำงานอยู่ด้วยก็จะกระตุ้นจะแซว เพราะในรายการเราต้องมีให้คำปรึกษาเรื่องความรักว่า มีวิธีทำอย่างไรให้รักมั่นคง ทำยังไงให้รักยืดยาว แต่ตัวเราเองเป็นพิธีกรกลับทำไม่ได้ มันก็อาจจะโดน บางทีจัดรายการไปก็น้ำตาไหล บางทีมันก็จะมีเอสเอ็มเอสเข้ามา ซึ่งมันเป็นรายการสดก็เลยห้ามไม่อยู่ คือเรื่องทะเลาะมันมีอยู่แล้ว บางช่วงทะเลาะกัน แล้วเป็นรายการมันสด และพิธีกรก็จะรู้เรื่องส่วนตัวกันและกันบ้าง แต่ไม่ได้เลิกกัน"
      
       ทั้งนี้เมื่อถูกถามถึงกระแสข่าวดังกล่าว จะส่งผลบั่นทอนชีวิตหลังแต่งงานหรือไม่ "เจนนี่" ได้เรียก "มิกกี้" มาช่วยยืนยันเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ฝ่ายชายก็ได้ให้สัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดีคุยฟุ้งว่า
      
       “กับกระแสที่ว่าเลิกกันเพราะผมใจร้อน เจนนี่ก็เอาแต่ใจ ไม่มีเลยครับ มีแค่เขางอนเฉยๆ เขางอนเพราะเราหน้าตาดี หล่อทะลุเป้าไป สาวอื่นมาจีบเยอะ (หัวเราะ) ถามว่ามีสาวมาจีบจริงหรือเปล่า แหมก็เราทำงานแบบนี้มันก็ต้องมีบ้าง แต่ถามว่าวอกแวกไหม ไม่วอกแวกนะ ไม่อยากมีปัญหา”
      
       “มีข่าวแบบนี้ออกมารู้สึกบั่นทอนชีวิตคู่ไหม ไม่นะ ผมเองก็เพิ่งรู้นะ ไอ้วันที่เขาร้องไห้ออกรายการ ผมไม่ได้ไปจัดรายการ ถามว่ามันจะส่งผลต่อชีวิตคู่หลังจากแต่งงานไหม ไม่นะ ไอ้เรื่องชีวิตคู่แล้วต้องทะเลาะกัน มันก็เป็นเรื่องปกติของการใช้ชีวิตคู่ ทุกวันนี้ก็อยู่ด้วยกันตลอด เหมือนใช้ชีวิตร่วมกันอยู่แล้ว มันเป็นปัญหาที่คู่แต่งงานใหม่ๆ จะต้องเจอ แต่เราเจอก่อนแต่งงานอีกไงเลยจะได้รู้”
      
       “เรื่องตั้งกฎหลังแต่งงานเหมือนคู่อื่น เราไม่มีอะไรเลย คือต่างคนต่างรู้กันอยู่แล้ว ถ้าใครโกรธใครแล้วต่างคนต่างแรง จะไปไหนก็ไปสิ เดี๋ยวใจเย็นค่อยกลับมาคุย ก็เคยบอกกับเขาว่าถ้าเกิดใจเย็นแล้วค่อยกลับมาคุยกัน เราก็ยังบอกเขาอยู่เลยว่า ถ้าไม่กลับมาเลย 3 วันจะมีเมียใหม่ไปเลยนะ แต่ไม่มีสำรองนะ (หัวเราะ) ข่าววิวาห์ล่มไม่ได้สกัดเรื่องความรักเลยนะ การันตีเลยครับ ก็ออกมายืนยันแล้ว”
      
       พอถามถึงความคืบหน้าการเตรียมงานวิวาห์ ว่าที่เจ้าบ่าวได้ทีคุยยกใหญ่ว่า อยากเซอร์ไพร์สเจ้าสาวด้วยรถพอร์ชราคากว่า 7 ล้าน ทั้งยังเชิญดาราฮอลลีวู้ดอย่าง "แองเจลิน่า โจลี" และ "แบรด พิตต์" มาร่วมงานด้วย แต่มาไม่ได้
      
       “ส่วนเรื่องความคืบหน้างานแต่ง เราจะจัดกันที่โรงแรมปาร์คนายเลิศ ธีมงานสีส้ม เพราะผมชอบสีส้ม เขาก็เลยตามใจ เชิญแขกประมาณ 200 คน ซึ่งแขกในวงการส่วนใหญ่จะเป็นทางคุณเจนนี่เชิญ ผมคนญาติน้อย (หัวเราะ) เรื่องสินสอดยังเหมือนเดิม ของขวัญเซอร์ไพร์สมีแน่นอน แต่บอกไม่ได้ ใจอยากจะออกรถพอร์ชให้เลย นะ อยากจะเซอร์ไพร์ส ขาดอีก 7 ล้าน เก็บเงินได้แค่ 2 หมื่น(หัวเราะ) ขาดเยอะไหม”
      
       “เรื่องเซอร์ไพร์สในงานแต่ง ทางคุณเจนนี่ก็คิดรูปแบบไว้เยอะนะ แต่ผมอาย คือที่เขาคิดกันไว้จะจัดรายการในงานเลยนะ ส่วนเพื่อนเจ้าบ่าวน่าจะเป็นพี่หนุ่ม กรรชัย ทาบทามไว้แล้ว คือผมจัดรายการทุกวันเสาร์อยู่แล้ว เจอทุกอาทิตย์ก็คุยกันเรียบร้อย แต่พี่หนุ่มเอาแน่ไม่ได้ เวลาทำงานเขายังไม่ค่อยมาเลย แล้วงานแต่งเราจะมาเหรอ (หัวเราะ) คือผมไม่ได้ซีเรียสหรอก พี่หนุ่มไม่มาผมก็แต่งกันได้ไง แต่ก็อยากให้พี่เขาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้ ส่วนเพื่อนเจ้าสาวเยอะ ก็อาจจะเป็นเพื่อนเขา คุณหนิง ปณิตา ประมาณนี้ ที่จริงเชิญดาราฮอลลีวู้ดด้วยนะ แองเจลิน่า โจลี, แบรด พิตต์ แต่เขาไม่มา (หัวเราะ) เชิญแล้วเขาบอกไม่มาไม่รู้จัก งานก็จัดเล็กๆ ธรรมดา”
      
       “เรื่องฮันนีมูนใจอยากไปญี่ปุ่น ให้ผมไปอังกฤษไม่เอาหรอก ที่อยากไปเพราะอยากไปดูนวัตกรรมรถ อยากไปดูโกดังเรื่องรถ ที่เขาตัดรถแล้วส่งออกขาย เพราะอยากทำธุรกิจด้านนี้ด้วย ก็อยากไปก็บอกเขาตรงๆ ว่าเราจะไปดูเรื่องธุรกิจด้วย ไปทั้งทีเลยเอาให้คุ้ม ก็คาดว่าจะไปสัก 1 อาทิตย์เพราะติดงาน แพลนไว้ก็น่าจะได้ไปประมาณสิ้นปี”

ที่มา : ผู้จัดการ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์