‘กบ’ ทำบุญวันเกิดอายุครบ 32

‘บรู๊ค’ เคลียร์งานเตรียมปั๊มลูก

เรียกว่าเป็นประจำทุกปีที่นางเอกเบอร์หนึ่งของช่อง 7 กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง


จะต้องชวนบรรดาแฟนคลับมาร่วมทำบุญวันเกิด ซึ่งปีนี้ก็เช่นกันกบก็ควงสามีสุดที่รัก บรู๊ค-ดนุพร    ปุณณกันต์ พร้อมด้วย คุณแม่อุบลรัตน์ คงยิ่ง และเพื่อนนักแสดง อาทิ แม่โย–ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา และ กิ๊ฟ-วรรธนะ กัมทรทิพย์ ร่วมกันทำบุญเลี้ยงพระฉลองวันเกิดครบรอบ 32 ปี ที่ วัดเทพลีลา ย่านรามคำแหง บรรยากาศในการทำบุญวันเกิดครั้งนี้ สาวกบพร้อมครอบครัวถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์จำนวน 150 รูป จากนั้นตัวแทนจากช่อง 7 ก็มอบเค้กวันเกิดพร้อมการ์ดอวยพรของ คุณแดง–สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว จากนั้นคุณแม่และบรู๊คก็จับไมค์อวยพรวันเกิด ซึ่งหนุ่มบรู๊คได้ประกาศว่าปีหน้าจะพยายามมีน้องจะได้พามาทำบุญด้วยกัน ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกันยกใหญ่ สุดท้ายสาวกบและแฟนคลับก็ร่วมกันเป่าเค้กวันเกิดและเชิญร่วมรับประทานอาหารกลางวัน


งานนี้สาวกบเผยถึงการทำบุญวันเกิดในครั้งนี้ว่า

“นาน ๆ จะได้มีโอกาสได้ทำบุญใหญ่สักครั้งหนึ่งก็ถือว่าเราได้ทำบุญใหญ่ปีละครั้งก็ดีใจแล้ว วันเกิดกบทุกครั้งจะใกล้ ๆ วันเข้าพรรษาก็จะถวายเทียนและถวายผ้าอาบน้ำฝนด้วยเลย แล้วที่มาทำบุญที่วัดนี้เพราะเมื่อสองปีที่แล้วก็เคยมาที่นี่ พระท่านเยอะ สถานที่พร้อม แต่ก็มีสลับไปวัดอื่นบ้าง ส่วนของขวัญวันเกิดให้ตัวเองไม่ได้ซื้ออะไรให้ตัวเองเลย คือ กบเป็นคนชอบเที่ยวถ้ามีโอกาสได้ไปเที่ยวก็ถือว่าเป็นรางวัลกับชีวิตกับตัวเอง”

ขณะที่ บรู๊ค เผยว่า “วันเกิดปีนี้ให้ ไอแพดกบ พอดีมีโอกาสไปต่างประเทศกบชอบก็เลยบอกว่าเดี๋ยวซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด”

หลายคนลุ้น ๆ เมื่อไหร่จะมีข่าวดี? “อ๋อ! ยังลุ้นกันอยู่ว่าอยากให้มีน้อง อยากเห็นว่าลูกกบกับบรู๊คเป็นยังไง จริง ๆ ก็ไม่ได้เร่งรัดอะไร ถ้าเขามาก็ดีไม่มาก็เที่ยวกันต่อไป ปีหน้าถ้ามาก็เลยบอกว่าจะได้เอามาทำบุญด้วยครับ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์