มดดำ โลโก้จอมแฉเป็นเหตุ



เคลียร์เกาเหลา 'ตุ๊กกี้-แพนเค้ก-อั้ม'

เพราะหลุดปากเมาท์นางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ว่าคุยบีบีกับหนุ่มคนอื่น นอกจากนี้ยังแฉว่า ไฮโซ โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เพื่อนชายคนสนิทนางเอกเซ็กซี่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ แอบหิ้วสาวขึ้นคอนโด พ่วงด้วยข่าวว่าเกาเหลากับตลกสาวชื่อดัง ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรหม ไปอีกกรณี ล่าสุดได้มีโอกาสเจอตัว ดีเจฝีปากกล้า มดดำ-คชาภา ตันเจริญ เจ้าตัวก็เปิดใจเคลียร์ข่าวทุกกรณี 





มดดำ เผยว่า “เรื่องเกาเหลากับตุ๊กกี้เพิ่งรู้เมื่อกี้จากรายการ “ดาวกระจาย”   จริง ๆ ไม่ได้มีอะไรเพิ่งไปกินข้าวกันมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วกับ พี่พจน์ อานนท์ แล้วก็ ตุ๊กกี้ด้วย ตอนแรกที่จะเล่นหนังกันมี พี่หนุ่ม-กรรชัย, มดดำ แล้วก็ตุ๊กกี้ ทำไปทำมาเหลือมดดำคนเดียวแล้วไม่มีใครคิวว่างเลย

แล้วก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตุ๊กกี้โทรฯมา 8 โมงเช้า ถามว่าพี่เกลียดอะไรหนูเหรอ ก็บอกว่าถ้าฉันเกลียดแกฉันโทรศัพท์ด่าแกแล้วแหละ กับตุ๊กกี้นี่ยังไปกินข้าวด้วยกันอยู่ทุกอาทิตย์ไม่มีอะไรเกิดขึ้นรับรอง”

ต้นตอข่าวน่าจะมาจากไหน?
        “บ่นว่าทำไมไม่ได้เล่นหนัง “หอแต๋วแตก” ด้วยกัน ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้นจริง ๆ มันมีอะไรให้ทะเลาะล่ะ ตุ๊กกี้เสมอต้นเสมอปลายกับมดดำอยู่แล้ว มีอะไรพูดตรง ๆ อยู่แล้ว ยังคุยกับโก๊ะตี๋เลยว่าจะไปทะเลาะกับตุ๊กกี้ทำไม”

...กรณีแพนเค้กล่ะ...

          “เรื่องแพนเค้กปากมดดำเสียเอง หมวดบีมเป็นเพื่อนของเพื่อนมดดำ เห็นว่าเล่นบีบีกับแพนเค้ก แต่เขาก็บอกว่าแพนเค้กเลิกเล่นบีบีไปแล้วนักข่าวมาสัมภาษณ์ก็รู้มาแค่นั้น”

กลายเป็นว่าเราเอาไปแฉว่าคุยกับคนอื่นนอกจาก เวียร์-ศุกลวัฒน์?

       “เราไม่รู้นะ อาจจะเป็นข่าวเก่าแล้วหรือเปล่า แล้วมานั่งเล่าในรายการแฉแต่เช้าโดยที่เราไม่รู้เลยมั้งว่าเขาเลิกเล่นบีบีแล้ว หรือคนที่เล่าให้ฟังน่ะอาจจะเอาข่าวเก่ามาเล่าใหม่ ต้องขอโทษน้องเขาแล้วกันจริง ๆ กับเวียร์ก็สนิทกันไม่มีอะไร”

...แล้วที่แฉว่าโน้ตเอาผู้หญิงขึ้นคอนโดล่ะ...
          “ไม่รู้ กับอั้มไม่เอา ไม่รู้ ทุกอย่างมาอยู่ที่มดดำหมดเลย เรื่องของเรื่อง  ปูเป้ พีอาร์ เอไทม์ เอาข่าวมาให้มดดำอ่าน เมื่อวานคุยกับอั้มยังหัวเราะอยู่เลยว่าพี่จะเป็นไปได้เหรอ”

แสดงว่าไม่ได้ ทะเลาะกัน?
         “กับอั้มน่ะเหรอ ไม่กล้าทะเลาะ เขาเป็นผู้หญิงคนเดียวที่เราพร้อมจะหลีก ยังบอกปูเป้เลยว่าไปเมาท์อั้ม ระวังตอนเช้าอั้มมารอที่แกรมมี่นะ” .

..เป็นเพราะเรื่องนี้หรือเปล่าที่อั้มโทรฯหา...
            “ปกตินะ ก็คุยสัพเพเหระ ส่วนมากเขาจะคุยกับเฮเลน แต่เมื่อวานมีข่าวเลยถามข่าวเป็นยังไง ยืนยันไม่มีอะไรพี่หนุ่ม-กรรชัย ยังมาถามเลยไปปล่อยข่าวเรื่องอั้มเหรอ ก็บอกว่าไม่รู้เลย พอสืบไปสืบมาเรียกปูเป้ไปถามใครเป็นคนพูด เป้ก็บอกว่าหนูได้ยินมาเลยเล่าให้นุ้ยฟัง นุ้ยก็มาประกาศออกรายการ ทุกคนเลยโทรฯมาที่มดดำหมด ซวยอยู่คนเดียวเลย”.


มดดำ-คชาภา ตันเจริญ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์