บีม ลูกดี๋ แจงเหตุหายหน้า โต้เสี่ยเลี้ยง


เมื่อ 17 มิ.ย. บีม พรรณวรินทร์ ศรีสวัสดิ์ ลูกสาวดี๋ ดอกมะดัน ดาราตลกผู้ล่วงลับ มาร่วมงานไหว้ครูบ้านรอง เค้ามูลคดี

 ที่บ้านย่านลาดพร้าว 71 พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงข่าวลือที่หายหน้าไปเพราะได้ดิบได้ดี มีเสี่ยกระเป๋าหนักเลี้ยง

 "จริงๆไม่ได้หายไปจากวงการนะยังทำงานทุกวัน เพียงแต่ว่าทำอยู่ช่องเคเบิล เอช พลัส แชนแนล ทำรายการ BEAUTY EXPERT คู่กับพี่ม้า-อรนภา ส่วนงานละครก็ไม่มีติดต่อเข้ามาเลยบีมว่าเกินไว้แล้ว ที่ผ่านมาก็มีติดต่อเข้ามาบ้างแต่ก็น้อยมากบวกกับไม่มีเวลาด้วย เพราะรายการที่ทำเป็นรายการสดจัดจันทร์-ศุกร์ หลังจากทำรายการนี้แล้วดีได้ความรู้เกี่ยวกับความสวยความงาม และได้ทำกับพี่ม้าด้วยผู้ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าแม่ความงาม ทำให้เราได้นำความรู้นี้มากับตัวเอง”

 “ตอนนี้ยังดูแลครอบครัวกันต่อไปเราก็ต้องยอมรับความจริงกันแล้วว่า เราต้องดูแลหนี้สิน และทำงานใช้หนี้ไปไม่มีอะไร จำนวนที่ยังมีหนี้ก็ยังเหลืออยู่แต่บีมก็ยังมีแรงที่จะทำงานใช้หนี้ตรงนี้ ถ้าว่าตอนนี้โอเคมั้ยก็โอเคสบายใจ สบายกายดี ส่วนเรื่องเสี่ยๆ ที่เสนอตัวมาขอเลี้ยง มีบ้างช่วงแรกที่คุณพ่อป่วย แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว ตอนแรกๆที่ได้รับสายตอนนั้นรู้สึกแย่เหมือนกัน เพราะส่วนตัว ไม่มีได้ภาพแบบนั้น บุคลิกเราก็นิ่งๆ มีการศึกษาเรียนจบ และมีความสามารถด้านอื่นในการทำงานที่จะหาเงินมาเลี้ยงที่บ้าน พอมีคนมาทำอะไรแบบนี้ก็รู้สึกแย่ แต่ดีที่คนรอบข้างเราเข้าใจเลยไม่อยากไปสนใจ  พอเจอเรื่องแบบนี้ก็มีทั้งคนดีและคนไม่ดีเข้ามาในชีวิต ทำให้เรายอมรับว่ามันก็มีสองด้าน”


 สำหรับข่าวแต่งงาน
 สาวบีมกล่าวว่า ยังไม่แต่งเอาไว้มีแล้วเดี๋ยวบอก ตอนนี้มีดูๆอยู่เป็นคนนอกวงการรู้จักกันประมาณ 5 ปีกว่าแล้ว แต่ไม่ใช่ลูกชายนักการเมือง เพียงแต่ที่บ้านเขาอาจทำงานที่เกี่ยวกับการเมืองแต่ไม่ใช่ลูกชายนักการเมืองแน่นอน บีมอายุขนาดนี้แล้วต้องมีคนดูๆกันบ้างส่วนเรื่องอนาคตแล้วแต่ แต่ไม่ใช่เร็วๆ นี้ไม่ฟ้าแล่บแน่นอน เหมือนเราดูแลพ่อ-ครอบครัวมารอให้แม่กับน้องโอเคก่อน เมื่อนั้นเราถึงสบายใจที่จะมีครอบครัวเป็นของตัวเอง เพราะบีมก็มีแค่แม่กับน้อง เราสนิทกันมากใช้เวลาด้วยกันเยอะแต่ให้มีครอบครัวก็ต้องให้เวลาเขาเหมือนเดิม”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์