ครีม มีรูปหลุดแนบแก้ม หญิง ยันยังชอบผู้ชาย


หายหน้าไปจากวงการหลายปี เพราะมัวแต่ไปเรียนปริญญาโทและจับธุรกิจร้านแต่งงาน และล่าสุด ครีม ธิชาชา กลับมาวงการอีกครั้ง

ด้วยการหันมาร้องเพลงลูกทุ่ง และรับงานแสดงหนัง “ผู้หญิง 5 บาป” แถมยังมีข่าวภาพหลุดแก้มแนบแก้มกับ หญิง ดับเบิ้ลยู-พรวิสา มีลาภสม จนมีคนเมาท์ว่าสาวครีมอาจจะเปลี่ยนรสนิยมมาชอบผู้หญิงด้วยกันซะแล้ว

ครีม ธิชาชา เปิดเผยว่า “ที่หายไปก็ประมาณ 4-5 ปี ตอนนั้นครีมไปเรียนปริญญาโทที่ ม.กรุงเทพฯ-ธนบุรี และครีมหมดสัญญากับทางพี่มด (นพพร วาทิน) แล้วก็เลยไปเปิดร้านเวดดิ้งสตูดิโอของตัวเอง ซึ่งเรื่องเรียนก็ยังไม่จบ ยังไม่ได้ทำวิทยานิพนธ์ ส่วนร้านเวดดิ้งก็เปิดได้จะ 3 ปีแล้ว ซึ่งที่เปิดร้านนี้ก็มีแรงบันดาลใจว่าผู้หญิงทุกคนอยากจะแต่งงาน และเราเองก็ได้รู้จักกับพี่ที่เขาทำธุรกิจนี้อยู่ที่ไต้หวัน พี่เขาก็บอกว่าน่าลงทุนก็เลยมาทำ และตอนนั้นทำเพลงอยู่ ก็พอทำเพลงเสร็จก็หยุดไว้ แล้วก็มาลุยร้าน จริง ๆ แล้วครีมคิดถึงวงการบันเทิงตลอดเวลา แต่ธุรกิจนี้ครีมเริ่มต้นเองตั้งแต่ต้น เลยต้องทำเองทุกอย่าง”

แล้วตัวเองจะมีแววได้เวดดิ้งกับเขาบ้างไหม?
จริง ๆ ก็มีคนที่ศึกษากันมานานแล้ว แต่ว่ามันยังไม่เข้าที่ และกำลังจะขยายสาขาร้านก็เลยรู้สึกว่าอย่าเพิ่งไปคิดเรื่องนั้นเลย คนนี้ก็เรียกว่าแฟนได้นะ ก็นานแล้ว 13 ปี คุยกันตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ แต่ว่าตอนนี้ยังไม่พร้อม มันมีเหตุผลหลาย ๆ อย่าง ครีมมีงานต้องทำ พี่เขาก็มีประชาชนต้องดูแล คือเขาเป็นนักการเมืองท้องถิ่น ความรักที่ผ่านมาก็ถือว่าดีเรื่อย ๆ เขาก็เป็นคนที่ดีที่สุดสำหรับชีวิต ตอนนี้เราก็โอเค เรื่องแต่งงานคงต้องรออีกสักระยะหนึ่ง”

แต่ก็ยังมีรูปแก้มแนบแก้มกับหญิงหลุดออกมา?
กับพี่หญิงเราสนิทกัน คือครีมทำเพลงลูกทุ่งแล้วไม่มีค่าย พี่หญิงก็เหมือนกัน เราก็เข้าใจกันว่าเราต้องเจออะไรบ้าง อันไหนที่เรามาแชร์กันได้ก็จะทำให้ต้นทุนถูกลง คนก็เลยเข้าใจผิด เราไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น เวลาไปงานเราไปด้วยกันตลอด เพราะเราไม่มีค่ายก็ชวนกันไป แฟนก็เข้าใจว่าเราทำงานตรงนี้ ส่วนเรื่องรูปก็มีคนมาบอกว่าหลุดมาทางเฟซบุ๊ก เป็นรูปวันที่เราไปงานแล้วถ่ายกันเล่น ๆ ไม่มีอะไร กับเพื่อน ๆ ครีมก็ถ่ายแบบนี้ ยังไม่ได้เปลี่ยนเทรนด์อะไร ยืนยันยังชอบผู้ชายอยู่”.  


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์