“เอมมี่”ปัดเล่นหนังเลิฟซีน

“เอมมี่” มรกต กิตติสาระ ฟุ้งมีงานหนังติดต่อ แต่ต้องปฏิเสธ เพราะเป็นบทดราม่า และบทเลิฟซีน หวั่นตอกย้ำภาพเซ็กซี่ รับไม่น้อยใจช่อง 7 เพราะมีงานละครตลอด


 เคยฝากผลงานภาพยนตร์จากเรื่อง “สะใภ้บรื๋อ” เป็นเรื่องแรก แต่เมื่อนางเอกสาว “เอมมี่” มรกต ถูกถาม ว่าจะมีผลงานการแสดงทางจอเงินหรือไม่ เอมมี่เผยทันทีว่ามีภาพยนตร์ติดต่อมา

แต่เนื่องจากเป็นบทดราม่า อีกทั้งมีบทเลิฟซีน จึงปฏิเสธทันที  
 
 “ตอนนี้งานหนังยังไม่มี จริงๆ มีติดต่อมาบ้าง แต่ต้องดูบท คือที่ผ่านมามีติดต่อมา แต่เป็นบทดราม่า ถามว่าอยากเล่นแบบไหน มี่อยากเล่นตลก เพราะมี่เคยเล่น "สะใภ้บรื๋อ" ไม่เครียดดี อย่างที่บอก ว่าที่ติดต่อเป็นบทดราม่า มี่ว่ามันลึกซึ้งไปนิด แล้วมีเลิฟซีนด้วย เราเลยไม่เล่นดีกว่า” เอมมี่กล่าว



ถามต่อ ว่าสาเหตุที่ไม่รับ เพราะมีบทเลิฟซีนด้วยหรือเปล่า นักแสดงชื่อดังกล่าวว่าเป็นสาเหตุหนึ่งที่ไม่รับ เพราะว่าภาพลักษณ์ก็เซ็กซี่พอแล้ว

“มี่ว่าเราไม่เล่นก็ได้ (ถ้ารับงานแนวเซ็กซี่ต้องปรึกษาช่องไหม) จริงๆ ก่อนหน้านั้นใช่ แต่หลังๆ เราโตขึ้น คุณแดง (สุรางค์ เปรมปรีดิ์) ปล่อยให้เราตัดสินใจเองในตอนแรก แต่ถ้าเกินไป เราก็ต้องส่งจดหมายเข้าไป คือเราก็ต้องเลือกระดับหนึ่งก่อน” ดาราสาวแจกแจง

พร้อมกับเสริมต่อ ว่าสำหรับงานละครนั้น อาจจะหายไปบ้าง เพราะกำลังอยู่ในช่วงถ่ายทำ

“ละครเรื่อง คุณหมอ ม.3 ถ่ายมา 8 เดือน แต่ถ่ายเสร็จแล้วล่ะ แล้วก็ยังมีถ่าย "เงาหัวใจ" อยู่ ของมี่จะแปลกมาก เวลามีละครก็มีพร้อมกัน 3 เรื่อง พอไม่มีก็ไม่มีเลย (กลัวคนลืมหน้าไหม) ไม่หรอก มี่ยังมีงานอีเวนท์ มีรายการ คันปาก ถามว่าน้อยใจไหม ไม่นะ จริงๆ การทำงานตรงจุดนี้ เราต้องเข้าใจ ผู้ใหญ่คงหาละครที่เหมาะสมลง อาจจะเป็นจังหวะของละครด้วย” เอมมี่กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์