อุ้มเลิกหนอ ต่างคนต่างรีเทิร์นแฟนเก่า

ตัวติดกันมาได้แค่ 6 เดือน สุดท้าย อุ้ม-ลักขณา วัธนวงศ์ศิริ ก็ประกาศว่าตอนนี้ห่างหนุ่ม หนอ-วีระชัย ซะแร้ว

"ห่างแล้วค่ะ ก็ไม่อยากให้มาโฟกัสว่าอุ้มเป็นคนรักง่ายหน่ายเร็ว ก็รู้จักกันมา 6 เดือนแล้ว ก็เริ่มเรียนรู้กันมากขึ้น เลยเห็นข้อแตกต่างของกันและ กัน แต่เรายังไม่ได้เลิกกัน ยังคบกันอยู่ แต่มีสเปซส่วนตัว บางทีติดกันมากเกินไปเป็นเงาตามตัว มันก็รู้สึกอึดอัด คนเราต้องมีโอกาสไปเที่ยวกับเพื่อน ต่างคนต่างทำงานแล้วค่อยมาเจอกัน ถ้าติดกันตลอดเวลา ความคิดถึงมันอาจจะน้อยลง"
 
เสียใจมั้ย?

"เสียใจค่ะ เสียใจทั้งคู่ แต่มันยังไม่ใช่การเลิกกัน แค่เราถอยกันมาคนละก้าว เค้าก็ไปเจอแฟนเก่ามา" แปลว่าเกี่ยวกับมือที่สาม? "มันไม่ได้มีผลกับอุ้มถึงขนาดว่าเราจะรู้สึกรับไม่ได้ เราทราบมาว่าเค้านัดเจอกัน แต่เราไม่ใช่คนซักไซ้ เค้าอาจมีอะไรที่ต้องสะสางกัน เราไม่ เข้าไปก้าวก่าย"



แต่ก็มีอีกข่าวบอกว่าอุ้มก็หวนไปคืนดีกับเอ็กซ์-ฐิตินันท์ มีนัดกินข้าวกันด้วย?

"กับพี่เอ็กซ์ไปกินข้าวกันจริง เมื่อ 2 วันที่แล้วที่เอ็มโพเรียม ไม่ทันระวังก็ถ่ายรูปลงทวิตเตอร์ ซึ่งพี่หนอจะตัดความสัมพันธ์อุ้มกับพี่เอ็กซ์ก็ไม่ได้  เพราะอุ้มกับพี่เอ็กซ์ รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก ความ สัมพันธ์เราไม่ใช่แบบชู้สาว  เราเป็นพี่น้องกัน รูปลงเฟซบุ๊ก พี่หนอก็เข้ามาเขียนว่าจะชิดกันมากเกินไปแล้ว"

เลยทำ ให้เราอึดอัด?

"เราเข้าใจว่าผู้ชายต้องหึงหวง แฟนเก่ายังไงก็เป็นแฟนเก่า แต่อยากให้ เข้าใจว่าอุ้มกับพี่เอ็กซ์ไม่ได้รีเทิร์น  แต่ความผูกพันมันเป็นพี่น้อง" มาเจอพี่เอ็กซ์เหมือนเป็นการประชดกลับหนอที่ไปเจอแฟนเก่ารึเปล่า? "เราก็ไม่ได้ปิดบัง แต่เค้าอาจจะรู้สึกว่าห่างกับเค้าแล้วก็ไปหาพี่เอ็กซ์เลยเหรอ แต่จริงๆมันไม่ใช่อย่างนั้น" จะมีโอกาสกลับมามั้ย? "ก็ต้องคุยกันว่าการห่างนี้จะดีมั้ย หรือจะแฮปปี้ที่จะอยู่คนเดียว  ต้องใช้เวลาซักระยะ  นี่แหวนก็ยังใส่อยู่".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์