คุณแม่ขอร้อง!ณเดชน์เบรกหวิว


แจ้งเกิดจากงานโฆษณา จนเป็นที่จดจําของแฟนๆ

       เด็กหนุ่มชาวขอนแก่น "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เดินหน้าโกยความนิยมไม่หยุดยั้ง ยิ่งนับวันยิ่งแรง ในปีนี้ยังเปิดตัวด้วยละครหลังข่าว "เงารักลวงใจ" รับบทเป็น "นาวา" แม้จะถูกใจบรรดาเก้ง กวาง เมื่อหนุ่มคนนี้ขยันถ่ายชุดวาบหวิว เซ็กซี่เป็นว่าเล่น แต่ก็ทําเอาหลายคนเป็นห่วงถึงอนาคตในวงการของเขาไม่ได้ กลัวจะดับก่อนดัง โดยเฉพาะครอบครัวของเขาเองที่ออกมาตักเตือนกับการถ่ายแบบ

"จริงๆ แล้ว งานถ่ายแบบผมก็มีมาเรื่อยๆ ครับ แต่ละครั้งก็แตกต่างกันไป ซึ่งทางบ้านผมเห็นแล้วเขาก็  โอเคในระดับหนึ่ง แต่ก็ได้เตือนผมเรื่อง ไม่ชอบให้โชว์หุ่นมากอะไรประมาณนี้ เพราะว่าผมยังเด็กอยู่ด้วยไง อย่างคุณแม่ก็จะคอยบอกคอยเตือนเรา ให้รู้ลิมิตของการถ่ายแบบว่าอะไรควรอะไรไม่ควร แต่ช่วงนี้ก็มีงานถ่ายแบบอยู่เรื่อยๆ ครับ ล่าสุดก็ถ่ายให้กับ In Magazine"พระเอกดาวรุ่งวิก 3 ยังบอกว่าเป็นปลื้มที่กลายเป็นขวัญใจเพศที่ 3

"(หัวเราะ) ก็ดีครับ มีแฟนคลับหลายสีก็ดีครับ ผมไม่ได้ห้ามว่าใครจะชื่นชอบผมครับ ก็มีคนชมบ้าง ติบ้าง บางคนก็ไม่อยากให้ถอดเสื้อบ้าง แต่ผมคิดว่าแค่มีคนรักคนชอบผมก็มีความสุขแล้วล่ะครับ"

"ณเดชน์" ยังกล่าวทิ้งท้ายให้กับแฟนๆ อีกว่า "ยังไงก็อยากให้ทุกคนติดตามผลงานละคร "เงารักลวงใจ" ที่กำลังออกอากาศ ศุกร์ เสาร์อาทิตย์ และผลงานอื่นๆ ของผมที่จะตามมาในเร็วๆ นี้ ด้วยนะครับ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์