ดา เอ็นโดรฟิน สนิท ดีเจบุดด้า ที่สุด แต่ยังกั๊กแฟน


ดา เอ็นโดรฟิน รับสนิทดีเจบุดด้าที่สุดแต่ยังกั๊กเรียกแฟน เหตุยังอยู่ในช่วงออกเดท ชมฝ่ายชายนิสัยดีมากเอาใจเก่ง ยังไม่เคยเจอพ่อแม่ทั้งสองฝ่าย...


แม้จะยอมรับว่ากำลังปลูกต้นรักกับ ดีเจบุดด้า วงไทยเทเนียม อยู่ แต่นักร้องสาวเสียงทรงพลัง ดา เอ็นโดรฟิน ก็ยังไม่อยากใช้คำว่าแฟนเพราะเพิ่งคบหากันมาได้ไม่นาน ถึงยังงั้นสาว ดา ก็ออกปากชม ดีเจบุดด้า ว่าทั้งนิสัยดี ทำงานเก่ง แถมเอาใจเก่งอีกต่างหาก แหม...เชื่อแล้วล่ะจ้าว่าหัวใจตอนนี้มีแต่สีชมพูเต็มไปโม้ดด...ด!! โดย ดา เผยในงานประกาศรางวัลซี้ด อวอร์ดส ครั้งที่ 5 ที่สตูดิโอมูนสตาร์ ย่านเหม่งจ๋าย ด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม


ความสัมพันธ์กับดีเจบุดด้าเป็นไง?

"ตอนนี้เราสองคนก็เป็นเพื่อนกันค่ะ คือแก๊งเราจะมีเพื่อนๆในวงการทั้งหญิงและชายกันหลายคน คือเราทำงานก็ทำด้วยกัน พอเวลาไปแฮงก์เอาต์เราก็จะไปด้วยกันหมด เราก็ยอมรับนะคะว่าไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยมากเหมือนกัน ดายอมรับว่าเขาเป็นผู้ชายคนเดียวที่เราไปดูหนังและกินข้าวด้วย ตอนนี้มีแค่คนเดียว"

ตอนนี้ดีเจบุดด้าทำคะแนนจีบเราขนาดไหน?
 
"ไม่ได้ทำคะแนนอะไรหรอก เอาเป็นว่าเขาทำความรู้จักเรามากขึ้นก็เท่านั้นเอง แต่ถึงอย่างไรก็แล้วแต่มันคงต้องใช้เวลากันหน่อย เพราะเราอยากขอดูกันไปเรื่อยๆก่อน เพราะอะไรที่มันแน่นอนมันก็คือความไม่แน่นอน คือเราก็ยังไม่รู้เหมือนกัน"
 
รู้จักกันมาพักนึงแล้วดีเจบุดด้าเป็นยังไงบ้าง?
 
"ดีมากๆ เขาเป็นผู้ชายที่นิสัยดีคนนึงที่ทุกคนจะสามารถคบเป็นเพื่อนหรือแฟนก็ได้ อย่างคนรอบข้างเขาทุกคนดาเชื่อว่าทุกคนก็จะต้องมีความสุข เพราะเขาเข้ากับคนง่าย ดูแลคนรอบข้างดี เป็นคนดูแลครอบครัว คือเขาเป็นคนที่ดีคนนึงเลย"

 เรียกแฟนได้หรือยัง?
 "ยังค่ะ แหม...เราเพิ่งคบกันมาได้ 7 เดือนเองนะ เอาเป็นว่าอยู่ในช่วงออกเดทก่อนแล้วกัน (หัวเราะ)"




ได้ข่าวว่าดีเจบุดด้าเป็นคนที่เอาใจเก่งมาก?
"เก่งมาก เอาใจเก่งมากๆ เพราะด้วยความที่เขาเข้ากับคนง่าย เขาจะชอบยิ้มๆตลอด ยิ้มให้กับทุกๆคน คือทุกคนที่ใกล้ๆกับเขาก็จะมีความสุขแทบทุกคน"
 
หลายคนมองว่าดาเปลี่ยนสเปกหนุ่ม?
"คือก็ไม่รู้นะ แต่หลายคนจะชอบพูดว่าจริงเหรอ แกจะอยู่กับเขาได้เหรอ คือเราไม่ได้ตัดสินคนจากรูปร่างหน้าตาภายนอก บางคนอาจจะสวยแต่ไม่ได้สวยจากข้างใน บอกตามตรงบุดด้าเขามีเพื่อนเยอะมากๆ เขานิสัยดีมากๆ เป็นคนมีน้ำใจมากๆ มันก็เลยทำให้เขาเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ ใครๆก็อยากรู้จักเขา"
 
บุดด้าเคยพาดาไปเจอพ่อแม่แล้วหรือยัง?
 
"ยังค่ะ เรื่อยๆอยู่ดีกว่า เราก็บอกพ่อแม่ว่าคนนี้เพื่อนนะ ไม่อยากให้เขาไม่สบายใจ เราก็รู้ว่าเขาก็เป็นห่วงเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน แต่ยังไงก็แล้วแต่ตอนนี้งานอันดับ 1 แน่ๆเพราะว่าอะไรมันก็โตขึ้น ปีนี้ดาก็จะอายุ 24 แล้ว ทำงานมา 6 ปี ยิ่งกระแสตอนนี้ถ้าเกิดเพลงเราอยู่เฉยๆ กระแสตอนนี้มันก็คงจะแย่ค่ะ"


เดทกันมากี่เดือนแล้ว?
 "ก็ถ้าย้อนไปเป็นเพื่อนตั้งแต่แคลลองเดทกับพี่เวย์ช่วงนู้นก็นานมาก อันนั้นคือการได้รู้จักกันครั้งแรก ส่วนที่เดทกันจริงๆจังๆก็ปลายปีที่แล้วค่ะ"

เรียกว่าเป็นผู้ชายที่สนิทที่สุดในตอนนี้?
 
"ใช่ค่ะ แฮปปี้ค่ะ คือไม่ต้องคิดอะไรมาก อย่างน้อยคนเราไม่มีคำว่าแฟนมาตีกรอบตัวเอง มันทำให้เราไปไหนมาไหนหรือเราจะไปคุยกับคนโน้นคนนี้หรือเข้าสังคม มีเพื่อนผู้ชายหรือผู้หญิงเยอะเราทำได้หมด"
 
วันนี้เขาก็มาด้วย?
 "ใช่ค่ะ วันนี้เขาก็มากับไทยเทเนียมค่ะ"
 
อัลบั้มเพลงใหม่เริ่มทำรึยัง?
 "สำหรับปีนี้นะคะก็อยากจะบอกว่า ปีนี้ดาจะได้ลองฟีเจอริ่งกับ 2 ศิลปินแน่นอนค่ะ อย่างที่บอกว่ามีไทยเทเนียมไปแล้ว แต่อีกนัมเบอร์นึงอยากให้ทุกคนรอฟังดูว่าเป็นพี่ชายขาร็อกรุ่นเก๋าของแกรมมี่เราเอง ก็อยากให้ติดตามชมดูค่ะ"
 
ใช่เสก โลโซรึเปล่า?
 "เอ๊ะๆ ยังไง (หัวเราะ) ใช่ ก็มีโปรเจ็กต์ ก็ดีใจค่ะ คือตอนนี้กระแสเพลงเนี่ยอยากทำอะไรก็ทำเลยเพราะตอนนี้ทุกคนส่งเป็นซิงเกิ้ลหมดแล้ว มีอะไรสนุก มีอะไรอยากทำทำเลยค่ะ".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์