ปีหน้ามีลุ้นวิวาห์ภูริหวั่นแอนมีลูกยาก

ภูริ หิรัญพฤกษ์ แย้มปีหน้ามีลุ้นวิวาห์ หากพร้อมเตรียมส่งผู้ใหญ่สู่ขอ "แอน" อลิชา ไล่สัตรูไกล หวั่นแฟนสาวมีลูกตอนอายุเยอะ บอกค่ายเอ็กแซ็กท์ ให้คำปรึกษาเรื่องงาน

คบหาดูใจกันมา 4 ปีแล้ว สำหรับคู่รัก ภูริ กับนางเอกสาว "แอน" อลิชา แต่ดูเหมือนว่าทั้งคู่ยังไม่มีวี่แววได้ฤกษ์วิวาห์สักที เมื่อเจอตัวภูริในกองถ่ายละครเรื่อง "ไทรโศก" เลยขอถามไถ่ถึงความคืบหน้าว่าในปีนี้จะมีข่าวดีหรือไม่ ภูริเผยดังนี้ "ปีนี้อาจจะยังไม่ได้แต่ง แต่ปีหน้าไม่แน่ ก็คิดๆ กันอยู่ แต่ยังไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่ ปีหน้าคิดไว้ว่าอาจจะไปคุยเรื่องสู่ขอกัน แต่ปีนี้ยังไม่มีการพูดคุยใดๆ ทั้งสิ้น ยังไม่ได้กำหนดว่าแต่งเมื่อไหร่ ถามถึงเรื่องความพร้อม เรื่องความสัมพันธ์ ผมก็ถามตัวเอง สำหรับผมพร้อมนะ แต่กับคุณแอนผมไม่ได้ถาม เพราะเราคงคิดเหมือนกัน เราเองก็โตแล้ว เมื่อก่อนผมเป็นคนติดเพื่อน แต่ตอนนี้ไม่แล้ว เรื่องการงาน ฐานะ ก็ไม่จำเป็นเท่าไหร่ เพราะถ้าอยู่ด้วยกันก็คงสร้างฐานะด้วยกันได้ ส่วนพ่อแม่ก็ไม่ได้เร่ง เขาคงเร่งจนเบื่อแล้ว แต่ถามว่าจะมีลูกเลยไหม ยังไม่ได้คิดถึงขั้นนั้น" ภูริกล่าว



ถามต่อว่าอะไรเป็นตัวเร่งที่ทำให้คิดจะแต่งงาน ดาราหนุ่มกล่าวว่า เป็นเพราะเพื่อนๆ หลายคนมีลูกหมดแล้ว อีกทั้งแฟนสาว "แอน" อลิชา อายุเยอะแล้วด้วย

"คุณแอนอายุ 31 ปีแล้ว ก็ไม่อยากให้เขามีลูกตอนอายุเยอะ ตอนนี้คิดว่าถึงเวลาแล้ว เราก็คบกันมา 4 ปีกว่าๆ ถ้าปล่อยไปเรื่อยๆ เดี๋ยวจะแก่ซะก่อน คุณแอนเป็นคนรักครอบครัว ครอบครัวผมเขาก็มาช่วยดูแล เขาก็รักคนของเราเหมือนกัน เรื่องเอาแต่ใจก็มีบ้าง แต่เขาไม่เอาแต่ใจกับคนอื่น ถ้าจะเอาแต่ใจก็จะเอากับผมมากกว่า" ดาราชื่อดังแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อว่า สำหรับละครเรื่อง "โทรโศก" ได้รับบทน่ารักๆ กวนๆ คู่กับ "รถเมล์" คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์"ในเรื่องก็จะกัดกันตลอด ในเรื่องรถเมล์จะชอบ "โฬม" พัชฎะ ตัวผมจะชอบ "ต๊ะ" จิตตาภา แต่สุดท้ายก็ต่างอกหัก ทั้งคู่เลยรักกัน

(ช่วงนี้มารับงานเอ็กแซ็กท์เยอะขึ้น)

กับเอ็กเซ็กท์ ผมหมดสัญญาไปแล้ว 5 ปี แต่คนอาจจะยังคิดว่าผมอยู่ค่ายเอ็กแซ็กท์ ทุกวันนี้ก็ยังปรึกษาเรื่องงานกับเอ็กแซ็กท์ ก็จะให้เขาช่วยดู เวลาใครติดต่องานก็ให้ติดต่อผ่านเอ็กแซ็กท์ เราก็ต้องให้เกียรติเอ็กแซ็กท์นิดหนึ่ง" ภูริกล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์