คริสป้องอุ๋ย ไม่คิดฆ่าตัวตาย ย้ำโสดไร้คนจีบ


คริส หอวัง ยันอุ๋ย บุดดาเบลส ไม่คิดฆ่าตัวตาย เผยฝ่ายชายเป็นคนธรรมะไม่คิดสั้นแน่ รับวาเลนไทน์คงคิดถึงอุ๋ย ปัดมีแฟนใหม่  ย้ำยังโสดไม่มีใครจีบ...

 
ออกโรงปกป้องอดีตเลิฟอย่าง อุ๋ย บุดดาเบลส ว่าไม่มีทางอยากจะฆ่าตัวตายหลังสวมคอนเวิร์สแน่นอนสำหรับนางเอกร้อยล้านหน้าหมวย คริส หอวัง เพราะฝ่ายชายเป็นคนดีมีธรรมะยึดเหนี่ยวจิตใจ คงไม่คิดสั้นแน่ ส่วนเรื่องหัวใจเจ้าตัวขอยืนยันว่ายังโสดสนิทไม่มีใครจีบแน่ โดย คริส เผยในงาน Gaysorn Love Carnival 2010 ที่เกษรพลาซ่า



มีข่าวว่าอุ๋ยค่อนข้างเสียใจมากถึงกับบอกเพื่อนๆว่าจะฆ่าตัวตาย?
 "ไม่มีทางค่ะ ทุกคนรู้ว่าอุ๋ยธรรมะสุดๆ ไม่มีทางฆ่าตัวตาย คือถ้าเขาพูดคริสคงเสียใจมาก แต่คริสไม่เชื่อว่าเขาพูด อุ๋ยรู้อยู่แล้วว่าการฆ่าตัวตายเป็นบาปที่สุดเลย เขามีพ่อแม่ที่ต้องเลี้ยงดู ทุกคนก็รักเขา เขาไม่ทำหรอกค่ะ


 
วาเลนไทน์ปีนี้อยู่คนเดียวรู้สึกยังไงบ้าง?
 "มีคนถามเหมือนกัน คืองานแคนเซิลไปหมดแล้ว ปิดโทรศัพท์อยู่บ้าน"  


 
ยังทำใจไม่ได้? 
"หนูไม่ได้ทะเลาะกับอุ๋ยนะ หนูเลยคิดว่าสิ่งที่มันเกิดขึ้นมันต้องใช้เวลาทำใจนิดนึงค่ะ"  


วาเลนไทน์นี้จะคิดถึงเขาไหม
?
 "คิดค่ะ ขับรถหรือไปที่ไหนที่เคยไปด้วยกันมันก็คิดถึงอยู่แล้วค่ะ"  


ในเมื่อต่างคนต่างเสียใจทำไมไม่ปรับจูนอีกครั้ง
? 
"จริงๆคริสว่าเรื่องปรับจูนมันไม่ใช่แค่เรื่องนิสัย แต่มันเป็นเรื่องการถูกเลี้ยงดูเติบโตมาที่ไม่เหมือนกันค่ะ ความชอบต่างๆอาจไม่เหมือนกัน คนก็ถามว่าทำไมทิ้งเวลา 3 ปีครึ่ง คริสคิดอีกอย่างว่าถ้าเกิดคริสไม่พยายามลองตัดดูตอนนี้ แล้วเกิดคริสลืมตาขึ้นมาอีกที 8 ปีแล้ว ตอนนั้นคริสคงตัดใจไม่ได้ พอมันคิดได้เลยลองไปหาคนอื่น ลองแยกกันก่อนค่ะ"  



 ทุกวันนี้อุ๋ยโทรมาง้อมั้ย?
"ไม่โทรค่ะพี่ คุยกันไว้ว่าอย่าโทรเลยเพราะว่าถ้าเกิดโทรแล้วมันจะงงสถานะค่ะ ถ้าหนูเจอเขาในงานหนูก็ไม่สามารถเข้าไปทักทายว่าเฮ้ย ว่าไง แบบเพื่อนปกติได้ค่ะ"  


มีความสุขกับชีวิตโสดมั้ย
?
 "สำหรับคริสยังไม่รู้สึกว่าโสดหรือไม่โสดเลย เพราะทำงานทุกวัน ไม่ได้รู้สึกว่าเย่! ฉันโสดแล้ว ออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ไม่ได้ทำอย่างนั้นเลยค่ะ เพราะว่าทำงานรีบกลับบ้านตลอด 


 
มีข่าวว่ามีแฟนใหม่แล้ว?
 
"โห เรื่องแฟนใหม่อย่าพูดเลยค่ะพี่ หนูทำงานอยู่ทุกวัน หาคนไปกินข้าวด้วยก่อนดีกว่า หนุ่มมาจีบมั้ยตอนนี้ไม่มีใครจีบเลยค่ะ แต่ถึงจีบหนูก็ไม่มีเวลาไปไหนกับเขาอยู่ดี" 


  ตอนนี้พร้อมเปิดใจให้คนใหม่หรือยัง?
 "คริสยังไม่รู้ค่ะเพราะคริสยังไม่ได้คุยกับใครแบบจริงจัง แต่ถ้าเกิดอาทิตย์หน้ามีคนเข้ามาแล้วหนูดันไปคุยกับเขา ก็จะกลายเป็นว่าหนูไม่บอกพวกพี่ เลยไม่รู้ค่ะ รอให้เกิดขึ้นก่อน" 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์