รัก 3 เส้าเขย่าวงการลูกทุ่ง


จากที่หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่ได้เปิดประเด็นรัก 3 เส้า     ของ "แจ๊ค-ธนพล สัมมาพรต", "หลิว-อาจารียา พรหมพฤกษ" และ "สุนารี ราชสีมา" และทางดาราเดลี่ออนไลน์ก็ได้ตามข่าวนี้อย่างใกล้ชิด และสุดท้ายก็ต้องกลายเป็นเรื่องเม้าท์เขย่าวงการลูกทุ่งเลยก็ว่าได้   สำหรับเรื่องราวรักสามเส้าระหว่าง 3 นักร้องลูกทุ่งชื่อดังในวงการหนึ่งหนุ่มกับสองสาว หนุ่มเจ้าเสน่ห์มาดเจ้าชู้อย่าง หนุ่ม"แจ๊ค ธนพล",สาว"หลิว" และ นักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่พลังเสียงระดับพระกาฬ "สุนารี ราชสีมา" ซึ่งงานนี้คงถือได้ว่าเป็นศึกชิงชายจะได้รึเปล่า เพราะว่าหนุ่มแจ๊คนั้นก็ถือได้ว่ามีเสน่ห์กับสาวเล็กสาวใหญ่มากมายเหมือนกัน ด้วยลีลาการร้องเพลงที่มีเอกลักษณ์และเสียงร้องน้ำเสียงออดอ้อนนั้นก็คงไม่แพ้กับลีลาการจีบสาวหรือหว่านเสน่ห์สาวๆ แน่ๆ 

     เพราะล่าสุดก็มีข่าวว่าหนุ่มแจ๊คนั้ นกำลังอินเลิฟนอกจอกับนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหม่ไฟแรงอย่างสาวหลิว ที่ข่าววงในบอกว่าทั้งคู่นั้นกำลังเริ่มปลูกต้นรักกันภายในกองถ่ายละครเรื่อง
"บ้านนาคาเฟ่" ที่ทำเอาผู้คนที่อยู่ใกล้ชิดในกองถึงกับอิจฉาไปตามๆ กัน 



จะเป็นเป็นข่าวโคมลอยหรือไม่นั้นทางดาราเดลี่ ออนไลน์ ก็ได้ไปสัมภาษณ์ความจริงจากปากแจ๊ค ธนพล ในความสัมพันธ์กับสาว หลิว ซึ่งหนุ่มแจ๊คก็ตอบว่า "ไม่เคยเจอกันเลยครับ ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวนะ อาจจะเคยเจอกันบ้างตามงานคอนเสิร์ต แต่ก็ไม่ได้สนิทสนมกันถึงขั้นที่จะไปจีบได้ เจอกันก็ทักทายกันตามประสาคนที่อยู่วงการเดียวกัน แต่ยืนยันได้ว่าไม่เคยจีบแน่นอน"  

     ส่วนความสัมพันธ์กับหม่ายสาวพลังเสียเยี่ยมอย่างสุนารีนั้น หนุ่มแจ๊คก็อำอึงเหมือนคิดหนักที่จะตอบแต่สุดท้ายแล้วก็ตอบมาว่า  "
ก็รู้จักกัน สนิทกันในระดับหนึ่งเหมือนกันไปมาหาสู่กันบ้าง เหมือนประมาณว่าก็เวลามีอะไรก็ช่วยเหลือกันเหมือนกับคนที่อยู่ในวงการเหมือนกัน ซึ่งก็คงไม่มีเรื่องชู้สาวอย่างแน่นอน"



และพอถามว่าตอนนี้ตนเองโสดมั้ยหนุ่มแจ๊คก็ตอบว่า  "ตอนนี้ยังไม่อยากคิดเรื่องพวกนี้เท่าไหร่ คืออยากจะทำงานไปก่อน เพราะตอนนี้กำลังทำผลงานเพลงอยู่เหลืออีกไม่กี่เปอร์เซ็นต์น่าจะเรียบร้อย และไม่นานคงจะได้ฟังกัน"

     ดูเหมือนความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่มแจ๊ค กับสาวหลิวนั้นคงไม่น่าจะเป็นความจริงเท่าไหร่เพราะว่าฝ่ายชายนั้นปฏิเสธมาอย่างไม่ต้องคิดหน้าคิดหลังเลยด้วยซ้ำว่าตนกับสาวหลิวไม่มีวันที่จะกลายเป็นเรื่องกุ๊กกิ๊กกันได้แน่นอน
แต่ก็ดูจะขัดจากที่ผู้ใกล้ชิดของสาวหลิวเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าในตอนที่อยู่กองถ่ายนั้นหนุ่มแจ๊คจะชอบหยอกล้อสาวหลิวเป็นประจำ แถมยังดูสนิทสนมกันอีกด้วยแต่เมื่อฝ่ายชายประกาศออกมาซะอย่างนี้แล้วก็น่าจะไม่ต้องมีข้อกังขาอีกต่อไปว่าจะสงสัยใคร เรื่องราวคาวมรักมหากาฬลูกทุ่งเรื่องนี้ คงต้องให้ข้อสังเกตุต่อไปว่าหนุ่มแจ๊คนั้น จะมีโอกาศได้เลื่อนขั้นจากแค่คนสนิทของม่ายสาวสุนารี กลายเป็นคนรู้ใจหรือเปล่า คงจะต้องดูที่ทางเข้าบ้านอีกตามเคย เผลอๆ อาจจะเห็นมีรถหนุ่มแจ๊คตามรับส่งสาวสุนารีทั้งกลางวัน-กลางคืนเลยก็ได้   


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์