ขวัญแจงข่าวภาพคู่หนุ่ม เพื่อนสมัยป.5

 เมื่อ 2 ก.พ. ในงาน MADD อวอร์ด ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ นางเอก 7 สีให้สัมภาษณ์ถึงกรณีมีภาพหลุดล่าสุดกับชายหนุ่ม ว่า
 

 
เขาเป็นเพื่อนขวัญค่ะ รู้จักกันตั้งแต่ตอนเรียนอยู่ป.5 ค่ะ ไม่มีอะไร สงสารที่เขามาตกเป็นข่าว เพราะว่าเขาก็มีชีวิตส่วนตัวของเขา แต่เขาก็เข้าใจว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้  ก็ไม่มีอะไรหรอกค่ะ ถ้าคนไหนขวัญบอกว่าเป็นเพื่อน เรียกว่าเพื่อนก็คือเพื่อนจริงๆ ไม่มีสิทธิพัฒนา เพื่อนตายแทนกันได้ค่ะ  


ภาพดังกล่าวเป็นภาพในไฮไฟว์และเฟซบุ๊ก ตอนนั้นอยู่ปี
1 (ตอนนี้ปี 4)
เป็นวิชาตอนที่ขวัญเรียนโฟโต้ ขวัญถ่ายรูปไม่เป็นแล้วก็ต้องล้างขาวดำ ขวัญก็ให้เพื่อนไปช่วยล้างให้ ช่วยถ่ายให้ ทำเองไม่เป็นไง ก็เลยต้องให้เพื่อนไปถ่ายให้ เป็นรูปที่ถ่ายเล่นๆกันค่ะ ไม่ซีเรียส



 
 ถามว่า ตอนนี้เปิดโอกาสให้หนุ่มๆเข้ามาบ้างไหม 
ขวัญกล่าวว่า
วันๆ ก็อยู่แต่กับกลุ่มเพื่อนที่มหาวิทยาลัย หรือไม่ก็กลุ่มแม่พระที่อยู่ด้วยกันตั้งอยู่ป.5 ยังไม่ได้เจอคนกลุ่มใหม่ๆ ที่เข้ามาคุยกับเรา ด้วยว่าเราอยู่กับเพื่อน และก็เรียนมันก็เต็มที่แล้วค่ะ แล้วเพื่อนขวัญก็ค่อนข้างหวงขวัญมากกว่าแม่อีก(หัวเราะ) มันก็เลยไม่มีใครเข้ามาค่ะ



 
นักข่าวถามว่า ช่วงนี้ข่าวขวัญดูเบาๆ ลง
นางเอกสาวกล่าวว่า มันก็มีมาบ้าง แต่ส่วนใหญ่ก็เป็นข่าวเก่าเอามาเล่าใหม่ ขวัญอาจจะโชคดีว่าเวลาที่ขวัญมีข่าวอะไรพี่สื่อมวลชนก็จะบอกว่าน้องโดนอีกแล้ว นี้เป็นข่าวเก่าเลยไม่ได้ออกตามสื่อมากนัก แต่ถามว่ามีไหม มันก็มีบ้าง ขวัญพอทราบ คือคนเขาจะเล่นค่ะ คนระวังตัวอย่างไร มันก็สู้คนที่จ้องจะเล่นไม่ได้หรอก ขวัญเจออะไรที่มันหนักอึ้งมาแล้ว เหมือนเราโดนพายุมาแล้ว พอมาโดนน้ำท่วมบ้างมันก็เลยโอเคค่ะ เรามีภูมิต้านทานค่ะ 



ขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก
ทีวีพูล


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์