สรุปจะแต่งกันมั้ยเนี่ย กบ บรู๊ค

นางเอกสาวเบอร์หนึ่งของช่อง 7 สี


กบ สุวนันท์ คงยิ่ง ควง บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์ ยื่นฟ้องขอความเป็นธรรมกับศาลในคดีคดีหมิ่นประมาท ของ หนังสือพิมพ์บันเทิงฉบับหนึ่ง เมื่อหลายวันก่อน ถึงวันนี้เรื่องราวยังไม่จบ เมื่อเจอเจ้าตัว เราเลยคว้าตัวมาพูดคุยถึงเรื่องนี้ และโต้ข่าวลือเรื่องแต่งยังไม่มีแปลน ถึงกับงง ลือแต่ง 8 มกราคม ปี 50




กบอยากบอกสื่อทุกๆ แขนงนะค่ะว่า


ที่กบต้องออกมาฟ้องร้องกับหนังสือพิมพ์บันเทิงฉบับนั้น กบทำไปเพื่อต้องการให้เป็นบรรทัตฐานให้กับนักแสดงทุกคนที่โดนหมิ่นประมาทไม่ใช่เฉพาะกบคนเดียว ไม่ว่าจะเป็นการหมิ่นประมาทในเรื่องของการโดนด่าหรือโดนว่า

ไม่ว่าโดยการจะเป็นการลงข่าวโดยใช้อักษรย่อหรือเขียนโดยใช้คำที่อ่านแล้วก็รู้เลยว่าเป็นใคร

แต่สำหรับในเรื่องที่มันไม่เป็นความจริงนั้นกบไม่เห็นด้วยเลย

ตอนแรกกบไม่ได้คิดจะจัดการอะไรกับสื่ออย่างนั้น จริงๆ ก็อยากให้ทุกคนหันหน้าเข้ามาคุยกันก่อน เพราะกบคิดว่าพวกเราไม่ว่าจะเป็นตัวดาราเองหรือตัวของพี่ๆ นักข่าวนั้น พวกเราก็เป็นพี่น้องกันเหมือนครอบครัวเดียวกัน




กบอยากจะบอกว่า


การที่ตัวเองมีข่าวนั้น ดาราทุกคนก็ดีใจและอยากที่จะเป็นข่าวกันทั้งนั้น แต่มันจะต้องเป็นความจริงเป็นเรื่องจริง ไม่ใช่จะเขียนโดยไม่มีมูลความจริง

เพราะถ้าเป็นแบบนั้นนักแสดงคนดังกล่าวก็จะเกิดความเสียหายได้ ส่วนเรื่องการดำเนินคดีที่มันจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น มันก็จะต้องรอดูกันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร




ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า


มีกระแสข่าวลือออกมาอีกว่า กบได้กฤษแต่งงานในต้นปีหน้า กบ เผยทันทีถึงเรื่องนี้ว่า

ที่มีข่าวออกมาว่ากบกับพี่บรู๊คไปหาฤกษ์แต่งงานกันในวันที่ 8 มกราคม 2550 นั้น กบบอกได้เลยว่าข่าวที่ออกมามั่วทั้งนั้นค่ะไม่มีอะไรที่เป็นความจริงเลย ถ้าถามกบว่าเคยไปดูหมอไหม บอกได้เลยว่าเคยค่ะ กบไปดูหมอดูมาเยอะมาก ยังเคยโดนทักเลยว่าจะได้แต่งงานประมาณเดือนสิงหาคม ปีหน้า

บางหมอก็บอกว่าจะได้แต่งงานตอนอายุ 27 แน่ๆ

แต่ถ้าจะให้ดีต้องตอนอายุ 31 เลย แต่ตอนนี้กบ 28 กว่าๆ แล้วค่ะ แต่ถ้าถามกันมากๆ อย่างนี้สงสัยจะต้องไปดูซักทีแล้วมั้ง(หัวเราะ) แต่บอกได้เลยนะว่าที่ผ่านมายังไม่ได้ไปหาฤกษ์อะไรเลย กบยอมรับค่ะว่าก็มีได้คุยกันบ้าง เพราะอายุเรามากขึ้นเราเชื่อว่าหลายๆ คู่ก็จะต้องมีการพูดคุยกันอยู่แล้ว

แต่ถ้าอยากรู้เรื่องมากกว่านี้ก็ต้องไปถามกับฝ่ายชายดูมากกว่าค่ะ ต้องลองไปถาม พี่บรู๊ค เค้าดูเองนะ




กบรู้สึกว่าตัวเองพูดเยอะไปแล้วเหมือนพูดอยู่ฝ่ายเดียว


เอาเป็นว่าถ้าถึงเวลาแล้วกบจะบอกทุกๆ คนค่ะ ถ้าถามกบว่าเบื่อไหม บอกได้นะว่าบางทีกบอยากบอกว่าพี่เลิกถามหนูเรื่องนี้ทีได้ไหม แต่กบอยากให้เข้าใจว่าบางทีกบก็หงุดหงิดนะกบไม่ได้โกรธสื่อ

แต่กบโกรธตัวเองที่ไม่น่าพูดเลย ตอนนี้กบก็เริ่มพูดเรื่องนี้น้อยลงแล้ว เพราะพูดไปก็เหมือนพูดอยู่ฝ่ายเดียวเดี๋ยวคนอื่นจะหาว่าพูดอยู่ได้ไม่แต่งซักที กบ กล่าว









แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์
Special Thank Photo By: IN Magazine





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์