อีกราย แอม เป็นข่าว มือที่สาม จี๊ด-อนันดา


อีรุงตุงนังได้อีกสำหรับกรณีการเลิกรากันของสองคู่รักคนดัง จี๊ด แสงทอง เกตุอู่ทอง และ หนุ่ม สุดเชอร์ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม 

 
เพราะหลังจากประกาศเลิกกันปุ๊บก็มีบุคคลต้องสงสัยกลายเป็นมือที่สาม ที่สี่ กันยั๊วเยี๊ย ไปหมด ไล่มาตั้งแต่ สาวจ๋า ณัฐฐาวีรนุช นักศึกษาสาวหมวยนาม น้องปาย ของฝ่ายหนุ่ม อนันดา ทางฝั่งฟากของสาวจี๊ด ก็เพิ่งอึกทึกครึกโครมกันไปหยกหยก กับกรณีถูกสาวพันซ์ ชนมาศ น้องสาวสุดเลิฟของนายฟลุค เกริกพล ออกมาแฉว่าฉกแฟน ไฮโซนามขลุ่ย ไปจากอก

 
ล่าสุดบรรดาบุคคลต้องสัยสัยว่าจะเป็นมือที่สามยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะตอนนี้บรรดาขาเม้าท์ก็ไปขุดคุ้ยเพิ่มมาได้อีกคน ก็คือ นางแบบสาว แอม สุทธิกาล เพื่อนสนิทของสาวจี๊ดนั่นเอง
 
งานนี้เรียกว่าเม้าท์กันมันไปถึงขั้นจริงๆแล้ว สาวแอมต่างหากต้นเหตุตัวจริงของการเลิกร้างห่างไกลของ
จี๊ด – อนันดา เพราะอนันดากับแอมแอบคบหากันข้างหลังสาวจี๊ดมานานแล้ว จนในที่สุดพอจี๊ดจับได้เรื่องก็เลยลงเอยตรงการ เลิกราอย่างที่เห็น แต่หลังจากเม้าท์กันยังไม่ทันข้ามคือ แสงทองก็ออกมาเบรกลูกช่างเม้าท์ซะหัวทิ่มด้วยการออกมายืนยันแทนเพื่อนสุดที่เลิฟว่าไม่มีทางที่สาวแอมจะแทงข้างหลังเธอเด็ดขาด!  


"
คงไม่หรอกค่ะ  แต่ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ เราทั้งคู่เป็นโสดแล้วจะทำยังไงก็ได้ แอมก็เป็นคนน่ารัก แต่ข่าวนี้จี๊ดว่าไม่น่าเชื่อถือ คือมันเป็นไปได้ยากมากๆ" สาวจี๊ดกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์