แอร์ กั๊กกิ๊ก ณัฏฐ์เมินถูกเปรียบวุ้นเส้น

แอร์ กั๊กกิ๊ก ณัฏฐ์ อ้าง สนิทแค่พี่น้อง เมิน ถูกเปรียบ ไม่สวยเท่าวุ้นเส้น

หลังจากที่ไฮโซ "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ประกาศตัวว่า กำลังซุ่มดูใจพิธีกรรายการ สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก "แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น" หลายคนก็เลยลุ้นความสัมพันธ์ที่จะพัฒนามากกว่าพี่ที่สนิท กลายเป็นคนที่ดูใจ ล่าสุด สาวแอร์ กลับทำมาเป็นแทงกั๊ก ยังยืนยันว่า ไม่เรียกว่าแฟน แต่เจ้าตัวก็ยังเผยกับผู้สื่อข่าวว่า "ก็คุยกัน เป็นพี่น้องกัน คุยกันเรื่อยๆ"
 
เรียกว่าแฟนมั๊ย

"ยังไม่เรียกว่าแฟนค่ะ แอร์กับณัฏฐ์ เราคุยกันว่า เราอยู่ในระดับไหน ยังไม่ถึงขนาดว่า เป็นแฟน แอร์ก็มีปรึกษาเรื่องงานบ้าง เหมือนแอร์ได้ร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ แล้วพี่ณัฏฐ์ เค้าก็อยู่ เอ็กแซ็กท์ ก็มีการพูดคุยกันด้วย" ถือว่าเป็นพี่ที่สนิทที่สุดมั๊ย "ก็ถือว่าสนิทที่สุด เราก็ดูๆคุยๆกัน"


เรียกว่าดูใจหรือเปล่า

"ตัวแอร์เหมือนว่า การที่ได้คุยกับ ไม่อยากรู้สึกหวังว่า สุดท้ายต้องเป็นอย่างไร รู้สึกคุยกันแล้วปล่อยให้มันไปตามธรรมชาติ คุยกันเรื่อย ๆ ไม่อยากรีบร้อน" เห็นว่า พาไปที่บ้านแล้ว "ยังค่ะ เหมือนว่าเราไปที่ร้านอาหารของคุณแม่พี่ภูมิ แล้วแอร์ผ่านไปพอดี พี่ภูมิ เลยชวนมารู้จักคุณแม่มั๊ย ก็เลยเจอคุณแม่ด้วย ไม่ได้เหมือนว่าไปดูตัวอะไร แค่เป็นเพื่อนแล้วพาไปรู้จัก" ผู้ใหญ่ให้ไฟเขียวหรือยัง "คุณแม่แอร์ เหมือนให้เราดูๆกันไปอย่ารีบ คุณแม่ก็ตกใจเหมือนกันที่มีข่าวออกมา ตอนนี้ยังไม่ได้เป็นอะไร คุณแม่ก็โอเค"

มีข่าวเม้าท์ว่าแอร์ไม่สวยเท่าวุ้นเส้น

"สำหรับตัวแอร์ก็เฉยๆ ไม่อยากให้เอาไปเปรียบเทียบกับใคร แอร์ก็ไม่รู้เหมือนกัน แล้วแต่คนมองมากกว่า เราก็ไม่เคยมั่นใจว่า เราเป็นคนสวยอยู่แล้ว เราคิดว่าเราเป็นคนโก๊ะๆเฮๆ ขอขายมุมนี้ดีกว่า  อย่าเอาไปเปรียบเทียบดีกว่า คือแอร์ รู้ตัวแอร์เอง" ณัฏฐ์ค่อนข้างจะตีกรอบ จนเป็นเหตุเลิกกับวุ้นเส้น กลัวมั๊ย "ก็เคยได้ยินบ้าง แอร์ไม่อยากไปอคติคนที่ภายนอก ด้วยที่เราไม่ได้รู้จักกัน ถ้าเรารู้สึกสบายใจที่จะคุย ก็คุยไป"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์