พอลล่ารักจิง มั่นใจแก้วไม่แอบมีกิ๊ก

พอลล่า เทเลอร์ ไม่เชื่อข่าว "เก้า" จีบ "บี" น้ำทิพย์ และ "ริต้า" ศรีริต้า


มั่นใจแฟนหนุ่มไม่วอกแวกให้สาวอื่น เตรียมลงขันเพื่อนเปิดร้านเสื้อผ้า




ทำเอาหนุ่มๆหลายคนอกหักไปตามๆกัน

เมื่อ พอลล่า ประกาศชัด ว่ามีหนุ่มไฮโซ "เก้า" ณัฐดนัย เรืองกฤติยา เป็นหวานใจแล้ว แต่ล่าสุดกลับมีข่าวเม้าท์ ว่าหนุ่มเก้า เกิดปันใจให้เพื่อนนางแบบถึง 2 คน คือ "ริต้า"ศรีริต้า เจนเซ่น และ "บี" น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ เมื่อเจอสาวพอลล่า ในงานแถลงข่าว "เลย์ รสมันฝรั่งแท้" ซึ่ง พอลล่า กล่าวอย่างมั่นใจว่า




พอลล่ากับริต้า เป็นเพื่อนกัน เรารู้อยู่แล้ว ว่าเป็นไปได้


"เพราะสองฝ่ายพี่เก้าและริต้าต่างก็ไม่ว่าง (หัวเราะ) ส่วน "บี" น้ำทิพย์ ก็มีแฟนอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ พอลล่าไม่ได้มีผิดใจกับใครเลย พี่เก้าไม่เคยเจอกับ 2 คนนั้น พอลล่ามั่นใจในตัวพี่เก้า เราดูออก ถ้าใครรู้จักเขา จะรู้ว่าเขาไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้ พอลล่าไม่ต้องเช็กพี่เก้าหรอก

ไม่หวั่นใจเลย มั่นใจเต็มร้อย บางทีมีอะไรเขาก็มาบอกเรา มีข่าวก็อ่านข่าวด้วยกันอยู่แล้ว ถ้าพอลล่าไปเจอริต้ากับบีก็คุยได้ แต่ไม่ค่อยได้เจอกัน"





ถามถึงงานกันบ้าง พอลล่า กล่าวต่อว่า


นอกจากงานบันเทิงที่ทำอยู่ กำลังจะร่วมหุ้นกับเพื่อนอีก 2 คน เปิดร้านเสื้อผ้า ชื่อ "พอลลิตา"




ชื่อร้านมาจากชื่อพอลล่ากับเพื่อนชื่อดุสิตา


"เป็นร้านขายเสื้อผ้าผู้หญิงน่ารักๆ ถือเป็นธุรกิจแรกของตัวเองเลย ลงทุนร่วมกับเพื่อนไปหลายล้านเหมือนกัน มีทั้งหมด 3 หุ้นส่วนหลัก ทำกับเพื่อนก็กลัวนะเรื่องผิดใจกัน แต่คุยกัน ว่ามีอะไรต้องพูด ถ้าเรารู้สึกไม่ดีต้องบอก ตอนนี้ยังไม่มีปัญหา แต่ก็หวังว่าเราโตพอที่จะคุยรู้เรื่อง หากมีอะไร กังวลเหมือนกันนะ เพราะธุรกิจแบบนี้ไม่เคยทำเลย" พอลล่า กล่าวสรุป














แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์