กระแตแย่งแมร์


"ไม่ได้เป็น และกระแตก็ไม่รู้มาก่อนว่าพี่บอยกับพี่แมร์คบกันหรือเปล่า"สาวทรงโต"กระแต"ศุภักษร ไชยมงคล ปฏิเสธลั่นว่าไม่ได้เป็นมือที่ 3 ให้ความรักของ"กาละแมร์"พัชรศรี เบญจมาศ กับ"บอย"ธนัญชัย สินเจริญ ต้องยุติลง

แล้วถ้าอย่างนั้นสนิทกับ"บอย"ได้ยังไง?"ตัวกระแตสนิทกับพี่ๆ ทุกคน ทั้งพี่บอม-สุทธิศักดิ์ พี่เบิ้ล-ธีรยุทธ พี่บอย และคุณพ่อคุณแม่ด้วย เริ่มสนิทจากตอนกระแตไปอัดรายการ"สินเจริญเชิญแขก"ก็สนิทกันมาพักใหญ่แล้ว เจอกันตามงานก็ทักทายเฮฮากัน และจากที่กระแตเป็นคนเงียบๆ พอมาเจอพี่ๆ เทคแคร์ชวนคุย ทำให้รู้สึกมีความสุขดี และพ่อแม่ของพี่ๆ เค้าก็มีความเป็นห่วงเรา เมื่อเค้าให้ใจเรา เราก็ให้ใจเค้ากลับไป"



ข่าวว่าควงกันไปไหนมาไหนสาว"กระแต"ก็ยังปฏิเสธ"เรื่องควงไปไหนมาไหนก็ไม่มี แต่ยอมรับว่าสนิทกับพี่บอยชนิดเฮฮาปาร์ตี้กัน บ้างครั้งที่พี่ๆ เค้าไปเล่นดนตรีก็ไปนั่งดู ความสนิทกับพี่บอยก็เหมือนที่กระแตสนิทกับพี่เบิ้นกับพี่บอม กระแตกับพี่บอยไม่มีอะไรแน่นอน ไม่ได้มาจีบหรือศึกษาคบกัน กระแตก็ไม่อยากมานั่งฟันธง เพราะตัวพี่บอยเค้าก็ไม่ได้มาจีบเรา"



"ถ้าถามว่ามีสิทธิ์เป็นแฟนกันมั้ย คงไม่หรอกค่ะ คงยังไม่มีใคร เพราะกระแตอยากมีเวลาศึกษาคนที่จะเข้ากับเราได้จริงๆ"



มาสนิทกับ"บอย"เลยทำให้เป็นเหตุเลิกกับ"เอ็กซ์"ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์ หรือเปล่า?"ไม่ใช่สาเหตุนี้แน่ ที่เราเลิกกันไม่ได้เกี่ยวกับใคร ที่เลิกกับพี่เอ็กซ์เพราะมาถึงจุดๆ หนึ่งจริงๆ ช่วง 4 ปีที่เราคบกันมาเราเริ่มจากความเป็นพี่น้อง และมีโอกาสศึกษากัน มีหลายอย่างที่เราต้องปรับตัวเข้าหากัน มีบ้างอย่างที่ปรับได้และไม่ได้ ช่วงที่มีข่าวว่าเราห่างกัน พอมาคุยกัน เราปรับเข้าหากันไม่ได้ ตัวกระแตอยากให้ทั้งพี่เอ็กซ์และตัวเองทำอะไรก็ได้ที่เป็นตัวเอง อย่าฝืนตัวเอง ก็เลยตัดสินใจบอกเลิก แต่เราก็ยังไปงานด้วยกัน เพราะเลิกกันด้วยดี ไม่ได้เลิกแบบมองหน้ากันไม่ติด เรื่องจะรีเทิร์นหรือไม่นั้น เรื่องนี้กระแตยังไม่ทราบจริงๆ"

เหมือน"กระแต"หักอกเอ็กซ์ สาวเจ้าเอ่ยเสียงอ้อน"กระแตไม่ได้หักอกเค้า เป็นเรื่องที่เราคุยกันแล้วจากที่เราปรับตัวเข้าหากันไม่ได้จริงๆ กระแตอยากให้แต่ละคนมีความสุขกับการเป็นตัวของตัวเอง ส่วนภาพที่ถูกมองว่าเราเจ้าชู้ กระแตยืนยันเลยว่ากระแตไม่ใช่คนเจ้าชู้"


มีข่าวกับคนดังอย่าง"กาละแมร์"ซีเรียสแค่ไหน?"ไม่ได้ซีเรียส ดูเป็นเรื่องขำๆ มากกว่า เพราะกระแตบริสุทธิ์ใจ และพี่ๆ บ้านสินเจริญก็เหมือนพี่ๆ ของกระแตจริงๆ กับพี่บอยก็ไม่ได้คุยถึงเรื่องข่าว ไม่ได้สนิทถึงขั้นคุยเรื่องส่วนตัว เพราะกระแตถือว่าเป็นเรื่องของพี่เค้า และพี่แมร์ด้วย กระแตไม่ได้เข้าไปยุ่งวุ่นวายกับพี่เค้า"

"กระแตอยากบอกว่ากระแต่ไม่ใช่มือที่ 3 ของใคร แล้วกระแตเกลียดผู้หญิงที่เป็นแบบนี้มาก เพราะฉะนั้นกระแตไม่ทำให้ตัวเองเป็นแบบนั้นแน่นอน คนอย่างกระแตมีศักดิ์ศรีพอ คนเราถ้าจะมีความรัก ก็ไม่อยากไปแย่งใคร"สาว"กระแต"ทิ้งท้ายน้ำเสียงหนักแน่น


แหล่งที่มา ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์