“เต้” พักไมค์พักรัก ขอบวชก่อนเบียด


“เต้” พักไมค์พักรัก ขอบวชก่อนเบียด


ขณะที่เพื่อนหญิงคนสนิท โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ คอยตอบคำถามว่าไม่มีอะไรในกอไผ่     

    กับความสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่มไฮโซ
เต้-วิทย์สรัช สุขวัฒนศิริ จาก ค่าย ลักษ์ มิวสิค แม้ล่าสุดจะแอบพลางตัวดอดไปหากันถึงตึกแกรมมี่ก็ตาม

ด้านนายเต้ก็ขอพักไมค์และพักรัก หลบความวุ่นวายทางโลก หันหน้าเข้าหาพระธรรมขอบวชทดแทนบุญคุณให้คุณพ่อ คุณแม่ แต่ก็ยังไม่วายมีหลายคนสงกะสัยว่า หลังจากบวชแล้วนายเต้จะขอเบียดเลยรึเปล่า ซึ่งหนุ่มเต้เผยถึงเรื่องนี้ว่า

เรื่องบวช จริงๆ แล้วผมอยากจะบวชและตั้งใจว่าจะบวชปีนี้ น่าจะกลางๆ เดือนตุลาคม ที่ วัดเทวราชกุญชร ถนนศรีอยุธยา ตอนนี้ติดต่อท่านเจ้าอาวาสไว้เรียบร้อยแล้ว เรื่องเตรียมตัวก็เตรียมตัวได้ประมาณนึง แต่ก่อนหน้าที่จะบวชสักอาทิตย์สองอาทิตย์คงไม่ออกไปไหนเลย ท่านเจ้าอาวาสขอให้เก็บตัวและทำใจให้สบายก่อนจะถึงวันบวชจริง การบวชเราจะตั้งใจขนาดไหนก็แล้วแต่มักจะมีมารมาผจญไม่ให้เราบวช ไม่ว่าด้วยเรื่องอะไรก็แล้วแต่ ทำให้เราไม่ได้บุญ ซึ่งผมตั้งใจมาสองปีแล้ว ตอนแรกก็อยากบวชตอนอายุ 25 ก่อนเบญจเพส แล้วล่วงเลยมาถึง 2 ปี ปีนี้ก็อยากจะบวชให้ได้ผมอยากบวชให้คุณพ่อคุณแม่

หลายคนก็ถามเหมือนกันครับว่า บวชแล้วพร้อมเบียดเลยหรือเปล่า คงไม่ขนาดนั้นหรอก เพราะตอนนี้ยังไม่แฟน ก็มีคนที่คุยๆ กันบ้าง แต่เวลาไม่ค่อยตรงกันสักเท่าไหร่ ยิ่งช่วงนี้ผมก็ยุ่งอยู่กับการทำอัลบั้มใหม่ด้วยและก็เตรียมจะบวช
จึงไม่เวลาให้ใครจริงๆ ใจจริงก็อยากจะมีใครสักคนเหมือนกัน แต่มันไม่พร้อม ผมคิดว่าเรื่องความรักอยู่ที่ความพร้อมด้วย

ส่วนงานเพลงอัลบั้มใหม่ก็เริ่มทำแล้วครับ อยู่ในขั้นตอนของการเข้าห้องอัดเสียงอยู่ คาดว่าอัลบั้มเต็มคงจะได้ฟังกันในช่วงต้นปี สไตล์เพลงก็ยังคงเหมือนเดิมเป็นเพลงรักๆ หวานๆ ของผู้ชายโรแมนติก แต่อาจจะมีการเพิ่มจังหวะเข้าไปเพื่อให้ดูสนุกสนานมากขึ้น แต่ก็ไม่ทิ้งสไตล์เดิม ยังไงผมก็ฝากเชิญผู้หลักผู้ใหญ่ พี่สื่อมวลชน รวมถึงบรรดาแฟนคลับถ้าว่างก็เชิญมาร่วมทำบุญกันได้นะครับเต้ กล่าว
 



“เต้” พักไมค์พักรัก ขอบวชก่อนเบียด


“เต้” พักไมค์พักรัก ขอบวชก่อนเบียด


“เต้” พักไมค์พักรัก ขอบวชก่อนเบียด


“เต้” พักไมค์พักรัก ขอบวชก่อนเบียด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์