นางเอกสุดอึ๋ม VS ผกกชื่อดัง ใครจะอยู่ใครจะไป

เป็นปีแห่งความซวยหรืออย่างไรมิทราบ


กับสาวอึ๋มผ่าซาก ตั๊ง บงกช คงมาลัย ทั้งมีภาพปาปาราซซี่ จุ๊บกับ
หนุ่มจอนนี่ กลางสาธารณะ ไหนจะรู้ จูบ หอมฟอด ๆๆ กับ หนุ่มไทเทเนี่ยม
ยังไม่พอ ชียังซวยไม่พอ ไปเล่นกับใครไม่เล่น ไปเล่นกับพี่พจน์ ผกก ชือดังสะด้วย

ก็ที่ตั๊กได้แอบด่าเหน็บแหนม พี่พจน์ว่า


"พี่พจน์ไม่มีความสามารถในการกำกับหนัง เป็นการโปรโมทแบบหลอกๆ หลอกให้ประชาชนมาซื้อตั๋ว แบบนี้เขาเรียกว่า ไม่ซื่อสัตย์ต่ออาชีพ ปัญญาอ่อนมาก ผู้กำกับคนนี้ไม่ใช่คนเก่ง คือเก่งแต่ปาก เก่งแต่เรื่องสร้างข่าว"


เจอแบบนี้ ไฟในตัวพี่พจน์ร้อนพล่าน ฟ้องถึงที่สุดเลยแหละ

แต่งานนี้ สาวตั๊ก ก็ไม่น้อยหน้า
แถมบอกอีกว่ามีหลักฐานพร้อมแฉ แถมมี แอ๊ด คาราบาว หนุนรักอยู่ด้วย ซึ่งงานนี้เราได้
ไปสัมภาษณ์ พี่พจน์มาด้วยครับ


คิดว่า ใครจะรอด ใครจะพ่าย ??


"ผมไม่มีหลักฐานอะไรมาก แค่มันด่าผมลงหนังสือพิมพ์ เราก็เอาหนังสือพิมพ์ที่มันด่าเอามาให้ศาลดู นั่นแหละคือหลักฐาน คิดว่ามันน่าจะพอ เพราะตอนท้ายบทสัมภาษณ์ลงยืนยันไว้ด้วยว่า หนูขอรับผิดชอบคำพูดทั้งหมด ถามว่าชนะคดีมั้ย อันนี้ก็ตอบไม่ถูกเหมือนกันนะ


แล้วถ้าเกิดมีเบื้องบนมาขอให้ไว้หน้าล้ะ ??


"สำหรับคดีนี้ ถ้าผู้ใหญ่ในเมืองไทยเห็นว่า เด็กสมควรเหยียบหัวผู้ใหญ่ได้ หรือด่าผู้ใหญ่ได้ก็ช่วยกันสนับสนุนต่อๆไปละกัน แต่ผมคิดว่าเสี่ยเจี่ยงไม่ขอให้ยอมความกันแน่ และไม่ว่าเสี่ยจะบังคับยังไง ผมก็ไม่ยอมแน่ เรื่อง "ไฉไล" เนี่ย เสี่ยบังคับให้เอาเขาเล่น แต่ผมน่ะ ไม่เอาตั้งแต่ทีแรกที่เปิดกล้องแล้ว แต่สรุปว่าก็ต้องเอา"




แล้วที่ว่า ตั๊ก มี ฝ่ายหนุน อย่าง แอ๊ด คาราบาวล้ะ ??


"ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร กลัวทำไมพี่แอ๊ด ผมเชื่อว่าพี่แอ๊ดเป็นผู้ใหญ่พอที่จะรู้ว่าอะไรผิดอะไรถูก เขายังมาร้องเพลงให้ฟังเลย และพี่แอ๊ดก็ไม่ใช่ผู้ร้าย เขาเป็นแค่นักร้องคนหนึ่ง ดังนั้นเราจะไปกลัวทำไม ก็มันด่าผมอ่ะ ... ทีเขาโดนคนอื่นด่ายังไปฟ้องเลย แล้วทีเขาด่าคนอื่น คนอื่นจะยอมเหรอ ... ไม่ยอมหรอก จริงๆ ผมก็ด่ากลับได้นะ แต่ไม่เอา ผมปากจัดจะตาย"




แล้วคิดว่าจะลดหย่อนโทษกันบ้างมั้ย ??


"ตอนแรก เขาบอกให้เรียก 50 ด้วยซ้ำ ซึ่ง 5 ล้านเนี่ยน้อยกว่า 50 ล้านนะ แต่ไม่เป็นไร .. ผมมีการกุศลหลายที่รออยู่ ถ้าได้เงินตรงนี้ ก็จะเอาไปบริจาคให้กับมูลนิธิซับซ้อนทางปัญญา นี่ก็บอกเขาไปแล้วว่า จะบริจาคให้แน่นอน เขาก็คงรออยู่ น้องๆหลายคนพิการทางสมอง ซับซอนทางปัญญา ก็คงรอผลรายได้จากตรงนี้ที่จะไปช่วยเขา"












เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์