รวมมิตรทาทาอาการน่าเป็นห่วง...


รวมมิตรทาทาอาการน่าเป็นห่วง...


ถ้าพูดถึงชื่อสาวน้อยมหัศจรรย์ ที่ได้โกอินเตอร์ตามความฝันไปเรียบร้อยแล้ว ก็คงหนีไม่พ้น ทาทาอมิตา มารี ยัง ที่กำลังมีผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ล่าสุด กับ เรดดี้ ฟอร์ เลิฟ แทนที่กระแสตอบรับกับอัลบั้มชุดนี้ จะเน้นไปที่ผลงานเพลง แต่กลับเป็นที่ลุคใหม่ของทาทา ที่ตัดผมสั้นดัดหยิก ปรุงแต่งโดยสไตลิสต์ชาวเกาหลี ว่ามันช่างน่าปวดตับเสียนี่กระไร แหม...อะไรจะขนาดนั้น เอ้า...ถ้าไม่เห็นภาพจะจะคาตา เจ๊จวก ล่ะขอไม่เชื่อคนหนึ่ง งั้นลองมาดูภาพทาทาเวลาไปออกงานแต่ละงานดีกว่า ว่าจะทำให้เราอึ้งอย่างที่เขาว่าจริงอ๊ะเปล่า 

เริ่มกันตั้งแต่รูปหน้าปก กับชุดสูทสีขาว
อันนี้สำหรับเจ๊จวกว่ายังพอทำเนา อาจจะไม่เร้าใจเหมือนกับอัลบั้มที่ผ่านมานัก แต่ก็ดูไม่หนักหนาสาหัสใดๆ อันที่จริงถึงแม้จะบอกว่าใช้สไตลิสต์ชาวเกาหลี แต่ทรงผมนี้ก็ใช่ธรรมดาซะที่ไหน มาจากนางแบบอิตาลีที่ชื่อ เฮเลนนา คริสเตนเซน เชียวนะ ขอบอก...ก 

อ๊าย....ย ยังชมๆ อยู่ไม่ทันไร
เหลือบไปเห็นรูปทาทา ใส่ชุดสายเดี่ยวสีเงิน ถ่ายมิวสิกวิดีโอ แล้วต้องบอกว่า ไม่ไหวๆ ไม่ใช่ว่าชุดดีไซน์ไม่สวย แต่ให้สังเกตดีๆ งานนี้เห็นพุงกะทิแบบเต็มเหนี่ยว จะเปรี้ยวซะหน่อย เลยกลายเป็นเห็นแล้ว (ใจ) เหี่ยวแทน



รวมมิตรทาทาอาการน่าเป็นห่วง...


ขะ...ขะ...แขนหนูจะหย่าย...ยไปไหน กับชุดนี้ ที่หนูทาทาใส่แสดงคอนเสิร์ต เห็นแล้วแทนที่จะเจิด กลับรู้สึกไม่ค่อยงามงดเท่าไหร่ มิหนำซ้ำ ชุดยังโชว์แขนและเนินอกให้ดูใหญ่เกินไป ถ้าใครจะเถียงแทนก็ได้ ว่าคนมันอ้วน แล้วไง คนอ้วนก็สวยได้นะจ๊ะ ถ้ารู้จักแต่งให้เป็น อย่างเช่นชุดนี้ ที่ทาทาใส่ เป็นชุดเดียวกันกับ เอมมี่มรกต กิตติสาระ ทว่ากลับต่างกันซะไม่มี อันนี้เจ๊ไม่ได้โทษชุด แต่มาสะดุดกับทรงผม โอย...ขอเจ๊เป็นลมก่อนซะ 2-3 ทีดีไหม ใครก็ด๊าย...ย ช่วยเอาขนนกไปเก็บที แล้วยีผมน้องนางออกมาทำใหม่ แบบนี้มันม่ายช่ายอะ...ม่ายช่าย



รวมมิตรทาทาอาการน่าเป็นห่วง...


หรืออย่างไปออกรายการ เชื่อว่าตอนนี้หนูทาทา คงจะไม่มั่นกับทรงผมฟูๆ ของคุณน้องแล้วเท่าไหร่ เลยใช้วิธีทำให้เรียบแปล้อยู่หลายครั้ง แต่ยังไงเจ๊ก็ว่า มันไม่ค่อยเข้าตาสักเท่าไหร่นัก จากที่น้ำหนักของหนูทาทา ที่ตอนนี้พุ่งขึ้นมาด้วยโรคไทรอยด์ที่เป็นอยู่ การทำผมเรียบ ก็เลยยิ่งทำให้หน้าดูกลมไปใหญ่ ไหนจะรวมถึงชุดที่ทาทาใส่อีก อย่างชุดแซ็กสีขาวนี่ ขอร้องที เพราะการมีผ้าคาดดำไขว้ไปไขว้มา มันก็ไม่ได้ทำให้ดูผอม แต่มันกลับทำให้ดูเทอะทะ

ส่วนชุดที่ใส่ไปออกรายการ สาระแน อะ
เจ๊ขอว่าให้เก็บเข้าตู้ เพราะดูไม่น่าพิสมัย โดยเฉพาะเสื้อสีขาวท่อนบนนั้น ยิ่งทำให้ทาทาดูตัวหนาเสียนี่กระไร แขวนเก็บไปเลยเต๊อะ...ไม่ไหวจะเคลียร์ เกือบจะเลิกเพลียใจ เมื่อเห็นทาทาใส่ชุดสีม่วง ท่อนบนพาดไปที่คอ เผยไหล่ ดูใช้ได้ แต่เมื่อเลื่อนต่ำลงมาเห็นท่อนล่าง คาดเข็มขัดเส้นเบ้อเริ่ม อืม...ไม่ทราบว่าใครช่างจะสรรหาเข็มขัดเส้นนี้มาให้ รู้กันอยู่แล้วว่า หากยิ่งตัวใหญ่ ใส่เข็มขัดเส้นใหญ่ มันก็โกโซบิ๊กสิเจ้าคะ ประเดี๋ยวสั่งโบยคนตัดชุดซะเลยแน่ะ อารมณ์เสีย!!!



รวมมิตรทาทาอาการน่าเป็นห่วง...


 เจอคำถามเรื่องทรงผมมากเข้า ทาทา คงจะอดเศร้าไม่ได้ วันเปิดตัวอัลบั้มยิ่งใหญ่ที่ถึงขั้นปิดสนามบินดอนเมือง เลยใช้การต่อผมยาวเข้าช่วย กล้วยทอด!!! นึกว่าจะไปได้ดีแล้วเชียวนะ แต่ชุดสีทองดีไซน์แบบนี้ ต่อให้คนผอมมาใส่ ไม่อ้วนให้รู้ไปสิน่ะ รึคุณๆ คิดว่าไง ปิดท้าย จะบอกว่าที่ติมา ไม่ใช่ว่า เจ๊จวก อคติไปซะทั้งหมดหรอกนะ แหม...เพราะรักหรอกจึงต้องบอกเพื่อก่อ...เห็นคุณน้องโกอินเตอร์ไปได้ดี ก็อยากให้สวยสง่าอย่างเต็มที่ คนเราไม่ว่าจะอ้วน ผอม ดำ ขาว ทุกคนสามารถสวยได้ หากรู้จักเลือกให้เป็น ดูอย่างทาทาในวันสบายๆ ที่เข้าห้องอัดรูปนี้สิ หรือจะแต่งแบบนิตยสารเซเว่นทีนก็เข้าท่า ขอ ทาทา คนเดิมกลับมาได้ไหมล่ะ พลีส...ส



รวมมิตรทาทาอาการน่าเป็นห่วง...


รวมมิตรทาทาอาการน่าเป็นห่วง...


รวมมิตรทาทาอาการน่าเป็นห่วง...


รวมมิตรทาทาอาการน่าเป็นห่วง...

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์