ต้องโล่งธันญ์ทำตัวดีขึ้นป้องเกาะยุ้ยดัง

"ต้อง"โล่ง "ธันญ์"ทำตัวดีขึ้น โต้ฝ่ายชายเกาะกระแส "ยุ้ย"ดัง ยันความรักแฮปปี้ดี

เกือบจะรักร้าว หลังจากมีภาพหลุดออกมาหลายครั้ง ที่ควงแขนไปไหนมาไหนด้วยกัน ก็นึกว่านางเอกหน้าหวาน "ยุ้ย จีรนันท์" ฉกแฟนหนุ่ม "ธันญ์ ธนากร" ออกไปจากอก "ต้อง-ศุภัชญา" ถึงอย่างไรเรื่องมือที่สาม ก็คงไม่มี เมื่อฝ่ายชายปรับตัวดีขึ้น จนสาวต้องเริ่มใจอ่อน ยังคงใช้คำว่าแฟน ไม่แคร์กับข่าวอีกแล้ว

ยิ้มรับก่อนจะเผยว่า ความสัมพันธ์กับธันญ์เป็นอย่างไรบ้าง

"
ก็ดีขึ้น ก็ค่อยดีขึ้น ยังใช้คำว่าแฟนอยู่ เราก็คอยปรับตัวกันทั้งคู่ค่ะ"

 แต่ข่าวที่ออกมาเหมือนว่าจะห่างกัน
 
"ก็เป็นเรื่องของเวลาด้วย ไม่ได้เจอกันเลย เจอกันน้อยมาก ตอนนี้พี่เค้าก็ทำงาน 2 เรื่องเลย ก็คงต้องปรับกันทั้งคู่ อย่างเราก็ต้องเข้าใจด้วยว่าเค้าทำงาน อย่างวันนี้เราก็ไม่ได้มาด้วยกัน เพราะอยู่สังกัดคนละที่กัน"

จนหลายคนมองว่าธันญ์เกาะกระแสยุ้ยให้ดัง

"คงไม่ใช่เกาะกระแสหรอก แค่เขามีผู้จัดการคนเดียวกัน อยู่ค่ายเดียวกัน มันก็เป็นเรื่องธรรมดา ที่ต้องไปไหนต้องไปด้วยกัน ตัวเขาเองก็ทำงานหนัก พยายามที่จะพิสูจน์ฝีมือตัวเองด้วย"


ณ ตอนนี้ยังมีเรื่องกังวลอีกมั้ย

"ถ้า ณ ตอนนี้ก็ดีขึ้น ไม่ได้คิดกังวลหรือรู้สึกอะไร เพราะมันค่อยเคลียร์มากขึ้น ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยมีข่าวเกี่ยวกับเขาและพี่ยุ้ยออกมา ก็ค่อนข้างสบายใจมากขึ้น อย่างที่บอกว่าเขาก็ต้องมีสังคม ถ้ากับเรายังเหมือนเดิม มันก็โอเค แต่ถ้ามีจุดหนึ่งเปลี่ยนเราก็ต้องคุยกัน"

ช่วงนี้ไม่อยากพูดเรื่องความรักหรือเปล่า

"ก็คงไม่อยากให้เป็นประเด็นแล้วมั้ง อยากให้มันผ่านๆ ไปมากกว่า เราก็คุยกันอยู่ ต้องคบกับเขามา 6 ปี กับสิ่งที่เกิดขึ้นประมาณ 6-7 เดือน เราก็ให้ต้องเอาเรื่องเดือน 6 มาคิดเยอะมากกว่า 6 ปี มันก็คงไม่ได้ คือเราเอาเวลาที่ 6 ปี เอามานั่งคิดด้วย สิ่งที่เขาทำมาตลอด เราก็ต้องเอามาคิดกัน เรียกว่าตอนนี้พอใจ แฮปปี้แล้ว "


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์