รุจ รับแล้วปิ๊ง ยิปซี



หลังจากที่ตกเป็นที่สังเกตถึงความสัมพันธ์มานาน ล่าสุดหนุมรุจ เดะอ สตาร์ รับแล้วตอนนี้โลกเป็นสีชมพู เพราะสาวหน้าใสที่ชื่อ ยิปซีนี่แหล่ะ

ก่อนหน้านี้มีข่าวลืออกมาหนาหูว่าหนุ่มเสียงดี รุจ เดอะสตาร์นั้นกำลังซุ่มดูใจกับนักแสดงสาวหน้าใส ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ นางเอกจากภาพยนตร์เรื่อง "อนุบาลเด็กโข่ง" เพราะมีคนตาดีแอบเห็นทั้งคู่นั้นไปไหนมาไหนด้วยกันหลายต่อหลายครั้ง จนกระทั่งล่าสุด หนุ่มรุจดูเหมือนจะยอมรับแล้วว่า ทั้งตัวเขาและสาวยิปซีนั้นคุยกันอยู่จริง ทั้งยังแย้มให้ฟังด้วยว่ารู้จักกันได้ประมาณหนึ่งแล้ว ก็มีโอกาสได้พูดคุยไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง แต่งานนี้หนุ่มรุจยังไม่ขอออกตัวว่าความสัมพันธ์ถึงระดับหวานใจ เอาไว้แค่พี่น้องกันไปก่อน เพราะอนาคตเป็นเรื่องไม่แน่นอน

เรียกได้ว่างานนี้เจ้าตัวตอบตามสไตล์ดาราเป๊ะ แต่เชื่อว่างานนี้มีลุ้น

เพราะ สาวยิปซีเองก็น่ารักใช่เล่น แถมหนุ่มรุจยังออกปากว่าตรงสเปคอีกต่างหาก อย่างนี้มีลุ้นอีกไกล แม้ว่าก่อนหน้านี้หนุ่มรุจจะมีข่าวว่าแอบกุ๊กกิ๊กกับนางเอกสาวหน้าใส เต้ย จรินทร์พร อยู่ก็ตาม แต่ทั้งคู่ก็ปฏิเสธเหมือน ๆ กันว่ารู้จักกัน นับถือเป็นพี่เป็นน้องเท่านั้น ซึ่งคาดว่าจากข่าวนี้อาจจะมีการสับขาหลอกกันเกิดขึ้น

งานนี้ไม่รู้แฟนคลับหนุ่มรุจจะคิดเห็นกันอย่างไร เพราะเจ้าตัวเองก็อ้อนมาว่า การมีความรักของดาราเดี๋ยวนี้ก็ถือว่าไม่แปลก และตัวเขาเองก็มั่นใจไม่น่าจะมีผลต่อเรื่องงานแน่ ๆ จ้า

รุจ เดอะสตาร์

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์