“เดียร์-ปริษา” ผวาเจอโรคจิตขอดูรูปเปลือย

รับบท “เฟื่องฟ้า” สาวเปิ่นในละคร “รักแท้แก้ได้” ทางช่อง 7

“เดียร์-ปริษา ทนาวิวัฒน์” ก็ทิ้งคราบความเป็นสาวเปรี้ยวไปอย่างสิ้นเชิง ที่ผ่านมาใครๆ เขาเจอโรคจิตโทรมาป่วนกัน แต่สาวเดียร์เจอแปลกกว่านั้น “เดียร์ได้รับแมสเสจข้อความที่อ่านแล้วรู้สึกแย่เลยค่ะ ข้อความบอกว่า “ขอรูปเปลือยผ่านมือถือได้มั้ย” คือถามว่าตกใจหรือเปล่าก็นิดนึง แต่ไม่มาก เพราะเจอเรื่องแย่มามากกว่านี้ เช็คเบอร์ก็ไม่ได้ เพราะมันเป็นแบบเติมเงิน รู้เบอร์แต่ไม่รู้ว่าใคร เพราะไม่มีข้อมูลในการจดทะเบียน

เดียร์ว่ามันดูแย่นะ ไม่รู้ว่าเขาคิดอะไร เป็นใคร จะว่าโดนเพื่อนแกล้งก็คงไม่ใช่ เพราะเดียร์ได้รับข้อความนี้มาเกือบเดือนแล้วค่ะ

ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะได้รับแค่ข้อความเดียว ก็เงียบไป หวั่นอย่างเดียวว่ากลัวเป็นพวกโรคจิต เดียร์เคยเจอแบบมาดักรอหน้าบ้านเลยนะ เป็นแฟนละครที่ชื่นชมเรา ไม่ใช่พวกโรคจิตนะ ก็ตกใจนะเจอแบบนี้ ไม่คิดว่าจะตามมาถึงบ้าน แต่โชคดีที่เขาไม่ได้คิดอะไรไม่ดี แต่เดียร์ว่ามันน่าจะมีขอบเขตนะเรื่องแบบนี้ เพราะเราถึงบ้านแล้วก็ต้องการความเป็นส่วนตัว

ถ้าไปทำงานข้างนอกเราก็เอ็นเตอร์เทรนเต็มที่อยู่แล้ว แต่ก็ขอบคุณแฟนละครนะคะที่ชื่นชมเรา แต่อย่างคนที่แมสเสจข้อความน่ากลัวๆ มาแบบนี้ ถอยดีกว่าค่ะ เดียร์กลัวค่ะ” ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์