พลอย แจงภาพคู่ โดม อ้างทำงานโนรีเทิร์น



"พลอย" แจง ภาพคู่โดม อ้าง ทำงานเจอกัน ยัน ไม่รีเทิร์น - เมินแฟนใหม่ ไม่สวย

กำลังฮิตในบรรดาเหล่าดารา สำหรับ BB โทรศัพท์คู่ใจ แต่ที่ทำเอาหลายคนที่ได้เห็น BB ของสาว พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ต้องแปลกใจกับภาพสวีต ระหว่างตนกับหวานใจคนเก่า โดม-ปกรณ์ ลัม จนเอาเข้าใจไม่ได้ว่าทั้งคู่กลับมาเลิฟ ๆ กัน อีกครั้ง รึเปล่า

"จริง ๆ แล้วเรามีคิวถ่ายแฟชั่นด้วยกัน แต่คิวคลาด ไม่ตรงกัน แล้วพลอยก็ไปทำงานกับพี่โดม ที่ ลอลิอัล ครบรอบ 100 ปี เป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยกัน ก็ต้องเจอกันอยู่แล้ว ก็ถ่ายรูปกัน แล้วพี่เค้าก็อยากได้รูป ก็เลยส่งให้ เราก็ยังเป็นเพื่อนกันปกติ ไม่จำเป็นต้องเกลียดกัน การให้อภัยเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด อย่างน้อย ช่วงหนึ่งเราก็มีช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน รักกัน มีความสุขกัน เลือกทิ้งสิ่งที่ไม่ดีไป สิ่งที่ดี ๆ ก็เก็บไว้ ไม่จำเป็นต้องรักแบบแฟน แบบเจ้าข้าวเจ้าของ พลอยก็สามารถรักเค้าได้แบบเพื่อน แต่ไม่ใช่ลมพัดหวนแน่นอนค่ะ"

พลอย เฌอมาลย์



มีข่าวแซว ๆ ตั้งแต่โดมเลิกกับพลอยผู้หญิงที่โดมคบยังไม่มีใครสวยเท่าพลอยเลย

"จริง ๆ ไม่จำเป็นต้องสวยหรอกค่ะ ถ้าพี่เค้าอยู่กับใครแล้วมีความสุข เค้าก็อยู่กับคนนั้น พลอยก็ไม่รู้เหมือนกันไม่ได้สนใจเพราะไม่ใช่เรื่องของพลอยเลย จริง ๆ ปกติเราเจอกันก็คุยกันเรื่องอื่น"

กระแสแฟนคลับอยากให้รีเทิร์น

"คงยังหรอกค่ะ ยังไม่ใช่ แล้วพลอยเองก็อยากอยู่อย่างนี้ไปก่อน เดี๋ยวกลับมาคุยกันก็อยากให้เลิกกันอีกแหล่ะ (หัวเราะ) ก็ปล่อยให้มันเป็นไปแล้วกัน พลอยมองว่าเป็นเพื่อนกันอย่างนี้แหล่ะดีแล้ว"

อัพเดทหนัง บุษผาราตรี 3.2 หน่อย

"ก็ใกล้ปิดกล้องแล้วหล่ะ เค้าขอคิวพลอยอีกที วันที่ 9 ก.ค. เป็นหนังที่ถ่ายนานมาก…เป็นที่ฤดูด้วย ต้องถ่ายที่ทุ่งนาด้วย ก็ต้องรอฤดูข้าวด้วย ไหนจะพายุอีก ก็จะหนักนิดนึงค่ะ"

พลอย เฌอมาลย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์