เมาส์กระฉ่อน!! อั้ม เสี้ยม เจนนี่อัพค่าตัว

ซี้กันอยู่ไม่ใช่น้อย สำหรับสองนางเอกขั้วแม่เหล็ก ต่างช่อง "เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" และ "อั้ม พัชราภา"

ที่บ่อยครั้งเห็นทั้งคู่ผลัดกันไปร่วมแสดงความยินดีอยู่บ่อยครั้ง ทั้งยังเที่ยวเล่น เฮฮากันอยู่เป็นประจำ จนครั้งหนึ่งสาวเจนนี่โดนมรสุมข่าวโหมกระหน่ำ ว่าทำตัวแอ๊บแบ๊ว ชอบแย่งแฟนชาวบ้าน ทั้งยังชอบทำตัวขี้วีน แบบนางร้ายหลุดมาจากจอ แต่เพื่อนซี้อย่างอั้มก็ออกมาคอนเฟิร์มว่าหนูเจนนี่ไม่มีนิสัยอย่างว่านะยะ แหม..ยิ่งล่าสุดมีข่าวว่าสาวเจนนี่ เป็นแม่สื่อแม่ชัก พาหนุ่มไฮโซ"โน๊ต" มาแนะนำให้อั้มรู้จัก เลยเป็นชนวนเหตุให้ "ต๊อด-อั้ม" ต้องระหองระแหงกันมาจนถึงป่านนี้

แต่อย่างนั้นก็เถอะสาวอั้มก็ยังออกตัวป้องสาวเจนนี่ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องรัก ..รักครั้งนี้

เห็นเที่ยวเล่นเฮฮา ตามภาษาคนสนิท จนมีข่าวเมาส์เล็ดลอดออกมาว่า สาวอั้มนางเอกค่าตัวสูงลิบ เสี้ยมสอนให้สาวเจนนี่อัพเกรดค่าตัว..ซะจนสูงแทบเอื้อมไม่ถึง เล่นทำเอาเหล่าผู้จัดที่จ้างงานเหงื่อตัวในตัวเงินกันเป็นแถวๆไม่รู้ว่าเรื่องนี้เป็นไงมาไง เจอสาวเจนนี่เข้าจึงเข้าไปสอบถามซึ่งเจ้าตัวก็ตอบน้ำเสียงลื่นเริงเลยว่า " ว๊ายยย..ไม่เอามาจากไหน ไม่มีหรอก ไม่ได้ขึ้นด้วยค่ะ เพราะค่าตัวมันเป็นเรทของมันอยู่แล้ว"



แล้วเยอะมากกว่าแต่ก่อนมั้ย??

"จริงๆ เจนนี่ก็ทำงานตรงนี้มานานแล้ว ถ้าเทียบกับคนที่ทำมาพอๆ กันเนี่ยไม่ได้แพงไปกว่าใครเลยนะ"

ตกลงว่าไม่ได้อัพ??

"ไม่ได้อัพ ค่าตัวมันอัพตามประสบการณ์อยู่แล้ว แต่ไม่มีใครอัพได้สุ่มสี่สุ่มห้า อีกอย่างเจนนี่ทำงานมานานแล้ว ผู้จัดส่วนใหญ่ก็รู้เรทราคา ไม่มีใครเสี้ยมหรอกตลกมากเลย"

เซ็งมั้ยเจอข่าวแบบนี้??

"ไม่นะ..ก็ถามมาก็ตอบไป ตลกมากกว่า ไม่อยากให้เอาคนอื่นมาเกี่ยวข้อง อีกอย่างพาดพิงถึงเค้าในทางที่ไม่ดี ตัวเจนนี่เองตอบได้ตอบอยู่แล้วไงค่ะ" สาวเจนนี่กล่าวพร้อมเสียงหัวเราะ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์