เทปลับทำพิษ มดดำ ลุ้นเจอฟ้องไม่ฟ้อง



ศึกเรื่องราวยุ่ง ๆ ของทายาทราชินีลูกทุ่ง ยังวุ่นไม่จบเพราะต่างฝ่ายต่างก็เถียงกันไปเถียงกันมา แถมงานนี้ยังมีสาวไส้ออกมาแฉกันไม่จบไม่สิ้น

และที่ดูจะเป็นหลักฐานที่หลาย ๆ คนให้ความสำคัญคงจะหนีไม่พ้น เทปบันทึกเสียง ของราชินีลูกทุ่ง ที่ภายในเทปบันจุถ้อยคำและเรื่องราวในเชิงตัดพ้อและน้อยใจในสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ณ เวลานั้น เพราะดูเหมือนจะเป็นหลักฐานที่เจ้าตัวตั้งใจบันทึกเอาไว้ก่อนที่จะลาจากแฟน ๆ และคนใกล้ชิดไป ซึ่งเทปดังกล่าวนั้นนอกจากจะบรรยายความรู้สึกของราชินีลูกทุ่งเอาไว้แล้ว ยังมีการเอ่ยถึงเรื่องราวเกี่ยวกับทรัพย์สิน และสภาพทางการเงินของเธอในขณะนั้นเอาไว้ด้วย

ซึ่งเมื่อเทปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมานั้น ทำเอาหลาย ๆ คนที่ได้ฟังต่างก็อาลัยไม่แพ้กัน ไม่เท่านั้นเพราะเทปบันเสียงที่ว่านั้นไม่ได้เปิดเผยออกมาหมด แต่เป็นการค่อย ๆ ทยอยเผยแพร่ จนกระทั่งล่าสุดมีการกล่าวว่า เทปดังกล่าว ราชินีลูกทุ่งได้พูดถึงทรัพย์สินต่าง ๆ ที่เธอหามาได้เอาไว้ด้วย

ล่าสุดทางด้านนายไกรสร แสงอนันต์ หรือ ลีละเมฆินทร์ ได้ออกมาประกาศแล้วว่า จะฟ้องผู้ที่เอาเทปบันทึกเสียงดังกล่าวออกมาเผยแพร่ งานนี้บรรดาผู้ที่เกี่ยวข้องต่างพากันหนาว ๆ ร้อน ๆ กันไปทั่ว รวมทั้งดีเจฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" เองก็เช่นกัน




รู้สึกอย่างไรบ้างหลังจากที่คุณไกรสรบอกว่าจะฟ้อง

"อู้ย ... อย่าเพิ่งเจาะจงว่าเป็นเราเลยเน๊อะ เอาเป็นว่าเราแค่เป็นหนึ่งในเครือข่ายที่เปิดเทป ที่จริงเทปนี้ทุกรายการก็ใช้กันหมดแล้วนะ นี่ก็เพิ่งมารู้เมื่อเช้าก่อนอัดรายการว่า เขาจะมีการฟ้องกันเกิดขึ้นหรอ"

แล้วถ้าโดนฟ้องขึ้นมาล่ะ

"จริง ๆ ตอนนี้ก็ยังไม่รู้ เอาเป็นว่าถ้าโดนฟ้องก็ซวยไปแล้วกัน ก็ถือว่าฟาดเคราะห์ไปก็แล้วกัน แต่ถ้าไม่โดนฟ้องก็โอเค"

กลัวเขาจะหาว่าเราลำเอียงไม่เป็นกลางมั้ย

"จริง ๆ เราเป็นคนกลาง จริง ๆ ก็ทุกคนแหล่ะ ทุกสื่อเลยนำเสนอหมดที่เอาเด็กไปตรวจเลย แต่อย่างของเราเนี่ย พอเราได้ข้อมูลมาเราก็เฮ้ยอยากจะเปิดให้ผู้ชมได้ฟังก็แค่นั้นเอง"

งานนี้ดีเจมดดำกล่าวถึงอาถรรพ์ราชินีลูกทุ่งด้วยว่า ทำให้ฝ่ายตัดต่อถึงกับเซ็งจิตเพราะทำยังไงก็ไม่สามารถตัดต่อเทปได้สำเร็จ

"ก็เผอิญว่าโชคดีที่ แฉแต่เช้าโชคดีไป ที่พยายามตัดต่อกี่สิบรอบ เชื่อมั้ยว่าเครื่องตัดต่อพังหมดเลย ไป "กฤษณ์มดดำ ออน ทีวี" เครื่องตัดต่อก็พังหมดอีกจนเด็กครีเอทีฟยกมือไหว้ถึงจะตัดต่อได้ แต่ไม่รู้เป็นโชคดีของแฉแต่เช้าหรือเปล่าที่เครื่องตัดต่อพังก่อน"

แล้วมีเจตนามากน้อยแค่ไหนที่นำเสนอ

"ไม่ได้เจตนา มันก็แค่วันหนึ่งคุณได้ข้อมูลมา คุณก็แค่อยากจะเป็นคนนำเสนอก็แค่นั้นเอง ไม่ได้คิดอะไรจริง ๆ คือเราก็ไม่ได้สนิทสนมกับใครเป็นพิเศษด้วย ก็เป็นแค่คนคนหนึ่งที่อยากนำเสนอข่าวเท่านั้นเองครับ"


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์