ไกรสรเครียดเข้ารพ.ตรวจสภาพจิต



"ไกรสร" เครียดเข้าพบแพทย์ตรวจสภาพจิต ที่รพ.สวนปรุง ปัดตอบปมมรดกราชินีลูกทุ่ง ทางด้านภรรยาเปิดศึกแจ้งจับ"น้ำอ้อย"พร้อมแม่ ฐานหมิ่นประมาท เผยนิ่งต่อไปไม่ได้อีกแล้ว ยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด

(24มิ.ย.) นายไกรสร แสงอนันต์ หรือ ลีละเมฆินทร์ เดินทางไปโรงพยายาลสวนปรุง จ.เชียงใหม่ เพื่อตรวจสุขภาพจิตตามที่ได้ประกาศไว้ โดยทันที่ที่เดินทางถึงนายไกรสรรับบัตรคิว ยื่นทำบัตรผู้ป่วยเข้าพบนักสังคมสงเคราะห์เพื่อซักและบันทึกประวัติ ก่อนเข้าพบ น.พ.สุรเชษฐ์ ผ่องธัญญา จิตแพทย์ประจำโรงพยาบาล เพื่อทำการตรวจประเมินทางจิตเวช ตามขั้นตอนปกติ ซึ่งแพทย์จะประเมินภายหลังว่าจำเป็นต้องใช้วิธีการทดสอบทางจิตวิทยาด้วยหรือไม่ ขณะที่ผลการตรวจทั้งหมดทางโรงพยาบาลจะแถลงให้ทราบภายหลัง

สำหรับการตรวจร่างกายในเบื้องต้นพบว่านายไกรสรมีความดันสูง ถึง 168 มิลลิเมตรปรอท จากระดับปกติ 125-130 มิลลิเมตรปรอท ซึ่งเจ้าหน้าที่ระบุว่าอาจเกิดจากความเครียด ขณะที่นายไกรสรยอมรับว่าเครียดและวิตกจนนอนไม่หลับเพราะไม่เคยตรวจมาก่อน

นายไกรสร กล่าวว่า เมื่อลูกต้องการให้มาตรวจก็ยินดี เพื่อให้เกิดความกระจ่าง

เมื่อตนมาตรวจแล้วก็ต้องการให้ลูกชายมาตรวจด้วย ซึ่งในส่วนตนไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไรก็ต้องยอมรับเพราะเป็นโรงพยาบาลของรัฐที่มีความน่าเชื่อถือ

ทั้งนี้หลังจากได้ดูลูกชายและ น.ส.ธิดารัตน์ อรรถรัตน์  หรือน้ำอ้อย ให้สัมภาษณ์ภายรายการตีสิบ บอกได้คำเดียวว่า ผู้หญิงคนนี้เลวมากโกหกตลอดเวลา โดยเฉพาะเรื่องที่บอกว่าเคยติดต่อให้ตนไปรับลูกหลายครั้งหลังจากหนีออกจากบ้าน ทั้งที่ความจริงไม่เคยติดต่อมาเลย



นายไกรสร กล่าวว่า คำโกหกและการเสี้ยมสอนของผู้หญิงคนนี้ทำให้ชีวิตครอบครัวแตกสลาย

อยากขอร้องให้สื่อมวลชนช่วยกระชากหน้ากากคนกลุ่มนี้ให้ได้สังคมจะได้ดีขึ้น ที่สำคัญอยากขอให้น้ำอ้อยและแม่ มาตรวจปัญหาทางจิตด้วยเช่นกัน เพราะคิดว่าคนที่ไม่มีสามัญสำนึกอย่างนี้ไม่น่าจะปกติ

ผู้สื่อข่าว ถามว่า ความขัดแย้งที่เกิดขึ้นเกี่ยวข้องกับปัญหามรดกอดีตภรรยานักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" หรือไม่ นายไกรสอน ปฏิเสธที่จะชี้แจงพร้อม ตอบว่า

เรื่องมรดกตอนนี้ยังไม่พูดถึงอะไรทั้งสิ้น เอาเป็นว่าให้ลูกผมปกติและคิดได้เองก่อน ตอนนี้ขอให้เป็นเรื่องกระบวนการนำลูกชายกลับคืนมาก่อน

ด้านนางสิริกร อินทร์พรหม ภรรยานายไกรสร กล่าวว่า หลังดูการออกมาให้สัมภาษณ์ของน.ส.ธิดารัตน์ ในรายการโทรทัศน์รู้สึกว่าน.ส.ธิดารัตน์ ออกมาโกหกทุก ๆ คน สร้างความเจ็บปวดให้กับครอบครัว ทั้งยังทำให้สังคมปั่นป่วน ไม่รู้ว่าคอยสร้างประเด็นการโกหกได้ตลอดเวลาได้อย่างไร

ส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้นซึ่งมีการพาดพิงถึงตนหลายครั้ง รวมถึงที่น.ส.ธิดารัตน์ แจ้งความจับตนข้อหาหมิ่นประมาท เรื่องนี้ตนไม่ยอมอีกต่อไป  โดยในวันที่ 25 มิ.ย. จะเข้าแจ้งความที่ สภ.ภูพิงค์ราชนิเวศน์ อ.เมือง จ. เชียงใหม่ ให้ตำรวจดำเนินคดีกับน.ส.ธิดารัตน์และแม่  ในข้อหาหมิ่นประมาทเช่นเดียวกัน

ซึ่งยืนยันว่าแม้สามีจะหยุดแต่ตนจะดำเนินการอย่างถึงที่สุด เพราะถือว่าได้รับความเสียหายและต้องการกระชากหน้ากากผู้หญิง คนนี้ออกมาให้ได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์