เป้ยหลงอาร์สุดยอดเพอร์เฟคท์แฟน

เคยถูกสบประมาทว่าเป็น "คู่รักสร้างภาพ"

สร้างกระแสเรียกงานดูดเงินมาก่อน แต่ ณ วันนี้ นางร้ายเซ็กซ์บอมบ์ "เป้ย-ปานวาด เหมมณี" ยันความรักกับพระเอกหนุ่มกล้ามตู้ม "อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง" สุดแสนจะวิเศษ ชมเปาะฝ่ายชายดีพร้อมแทบทุกด้าน "ทุกวันนี้เรายังคบกัน แฮปปี้อยู่ดีมากๆ ที่เป้ยเปลี่ยนนิสัยที่ไม่ดีของตัวเองได้จริงๆ เป็นผลพลอยได้ส่วนหนึ่งจากหมอดูที่มาดูดวงเราด้วยว่าต้องเลิกกัน หลังจากคุณหมอดูนั่นแหละค่ะ ทําให้ความรักเราดีขึ้น เดี๋ยวนี้เป้ยไม่มีงอนแล้วค่ะ ตั้งแต่ปีใหม่แล้ว โปรโมชั่นก็แถมๆ กันไป ถือว่าอาร์ก็ทําได้ดีก็โอเค แต่ส่วนหนึ่งมาจากเราด้วยที่ไม่งี่เง่า


อย่างที่อาร์บอก ถ้าเราไม่งี่เง่า ไม่ขี้งอน

ก็ไม่มีปัญหาที่ต้องมานั่งปวดหัว ก็ดีใจที่เราทําให้เขาได้ถึงขนาดนี้ เราเข้าใจแล้ว อะไรทุกอย่างก็เป็นไปได้ด้วยดีพอใจเย็นลง ก็ทําให้คิดได้มากขึ้น แต่ก่อนเป้ยค่อนข้างขี้ใจน้อย เอะอะเอาแต่ใจตัวเอง เดี๋ยวนี้ไม่ใช่ ความเสียสละมีมากขึ้น ความเข้าใจเขา ความใจเย็นก็มีมากขึ้นมากๆ เลยค่ะ เป้ยยอมรับว่าจูนเข้าหาเขาค่อนข้างมาก เพราะเป้ยค่อนข้างใจร้อนมากๆไม่ค่อยฟังใครเท่าไหร่ ตอนนี้รู้จักเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น อาร์มีตามใจเป้ยนะ แต่ถ้าบางสิ่งบางอย่างไม่ควรเขาก็ไม่ตามใจเหมือนกัน เขาก็ดุ เป็นลิงดุ

ตอนนี้เพอร์เฟคท์ค่ะ ไปได้ด้วยดี จริงๆ เขาก็ดีของเขาจริงๆ ค่ะ

ไม่งั้นเป้ยคงไม่คบกับเขาได้ถึงขนาดนี้หรอก แล้วหลังจากเขาได้เล่นละครเวที แม่นาคพระโขนง เดอะ มิวสิคัล มีทั้งผู้หญิงและผู้ฉิงมาแซวเป้ยว่า เนี่ย! ชอบมากเลยหุ่นแฟนน้อง เป้ยก็ดีใจที่มีคนชอบ แฟนเรากระชากใจใครได้ เพราะส่วนใหญ่คนจะบอกว่าเขาไม่หล่อ ถ้าถามเป้ยเลี้ยงเขาด้วยอะไรถึงฟิตแอนด์เฟิร์มแบบนั้น ไม่บอกค่ะ (ยิ้มเขิน) ก็เขาเล่นฟิตเนสน่ะค่ะ เหมือนบี้ (สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว) เลยค่ะ เข้าคอร์สเดียวกัน เพราะคุณบอย (ถกลเกียรติ) สั่งให้ฟิตน่ะค่ะ

เรื่องความสามารถการแสดงฟีดแบ็คที่เป้ยได้รับบวกหมดเลยนะ เป้ยไม่มีอะไรจะคอมเมนต์เขาเลย ในสายตาเป้ยเขาเพอร์เฟคท์อยู่แล้ว คือเราให้กําลังใจเขามาตลอดอยู่แล้ว เวลามีคนชมเขาเป้ยน่าจะดีใจมากกว่าเขานะ เวลามีอะไรเป้ยก็คอยลุ้นอยู่ข้างๆ อยู่แล้ว" ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์