เต้ยป้องเป๊กไม่แย่งแฟนใคร-สนยุกต์เพื่อน



"เต้ย" ป้อง "เป๊ก" ไม่แย่งแฟนใคร ยัน สนยุกต์ เพื่อน รับ หนุ่มรุมจีบชอบคนตลก

เป็นสาวน้อยหน้าใส ที่หนุ่ม ๆ อยากจับจองหัวใจ สำหรับ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ แต่งานนี้มีข่าวแว่วมาว่า พระเอกดาวรุ่งสน ยุกต์ ส่งไพศาล กำลังขายขนมจีบให้กับสาวเต้ยอยู่ จริงรึเปล่า

"สนเป็นเพื่อนกันค่ะ"

รู้จักกับสนนานหรือยัง "รู้จักกันตอนที่ไปดูเรื่องชิคาโกค่ะ"

สนมีท่าทีจีบรึเปล่า "ไม่หรอกค่ะเป็นเพื่อนกันมากกว่า" พี่เค้าบอกว่าชอบเต้ย "ก็มีการคุยกัน เป็นเพื่อนกัน ล่าสุดไปแคสงานละครกับเค้า" เจอกันบ่อยไหม "ก็นาน ๆ ทีไม่บ่อย"

มีโอกาสเป็นแฟนไหม

"ไม่รู้เหมือนกันแต่ตอนนี้เป็นเพื่อนกัน" สเป็กของเต้ยเป็นยังไง "ชอบคนตลก ๆ ชอบคนขำ ๆ คนอารมณ์ดี พี่สนค่อนข้างขรึม ๆ นิดหนึ่ง แต่นิสัยดีค่ะ เป็นคนหล่อมากค่ะ คือ หน้าตาดูดี แต่เป็นเพื่อนกันดีกว่า"

ไม่กลัวว่าเค้าแอบน้อยใจ

"ไม่คะ เพราะสนก็รู้ว่าเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว" มีคนที่อยู่ในใจอยู่หรือปล่า "ไม่ค่ะ ๆ ไปเรื่อย ๆ ดีกว่า รอเจอคนที่ OKจริง ๆ แล้ว ค่อยคุย" มีคนมาจีบบ้างหรือเปล่า "มีบ้างนิดหน่อย"




มีคนที่ตรงตามสเป็กบ้างไหม

"ก็คุย ๆ ก็มีบ้างค่ะ แต่เราก็ดูไปเรื่อย ๆ ดีกว่ายังไม่รีบ"

กับพี่เป๊กตอนนี้ยังคุยกันอยู่หรือเปล่า

"ก็คุยกันบ้างค่ะ" เค้าถามเรื่องสนหรือเปล่า "ก็มีแซว ๆ มากกว่าพี่เป็กเค้าไม่ห้ามอยู่แล้ว ส่วนใหญ่ก็จะถามกันว่า เป็นไงบ้างมากกว่า"

มีสาว ๆ มาจีบเป๊กบ้างหรือเปล่า

"มีบ้าง เต้ยก็แซว ๆ เค้าบ้าง"

เป็กเค้ามีข่าวเป็นมือที่ 3 ด้วย

"เรื่องนั้นคงไม่จริง เท่าที่รู้จากเค้าเป็ก ไม่ใช่คนแบบนี้" ให้กำลังใจเค้ายังไงบ้าง "ก็บอกเค้าไม่ต้องเครียดอะไรเป็นเรื่องจริง มันก็คือเรื่องจริง ไม่ต้องคิดมากแค่นั้น"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์